Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
Xử lý hình ảnh sản phẩm
Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
Hỗ trợ làm cattalogue sản phẩm
Đề xuất các phương án, sáng kiến mới trong công việc.
Các công việc theo khác theo sự phân công của cấp trên.
-Quản lý và duy trì toàn bộ dữ liệu nội dung và điều hành toàn bộ lịch làm việc của team nội dung.
- Triển khai content PR (quảng cáo) trên Social media (chương trình khuyến mãi, branding, ấn phẩm, MKT online, offline,...);
- Làm việc phối hợp với team Design, Performance Ads, chăm sóc khách hàng,...;
- Quản lý, chịu trách nhiệm với team Content.
Phát triển và soạn thảo các chiến lược nội dung trên các kênh truyền thông:
- Theo dõi & cập nhật thông tin thị trường về thông tin ngành hàng, đối thủ, khách hàng thông qua các công cụ từ social;
- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social.
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu;
- Xây dựng bộ quy chuẩn trên các kênh truyền thông phù hợp.
- Làm việc theo sự phân công công việc của cấp trên.
1.Họp giao ban đầu ngày
2.Viết bài chuẩn SEO, đúng định hướng truyền thông của công ty
3.Kiểm tra insight các Fanpage và đưa ra nội dung content phù hợp.
4.Kiểm tra tin nhắn, comment và tương tác với người dùng trên các Fanpage để lựa chọn nội dung thích hợp
5.Lên kế hoạch xây dựng hình ảnh trên các kênh truyền thông của Tập đoàn và các đơn vị thành viên (Website, fanpage, Youtube...)
6.Họp và làm việc với các đơn vị liên quan để đồng bộ kế hoạch truyền thông, nội dung truyền thông
7.Thu thập thông tin, tương tác với các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình để viết bài về Tập đoàn và các đơn vị
8.Kiểm tra hiệu quả bài viết của các Fanpage và báo cáo lại cho cấp trên
9.Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
10.Quản lý các hình ảnh bên ngoài của tập đoàn
11.Tổng hợp hình ảnh, nội dung cho kho nội dung
12.Làm báo cáo cuối ngày và kế hoạch ngày hôm sau.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công việc Marketing các dự án bất động sản/ tòa nhà văn phòng Công ty làm đại diện tiếp thị/ nhằm mục tiêu đẩy nhanh tốc độ cho thuê, và phủ kín diện tích thuê trong thời gian sớm nhất.
- Viết nội dung bài viết, video giới thiệu sản phẩm, sự kiện trên Website và cá kênh thương mại điện tử: Facebook, Youtube, Tiktok của công ty.
- Chủ động lên kế hoạch và ý tưởng triển khai viết các bài blog xoay quanh lĩnh vực cho thuê văn phòng, và thị trường bất động sản.
- Phối hợp với các thành viên trong team Marketing và phòng kinh doanh để đưa ra ý tưởng, thực hiện các chiến dịch marketing cho công ty
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông khác trong phạm vi công việc
The promotion of products and services through digital channels is a complex procedure with great potential which becomes increasingly useful for companies such as ours. Tasks foreseen:
· Assist in the formulation of strategies to build a lasting digital connection with consumers
· Plan and monitor the ongoing company presence on social media (Twitter, Facebook ETC.)
· Be actively involved in SEO efforts (keyword, image optimization ETC.)
· Prepare online newsletters and promotional emails and organize their distribution through various channels
· Provide creative ideas for content marketing and update website
· Collaborate with designers to improve user experience and website content. Make sure the website content is up to date and precisely
· Measure performance of digital marketing efforts using a variety of Web analytics tools (Google Analytics, WebTrends ETC.)
· Acquire insight in online marketing trends and keep strategies up to date
· Design flyer, brochure, tour program
· Be open for other tasks requested by the Director
1. Họp giao ban đầu ngày
2. Lên kế hoạch và triển khai content trên Social Media, viết nội dung đẩy lên các trang mạng xã hội, group của các công ty thành viên
3. Đo lường, báo cáo và tối ưu hiệu quả Social media marketing, đưa ra những giải pháp khắc phục sự cố và điều chỉnh thay đổi kịp thời
4. Quản lý cộng đồng: trả lời inbox, comment, tương tác với người dùng, liên hệ và quản lý hoạt động của các công ty thành viên trên Social,…
5. Theo dõi báo cáo phân tích các hoạt động trên mạng xã hội của khách hàng hoặc đối thủ cạnh tranh.
6. Thu thập, phân tích số liệu và insight để tối ưu chất lượng công việc
7. Phối hợp các bộ phận phòng ban khác để triển khai kế hoạch nội dung truyền thông, kế hoạch marketing sản phẩm của Công ty.
8. Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
9. Báo cáo kết quả cho cấp trên và đưa ra hướng đi phù hợp
10. Báo cáo kết quả cuối ngày và kế hoạch ngày hôm sau.
- Quản lý website, trực fanpage, chuyển thông tin khách hàng có nhu cầu tới P. Kinh doanh.
- Phối hợp với bên thiết kế website để xây dựng website quảng bá thương hiệu và bán hàng cho công ty.
- Truyền thông thương hiệu của Công ty, quản lý các ấn phẩm về dự án, bài viết, hình ảnh, thông tin, website, tin bài… Biên tập nội dung, hình ảnh, đăng bài viết chuẩn SEO.
- Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, dựng và quay video review về sản phẩm và các dự án đã hoàn thành.
- Lập kế hoạch, triển khai marketing cho sản phẩm, dịch vụ thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing,…).
- Thực hiện các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google,...
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video) trên Fanpage, Zalo.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content cho Fanpages
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (nội dung trên website, nội dung trên mạng xã hội, nội dung seeding,…).
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Làm việc với khách hàng để lấy tư liệu hình ảnh/video
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
- Lập và triển khai kế hoạch:
+ Triển khai kế hoạch/ chiến dịch truyền thông tổng thể cho sản phẩm sách
+ Lên ý tưởng, sản xuất các nội dung online phục vụ hoạt động truyền thông
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông, PR:
+ Đề xuất các phương pháp quản lý và xây dựng các kênh truyền thông PR trên các nền tảng mạng xã hội online
+ Thực hiện quảng cáo sản phẩm trên các kênh Online: Facebook, Tiktok và các kênh Digital khác
- Triển khai các công tác marketing, các chiến dịch marketing trên các kênh digital theo yêu cầu/ kế hoạch
- Quản lý và chạy tối ưu các quảng cáo Paid Advertising (Google Ads, Facebook Ads, Cốc Cốc Ads, Ad Network…) theo từng chiến dịch
- Tối ưu hiệu quả ngân sách và thời gian triển khai nhằm đạt đúng mục tiêu doanh thu và thương hiệu
- Phối hợp bộ phận creative xây dựng,tối ưu nội dung các chiến dịch quảng cáo
- Tăng độ nhận diện thương hiệu trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, Linkedin, Youtube…)
- Phân tích & Đo lường các chiến dịch trong từng kênh
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, website.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty
- Xây dựng nội dung - viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo