Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, xây dựng giáo trình, triển khai các chương trình đào tạo nhằm cung cấp tới nhân viên/ đối tác những kiến thức và kĩ năng cần thiết và phục vụ cho công việc.
- Chủ động cập nhật đề xuất đào tạo từ các phòng ban. Từ đó chuẩn bị và triển khai chương trình đào tạo mới, tái đào tạo, đồng thời tổ chức kiểm tra định kì và đánh giá sau đào tạo.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh tổ chức đào tạo, chuyển giao và chăm sóc gắn kết hệ thống nhà phân phối, đại lý, khách hàng,... Phân tích thị trường, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty các vấn đề phát triển và mở rộng sản phẩm, hệ thống.
- Phối hợp với bộ phận Marketing biên soạn nội dung và thực hiện video về sản phẩm trên các kênh truyền thông của công ty.
- Phối hợp với phòng nhân sự triển khai các chương trình đào tạo, truyền thông nội bộ. Thực hiện các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc khiếu nại, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Tư vấn chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở để xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tối ưu doanh số.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám Đốc
+ Chăm sóc website: đăng bài, ảnh, cập nhật thông tin theo yêu cầu, tư vấn cho cấp trên các vấn đề liên quan về website của công ty.
+ Triển khai đăng bài trên hội nhóm facebook, zalo, tiktok…
+ triển khai các nhiệm vụ khác do cấp trên giao cho
+ Chăm sóc website: đăng bài, ảnh, cập nhật thông tin theo yêu cầu, tư vấn cho cấp trên các vấn đề liên quan về website của công ty.
+ Triển khai đăng bài trên hội nhóm facebook, zalo, tiktok…
+ triển khai các nhiệm vụ khác do cấp trên giao cho
Mô tả chung :
+ Nghiên cứu sản phẩm máy xét nghiệm và hóa chất xét nghiệm của công ty phân phối và các đối thủ cạnh tranh khác.
+ Nghiên cứu nhu cầu và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm máy xét nghiệm khi bán ra thị trường
+ Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
+ Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách lên ý tưởng, chủ đề để quảng cáo sản phẩm máy xét nghiệm của công ty tới đối tượng khách hàng có nhu cầu
+ Kết hợp với phòng kĩ thuật, kinh doanh tạo những video ngắn hoặc những hình ảnh để truyền tải nội dung về máy và hóa chất xét nghiệm tới người sử dụng được đầy đủ và chi tiết
1. Maketting Online
- Tìm kiếm và phát triển từ khóa, chủ đề, SEO web và cách tiếp cận khách hàng qua một số nền tảng mạng xã hội và google
- Phát triển video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội
- Đề xuất, lên kế hoạch phát triển marketing Online mảng máy và hóa chất xét nghiệm
2. Maketting Offline
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, hội thảo, Workshop để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của máy xét nghiệm công ty phân phối
- Kết hợp đi thị trường và nghiên cứu thị trường thực chiến nhu cầu, yêu cầu về sản phẩm của các khách hàng là đối tượng phòng khám và bệnh viện tư nhân
Mô tả chung :
+ Nghiên cứu sản phẩm máy xét nghiệm và hóa chất xét nghiệm của công ty phân phối và các đối thủ cạnh tranh khác.
+ Nghiên cứu nhu cầu và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm máy xét nghiệm khi bán ra thị trường
+ Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
+ Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách lên ý tưởng, chủ đề để quảng cáo sản phẩm máy xét nghiệm của công ty tới đối tượng khách hàng có nhu cầu
+ Kết hợp với phòng kĩ thuật, kinh doanh tạo những video ngắn hoặc những hình ảnh để truyền tải nội dung về máy và hóa chất xét nghiệm tới người sử dụng được đầy đủ và chi tiết
1. Maketting Online
- Tìm kiếm và phát triển từ khóa, chủ đề, SEO web và cách tiếp cận khách hàng qua một số nền tảng mạng xã hội và google
- Phát triển video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội
- Đề xuất, lên kế hoạch phát triển marketing Online mảng máy và hóa chất xét nghiệm
2. Maketting Offline
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, hội thảo, Workshop để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của máy xét nghiệm công ty phân phối
- Kết hợp đi thị trường và nghiên cứu thị trường thực chiến nhu cầu, yêu cầu về sản phẩm của các khách hàng là đối tượng phòng khám và bệnh viện tư nhân
1. Lập kế hoạch triển khai công việc theo định hướng
· Hoạch định, theo dõi và phát triển các chiến lược marketing trên các nền tảng online và trực tiếp nhằm đảm bảo doanh thu và hiệu quả marketing.
· Xây dựng ý tưởng các hoạt động truyền thông nội bộ của công ty.
· Xây dựng kịch bản và nội dung cho các video MKT (giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty,…)
· Định hướng nội dung thiết kế các tài liệu bán hàng, nhận diện thương hiệu: Brochure, catalogue, profile doanh nghiệp….
· Kết nối và hợp tác với các đối tác truyền thông, báo đài để đưa tin, đăng bài, …
2.Quản lý kênh truyền thông online & offline
· Quản lý Website: Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, đưa website công ty lên Top đầu các trang tìm kiếm và cập nhật thông tin trên Website
· Cập nhật thông tin, viết bài trên Facebook/Youtube/LinkedIn... Xây dựng các kênh MXH, thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social
· Tổ chức & vận hành hội thảo online.
· Phối kểt hợp với các phòng ban khác trong quá trình tổ chức
1. Lập kế hoạch triển khai công việc theo định hướng
· Hoạch định, theo dõi và phát triển các chiến lược marketing trên các nền tảng online và trực tiếp nhằm đảm bảo doanh thu và hiệu quả marketing.
· Xây dựng ý tưởng các hoạt động truyền thông nội bộ của công ty.
· Xây dựng kịch bản và nội dung cho các video MKT (giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty,…)
· Định hướng nội dung thiết kế các tài liệu bán hàng, nhận diện thương hiệu: Brochure, catalogue, profile doanh nghiệp….
· Kết nối và hợp tác với các đối tác truyền thông, báo đài để đưa tin, đăng bài, …
2.Quản lý kênh truyền thông online & offline
· Quản lý Website: Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, đưa website công ty lên Top đầu các trang tìm kiếm và cập nhật thông tin trên Website
· Cập nhật thông tin, viết bài trên Facebook/Youtube/LinkedIn... Xây dựng các kênh MXH, thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social
· Tổ chức & vận hành hội thảo online.
· Phối kểt hợp với các phòng ban khác trong quá trình tổ chức
- Lập và triển khai các kế hoạch chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như Facebook, Google, Tiktok, Zalo... cho các sản phẩm của Công ty;
- Báo cáo và quản lý tổng ngân sách quảng cáo, phân bổ cho từng kênh & giám sát ngân sách Marketing;
- Phối hợp với bộ phận Sales để đảm bảo triển khai các chiến lược bán hàng theo đúng mục tiêu và hiệu quả;
- Phối hợp với Content và Design để sáng tạo các mẫu quảng cáo hấp dẫn, có tính viral;
- Tham gia xây dựng & triển khai các chương trình marketing, bán hàng của công ty.
- Lập kế hoạch Marketing, triển khai, báo cáo, đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing trên các kênh online
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch Marketing để thu về Data khách hàng tiềm năng của các sản phẩm
- Theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Thứ 7 làm việc từ 8h30 – 12h (Nghỉ chiều thứ 7 + chủ nhật và các ngày lễ )
- Xây dựng kế hoạch, theo dõi, triển khai các hoạt động truyền thông marketing của công ty
- Thường xuyên cập nhập các xu hướng MKT online mới, chia sẻ trong team và áp dụng tối ưu.
- Đề xuất, cân đối chi phí hoạt động marketing phù hợp với chiến lược của Cty
- Đo lường, đánh giá các và lập báo cáo kết quả hoạt động marketing theo định kỳ
- Phối hợp với phòng kinh doanh triển khai các chiến dịch bán hàng theo mục tiêu
- Quản lý, điều hành hoạt động nhóm hiệu quả. Hướng dẫn đôn đốc & kiểm tra công việc của team nhằm đạt mục tiêu công việc đề ra.
- Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
- Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
- Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Xác định khách hàng tiềm năng.
- Phát triển các chương trình khuyến mãi.
- Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing bao gồm chi tiêu; nghiên cứu và phát triển; dự phòng lợi tức đầu tư và lỗ lãi.
- Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
- Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu.
- Chỉ đạo các dự án tiếp thị từ đầu đến cuối.
- Tổ chức hội nghị công ty, triển lãm thương mại và các sự kiện lớn.
- Giám sát chiến lược marketing trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung.
1. Nghiên cứu phát triển bao bì (Packaging R&D).
- Nghiên cứu chất liệu và kiểu dáng bao bì phù hợp nhất
- Thiết kế mẫu bao bì sáng tạo, thể hiện được thông điệp của công ty (có thể sử dụng outsource)
2. Nghiên cứu, tìm nguồn hàng theo nhu cầu cụ thể của công ty, chủ động nghiên cứu tìm tòi các sản phẩm tiềm năng khác phù hợp với kênh phân phối của công ty.
3. Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để khảo sát về nhu cầu thị trường.
4. Cải tiến và chỉnh sửa lại sản phẩm theo yêu cầu cấp trên.
5. Thu hồi sản phẩm trong trường hợp bị nhiều khách hàng khiếu nại hoặc phát hiện ra lỗi.
6. Tiến hành nghiên cứu, tìm nguồn cung sản phẩm mới theo nhu cầu của thị trường.
7. Đảm bảo phát triển sản phẩm tuân theo các quy định và tiêu chuẩn của pháp luật.
8. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.
- Tìm kiếm, phát triển thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng;
- Thường xuyên cập nhật, nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng;
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng hoá, thiết bị máy móc công nghiệp từ các Doanh nghiệp, Công ty Sản xuất,...tư vấn sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc Kinh doanh.