Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Viết bài tin khuyến mại, chia sẻ kinh nghiệm mua hàng, tin tức, mô tả sản phẩm chuẩn SEO
- Viết bài Content chuẩn SEO theo đề tài được giao như về các chủ đề điện tử, điện lạnh, gia dụng, nhà bếp,...
- Đăng tải các thông tin chi tiết về sản phẩm, gồm: hình ảnh, video, thông số kĩ thuật, mô tả chi tiết,.. giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và thúc đẩy hành vi mua hàng
- Điều chỉnh nội dung bài viết theo yêu cầu của người phụ trách
- Hỗ trợ các công việc liên quan khác được giao
- Viết bài tin khuyến mại, chia sẻ kinh nghiệm mua hàng, tin tức, mô tả sản phẩm chuẩn SEO
- Viết bài Content chuẩn SEO theo đề tài được giao như về các chủ đề điện tử, điện lạnh, gia dụng, nhà bếp,...
- Đăng tải các thông tin chi tiết về sản phẩm, gồm: hình ảnh, video, thông số kĩ thuật, mô tả chi tiết,.. giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và thúc đẩy hành vi mua hàng
- Điều chỉnh nội dung bài viết theo yêu cầu của người phụ trách
- Hỗ trợ các công việc liên quan khác được giao
● Tìm kiếm khách hàng thông qua các Kênh Marketing Online, các nền tảng truyền thông.
● Tư vấn và bán các loại xe ô tô tải.
● Hỗ trợ khách hàng thực hiện theo dịch vụ đăng ký đăng kiểm., tư vấn dịch vụ mua xe trả góp!
- Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của thương hiệu. Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát, báo cáo chi phí thực hiện.
- Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt động Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban để thúc đẩy quảng bá nhận diện Thương hiệu, sản phẩm.
- Kiểm soát và theo dõi các thông tin về thị trường, hành vi khách hàng, hoạt động của đối thủ, vị trí thương hiệu…
- Chịu trách nhiệm chính cho việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu của nhãn hàng
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm thuộc nhãn hàng phụ trách
- Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm
- Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới theo các khảo sát người tiêu dùng
- Phối hợp Marketing, đối tác, thực hiện các chương trình nghiên cứu và khảo sát thị trường
- Lên kế hoạch và triển khai content trên Social Media, viết nội dung đẩy lên các trang mạng xã hội, group của các công ty thành viên
- Quản trị trang Web công ty
- Quản lý cộng đồng: Trả lời inbox, comment, tương tác với người dùng, liên hệ và quản lý hoạt động của các công ty thành viên trên Social,…
- Thu thập, phân tích số liệu và insight để tối ưu chất lượng công việc
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Digital Marketing bao gồm:
- Cài đặt và tối ưu các quảng cáo trên sàn thương mại điện tử (Shoope, tiki, lazada,..); Facebook; giám sát đối tác chạy quảng cáo Google, Youtube, Adnetword, SEO,...
- Phối hợp với team Content xây dựng ý tưởng và nội dung online (Landing Page / Fanpage / Video …)
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook …)
- Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch
- Quản lý và sử dụng ngân sách Digital marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
- Tương tác làm việc với các agency quảng cáo, các phòng ban nội bộ công ty đảm bảo chương trình Marketing được hiện hiệu quả và đúng thời điểm
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng marketing online mới, chia sẻ trong team và áp dụng tối ưu
- Cập nhật các hoạt động digital của đối thủ cạnh tranh báo cáo quản lý nhãn
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về các kế hoạch, chiến lực nhằm phát triển phòng marketing của công ty
- Chịu trách nhiệm các hoạt động của phòng marketing trước Ban Tổng Giám đốc
- Phê duyệt và kiểm soát các đề xuất giúp phát triển phòng markteing của các Leader
- Quản lý, giám sát bộ phận marketing
- Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp
- Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng
- Xác định khách hàng tiềm năng
- Phát triển các chương trình khuyến mãi
- Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing
- Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu
- Triển khai các hoạt động Direct Marketing như: tuyển sinh ở các lớp 12, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng.
- Tổ chức các kỳ thi đầu vào, các chương trình sự kiện online, offline phục vụ cho hoạt động Direct Marketing.
- Phụ trách quan hệ với các Trường Đại học, PTTH và các cơ sở đào tạo / kinh doanh khác. Xúc tiến các chương trình liên kết với các cơ sở trên
- Các công việc khác theo phân công.
- Đặc biệt, đối với ứng viên nhiệt huyết, có khả năng quản lý, lập kế hoạch và năng lực tốt sẽ được tham gia chương trình "Phát triển quản lý cấp trung" để có cơ hội đảm nhận vị trí Trưởng nhóm, Trưởng/ phó phòng Marketing sau thời gian 3-6 tháng
Địa điểm làm việc: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc 8h / ngày, 5.5 ngày/ tuần.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh facebook, google cho cả team ads
- Đảm bảo và Tối ưu ngân sách quảng cáo.
- Nghiên cứu thị trường đưa ra các chiến lược test dịch vụ mới tăng doanh thu cho công ty.
- Lên ý tưởng chụp ảnh, quay video thu hút khách hàng.
- Chủ động phối hợp với bộ phận quay dựng thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý các fanpage facebook, duyệt nội dung fanpage facebook, lên plan tháng cho các nội dung trên fanpage.
- Quản lý webstite và chịu trách nhiệm các nội dung đăng trên webstie.
- Quản lý các và thực hiện triển khai nội dung ở các kênh như: zalo, tiktok, youtube... giúp tăng doanh số cho công ty.
Bộ phận Marketing tại Mobio sẽ đảm nhận quy trình Marketing B2B. Trong đó, Marketing có vai trò là cầu nối giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về sản phẩm dịch vụ của Mobio và các thông tin trong lĩnh vực. Marketing sẽ tham gia xuyên suốt hành trình khách hàng (từ Awareness đến Loyalty) và đảm bảo cung cấp các nội dung cần thiết cho khách hàng trong từng giai đoạn.
Team Content chịu trách nhiệm cho các nội dung được truyền tải tới khách hàng và đại chúng, do đó mọi thông tin liên quan đến hình ảnh, thương hiệu của công ty đều thuộc trách nhiệm của team. Content Marketer phải đảm bảo hiểu biết đầy đủ về sản phẩm dịch vụ, tầm nhìn định hướng và định vị thương hiệu của công ty để đem lại những thông tin chính xác và hữu ích nhất tới khách hàng.
- Sẽ là lợi thế nếu bạn: