Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý đội nhóm Sàn Thương mại điện tử
- Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch MKT trên Sàn TMĐT, Tiktok đảm bảo doanh thu mục tiêu team
- Phối hợp trực tiếp với các team điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target doanh thu
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng shop trên sàn, phân tích và đưa ra giải pháp cải thiện các chỉ số.
- Nghiên cứu mở rộng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến phù hợp với xu hướng, thị trường
- Báo cáo hoạt động của team theo mục tiêu tháng/ quý/ năm
- Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của thương hiệu. Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát, báo cáo chi phí thực hiện.
- Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt động Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban để thúc đẩy quảng bá nhận diện Thương hiệu, sản phẩm.
- Kiểm soát và theo dõi các thông tin về thị trường, hành vi khách hàng, hoạt động của đối thủ, vị trí thương hiệu…
- Chịu trách nhiệm chính cho việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu của nhãn hàng
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm thuộc nhãn hàng phụ trách
- Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm
- Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới theo các khảo sát người tiêu dùng
- Phối hợp Marketing, đối tác, thực hiện các chương trình nghiên cứu và khảo sát thị trường
- Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của thương hiệu. Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát, báo cáo chi phí thực hiện.
- Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt động Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban để thúc đẩy quảng bá nhận diện Thương hiệu, sản phẩm.
- Kiểm soát và theo dõi các thông tin về thị trường, hành vi khách hàng, hoạt động của đối thủ, vị trí thương hiệu…
- Chịu trách nhiệm chính cho việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu của nhãn hàng
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm thuộc nhãn hàng phụ trách
- Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm
- Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới theo các khảo sát người tiêu dùng
- Phối hợp Marketing, đối tác, thực hiện các chương trình nghiên cứu và khảo sát thị trường
- Lên nội dung và quản lý các kênh truyền thông của thương hiệu: Fanpage, Youtube, Tiktok, Email, Notification App, Website, Zalo OA…
- Thiết kế hoặc chỉnh sửa ảnh đơn giản phục vụ cho các kênh truyền thông trực tuyến
- Tổ chức các sự kiện online (webinar, livestream…) và offline
- Hỗ trợ các đầu mục công việc liên quan Marketing trong phòng ban
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
1.1. Xây dựng kế hoạch Marketing:
1.2. Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động quảng bá hình ảnh; nhận diện thương hiệu; các chiến dịch Marketing:
1.3. Tham mưu cho Ban điều hành về chiến lược Marketing và truyền thông và phát triển sản phẩm và thương hiệu
1.4. Tổ chức, quản lý, giám sát hệ thống nhân sự phòng
Chức vụ: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Hình thức làm việc: tuần làm việc tại văn phòng 4 ngày, các ngày còn lại được nghỉ hoặc giải quyết cv online tại nhà nếu phát sinh.
- Tư vấn khóa học trực tiếp và qua điện thoại tới học viên tiềm năng
- Hướng dẫn học viên các thủ tục đăng ký cần thiết tại Văn phòng
- Hỗ trợ các nhu cầu phát sinh của học viên tại khóa học
- Chủ đông tìm kiếm nguồn học viên tiềm năng ngoài dữ liệu chính do Công ty cung câp
- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo sự sắp xếp của Trưởng phòng
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian: Từ 08:00- 17:00 từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bẩy
- Địa điểm: Tầng L1, Tòa nhà Mỹ Sơn: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
- Xây dựng kế hoạch, phát triển và triển khai các hoạt động truyền thông, Marketing phù hợp và hiệu quả với các nhóm khách hàng mục tiêu của Công ty
- Nghiên cứu xu hướng truyền thông, lựa chọn, đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với định hướng và thương hiệu đơn vị
- Lên ý tưởng và chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động Marketing truyền thông, sự kiện quảng bá như workshop, hội chợ, các chương trình chăm sóc khách hàng…
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage và các kênh Social, Website, ấn phẩm in ấn, ....của công ty
- Phân tích, đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, kế hoạch Marketing định kỳ
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian: Từ 08:00- 17:00 từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bẩy
- Địa điểm: Tầng L1, Tòa nhà Mỹ Sơn: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook cho các sản phẩm của công ty.
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày ý tưởng).
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế /nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Phân tích sản phẩm, dịch vụ để đưa ra phương án triển khai quảng cáo phù hợp.
- Làm việc từ 8h00-17h00 (nghỉ trưa 12h00-13h00) từ T2-T7.
- Địa điểm làm việc: ngõ 242 đường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và xây dựng nội dung truyền thông cho sản phẩm và thương hiệu của công ty.
- Xây dựng và quản trị nội dung trên các trang web, facebook, zalo, tiktok của công ty
- Lập kế hoạch chi tiết quảng cáo trực tuyến thông qua các công cụ Marketing Online như Google Ads, Facebook Ads, Zalo, …
- Theo dõi, rà soát và đánh giá các chiến dịch quảng cáo để thay đổi phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Địa chỉ: 253 Bát Khối - Long Biên - Hà Nội
- Lập kế hoạch, triển khai SEO cho từng giai đoạn; đẩy TOP bộ từ khóa thương hiệu
- Tạo landing page, triển khai nội dung mới và chịu trách nhiệm về nội dung bài viết trước khi đưa lên website, blog, diễn đàn
- Tối ưu ONPAGE, OFFPAGE website
- Theo dõi, phân tích số liệu website nhằm đảm bảo kết quả SEO theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
- Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO
- Báo cáo công việc, vị trí từ khóa, lượng truy cập website hàng tuần, hàng tháng
- Theo dõi đánh giá và update công nghệ, thuật toán Google
- Sử dụng thành thạo các công cụ như google analytics, webmaster tool, ahrefs, Screaming frog, Semrush, Spineditor...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 08h - 17h30 Từ T2 - T6 và 08h - 16h00 T7, nghỉ chủ nhật