Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai các hoạt động Direct Marketing như: tuyển sinh ở các lớp 12, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng.
- Tổ chức các kỳ thi đầu vào, các chương trình sự kiện online, offline phục vụ cho hoạt động Direct Marketing.
- Phụ trách quan hệ với các Trường Đại học, PTTH và các cơ sở đào tạo / kinh doanh khác. Xúc tiến các chương trình liên kết với các cơ sở trên
- Các công việc khác theo phân công.
- Đặc biệt, đối với ứng viên nhiệt huyết, có khả năng quản lý, lập kế hoạch và năng lực tốt sẽ được tham gia chương trình "Phát triển quản lý cấp trung" để có cơ hội đảm nhận vị trí Trưởng nhóm, Trưởng/ phó phòng Marketing sau thời gian 3-6 tháng
Địa điểm làm việc: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc 8h / ngày, 5.5 ngày/ tuần.
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm nồi hơi và thiết bị nhiệt của công ty: Nồi hơi, Bình góp hơi, thiết bị áp lực ….
- Quảng bá hình ảnh, thương hiệu Công ty.
- Tiếp nhận thông tin, báo giá, theo dõi và thực hiện đơn hàng.
- Theo dõi, điều phối lịch bảo hành, bảo trì sản phẩm, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm nồi hơi và thiết bị nhiệt của công ty: Nồi hơi, Bình góp hơi, thiết bị áp lực ….
- Quảng bá hình ảnh, thương hiệu Công ty.
- Tiếp nhận thông tin, báo giá, theo dõi và thực hiện đơn hàng.
- Theo dõi, điều phối lịch bảo hành, bảo trì sản phẩm, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook theo ngân sách được duyệt, sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe cho mẹ và bé
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện công việc.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook theo ngân sách được duyệt, sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe cho mẹ và bé
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện công việc.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
1. Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và các bộ phận liên quan trong công tác hỗ trợ triển khai chương trình cấp biển bảng, quầy kệ, pano quảng cáo.
2. Bảo đảm hiện diện của POSM tại cửa hàng, bảo đảm hình ảnh chất lượng tại khu vực;
3. Tư vấn cho kinh doanh, khách hàng đề xuất những số lượng biển bảng và những mẫu biển đảm bảo hình ảnh của cửa hàng đạt hiệu quả nhất;
4. Kết hợp bộ phận mua hàng, kiểm soát tiến độ thi công của đội thi công, đảm bảo đúng tiến độ;
5. Báo cáo tiến độ thi công theo ngày, tuần cho cấp Trưởng phòng. Trong trường hợp chậm tiến độ, sẽ phản ánh lập tức cho Bộ phận mua hàng để có phương án bổ sung nhân lực triển khai;
6. Kiểm soát chi phí dự trù hỗ trợ cấp biển bảng quầy kệ: Tổng hợp & báo cáo kết quả thi công, chi phí cấp biển bảng quầy kệ theo tháng, số lượng biển quảng cáo theo khu vực để có phương án bổ sung, cấp mới kịp thời;
7. Phối hợp với phòng Thiết kế và Bộ phận mua hàng triển khai thi công cấp biển bảng, quầy kệ cho đại lý, Nhà phân phối đúng tiến độ;
8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc khối Marketing.
1. Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và các bộ phận liên quan trong công tác hỗ trợ triển khai chương trình cấp biển bảng, quầy kệ, pano quảng cáo.
2. Bảo đảm hiện diện của POSM tại cửa hàng, bảo đảm hình ảnh chất lượng tại khu vực;
3. Tư vấn cho kinh doanh, khách hàng đề xuất những số lượng biển bảng và những mẫu biển đảm bảo hình ảnh của cửa hàng đạt hiệu quả nhất;
4. Kết hợp bộ phận mua hàng, kiểm soát tiến độ thi công của đội thi công, đảm bảo đúng tiến độ;
5. Báo cáo tiến độ thi công theo ngày, tuần cho cấp Trưởng phòng. Trong trường hợp chậm tiến độ, sẽ phản ánh lập tức cho Bộ phận mua hàng để có phương án bổ sung nhân lực triển khai;
6. Kiểm soát chi phí dự trù hỗ trợ cấp biển bảng quầy kệ: Tổng hợp & báo cáo kết quả thi công, chi phí cấp biển bảng quầy kệ theo tháng, số lượng biển quảng cáo theo khu vực để có phương án bổ sung, cấp mới kịp thời;
7. Phối hợp với phòng Thiết kế và Bộ phận mua hàng triển khai thi công cấp biển bảng, quầy kệ cho đại lý, Nhà phân phối đúng tiến độ;
8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc khối Marketing.
- Thực hiện việc phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông.
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook, TikTok, Google theo ngân sách quy định
- Giám sát hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thực hiện việc phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông.
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook, TikTok, Google theo ngân sách quy định
- Giám sát hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Chuyên môn sâu, có kinh nghiệm phong phú và hiểu về sản phẩm mỹ phẩm, hiểu về thị trường sản phẩm mỹ phẩm
- Tìm kiếm và đưa ra phân tích cơ hội kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm cụ thể nào đó để tham vấn, trao đổi với lãnh đạo Công ty
- Đối với những sản phẩm cụ thể của lãnh đạo Công ty đưa ra, cần triển khai điều tra thị trường, phân tích tìm kiếm cơ hội kinh doanh sản phẩm đó theo những tiêu chí của lãnh đạo đưa ra
- Lập kế hoạch, chiến lược mở rộng phát triển thị trường cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Chuyên môn sâu, có kinh nghiệm phong phú và hiểu về sản phẩm mỹ phẩm, hiểu về thị trường sản phẩm mỹ phẩm
- Tìm kiếm và đưa ra phân tích cơ hội kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm cụ thể nào đó để tham vấn, trao đổi với lãnh đạo Công ty
- Đối với những sản phẩm cụ thể của lãnh đạo Công ty đưa ra, cần triển khai điều tra thị trường, phân tích tìm kiếm cơ hội kinh doanh sản phẩm đó theo những tiêu chí của lãnh đạo đưa ra
- Lập kế hoạch, chiến lược mở rộng phát triển thị trường cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm, thương hiệu, sau đó xây dựng chiến lược tổng thể, lên kế hoạch triển khai các hoạt động PR, Marketing. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, điều chỉnh kế hoạch marketing đã có sẵn, và sửa đổi yêu cầu sao cho phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm hoặc sửa nội dung content từ đồng nghiệp viết hàng ngày.
- Nghiên cứu các kênh bán hàng, mạng xã hội nhằm khai thác khách hàng Trong Nước và Quốc Tế để tăng danh số, Phát triển thương hiệu
- Dựa vào những feedback thực tế của người tiêu dùng để có sự điều chỉnh phù hợp trong giá bán ra, hoặc thêm vào các chương trình khuyến mãi phù hợp.
- Lên các chiến dịch bán hàng nhằm tăng doanh số
- Chăm sóc facebook, website - Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi doanh số bán được, đánh giá của khách hàng và các vấn đề phát sinh trong khi bán.
- Lên ý tưởng kịch bản, phối hợp với nhân viên bộ phận khác cùng triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông, workshop, các hoạt động nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu
- Phối hợp cùng cấp trên, xây dựng KPIs hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp Trên.
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm, thương hiệu, sau đó xây dựng chiến lược tổng thể, lên kế hoạch triển khai các hoạt động PR, Marketing. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, điều chỉnh kế hoạch marketing đã có sẵn, và sửa đổi yêu cầu sao cho phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm hoặc sửa nội dung content từ đồng nghiệp viết hàng ngày.
- Nghiên cứu các kênh bán hàng, mạng xã hội nhằm khai thác khách hàng Trong Nước và Quốc Tế để tăng danh số, Phát triển thương hiệu
- Dựa vào những feedback thực tế của người tiêu dùng để có sự điều chỉnh phù hợp trong giá bán ra, hoặc thêm vào các chương trình khuyến mãi phù hợp.
- Lên các chiến dịch bán hàng nhằm tăng doanh số
- Chăm sóc facebook, website - Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi doanh số bán được, đánh giá của khách hàng và các vấn đề phát sinh trong khi bán.
- Lên ý tưởng kịch bản, phối hợp với nhân viên bộ phận khác cùng triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông, workshop, các hoạt động nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu
- Phối hợp cùng cấp trên, xây dựng KPIs hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp Trên.
- Tư vấn, gọi điện trao trao đổi, thuyết phục khách hàng các dịch vụ của công ty, chăm sóc hỗ trợ giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ, hỗ trợ các phòng ban.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Có khả năng giao tiếp, trung thực, làm việc độc lập, kiên trì.
- Biết sử dụng Word, Excel
- Tư vấn, gọi điện trao trao đổi, thuyết phục khách hàng các dịch vụ của công ty, chăm sóc hỗ trợ giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ, hỗ trợ các phòng ban.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Có khả năng giao tiếp, trung thực, làm việc độc lập, kiên trì.
- Biết sử dụng Word, Excel
- Quản lý đội nhóm Sàn Thương mại điện tử
- Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch MKT trên Sàn TMĐT, Tiktok đảm bảo doanh thu mục tiêu team
- Phối hợp trực tiếp với các team điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target doanh thu
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng shop trên sàn, phân tích và đưa ra giải pháp cải thiện các chỉ số.
- Nghiên cứu mở rộng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến phù hợp với xu hướng, thị trường
- Báo cáo hoạt động của team theo mục tiêu tháng/ quý/ năm