Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia livestream bán hàng trên các nền tảng: Facebook, titok,...
- Phối hợp cùng team Media soạn thảo các Kịch bản & lời bình cho các video clip phóng sự dự án/ các sự kiện của Công ty.
- Lên kịch bản dẫn chương trình cho các chương trình, sự kiện của Công ty như: khai trương cửa hàng mới, hoạt náo tại cửa hàng, hội thảo tiền sản, lễ hội văn hóa, teambuilding, ngày sinh nhật Công ty,…
- Tham gia góp ý, xây dựng và cải thiện nội dung các chương trình, sự kiện.
- Thự hiện các công việc khác theo sự đề xuất của cấp quản lý.
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch thu hút khách từ online tới điểm bán offline
- Sáng tạo và chuẩn bị nội dung, hình ảnh, chạy quảng cáo….
- Lên ý tưởng, tham mưu và phối hợp với team triển khai các hoạt động, chương trình MKT, promotion tại cửa hàng
- Tổng hợp số liệu và phân tích hiệu quả của các chương trình
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban khác
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
- Đăng bài và chăm sóc Fanpage, YouTube và các kênh liên quan.
- Lập kế hoạch, sắp xếp cho các chương trình Marketing (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng)
- Xây dựng ý tưởng, nội dung phục vụ cho các hoạt động marketing
- Một số công việc liên quan khác theo yêu cầu
– Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
– Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
– Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
– Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
– Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
– Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
– Dịch trong hội thảo, hội nghị.
- Công việc chính: Viết bài trên Website, các mạng xã hội, Viết bài PR…
- Tham gia xây dựng, phát triển và thực thi các ý tưởng quảng cáo cho sản phẩm & cho các chiến dịch Mkt
- Sáng tạo nội dung truyền thông của công ty. Viết bài truyền thông theo nội dung yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng được chiến lược content hiệu quả hàng ngày/tuần/tháng, tăng trưởng các chỉ số tương tác & thu hút, tạo được các chuyển đổi theo từng mục tiêu chiến dịch.
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Viết bài, biên tập các bài viết liên quan đến lĩnh vực du lịch đăng lên các website, blog của công ty.
- Chăm sóc các các Social Network của công ty: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest…
- Thực hiện, theo dõi và phân tích tính hiệu quả của các hoạt động SEO. Google Adwords, Facebook Adv.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuât các kế hoạch marketing phù hợp cho sự phát triển của công ty
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao- Đặt
- Thực hiện thi công các hạng mục phục vụ sự kiện: bồi cắt tỉa formex, dựng backdrop, bắn khung căng bạt , đấu nối, đi dây đèn điện,
- Tạo hình bóng nghệ thuật, dựng nổi chi tiết 3D....
- Gia công hoàn thiện các sản phẩm trang trí...
Triển khai và thực hiện các hoạt động ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng
Xây dựng quy trình, kiểm duyệt kịch bản định hướng dư luận
Tổ chức triển khai, phối hợp và kiểm soát việc thực hiện các công việc theo kịch bản xử lý khủng hoảng sau khi đã được phê duyệt
Các công việc khác của bộ phận theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận