Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sáng tạo nội dung cho các kênh Fanpage, Website, Zalo
- Phối hợp với design và phòng MKT xây dựng nội dung quảng cáo thu hút.
- Lập kế hoạch đăng bài hàng ngày, cập nhật bài viết, hình ảnh, thông tin trên website và các kênh, biên tập nội dung chuẩn SEO theo các từ khóa đã được phê duyệt.
- Viết bài PR quảng bá sản phẩm của công ty
- Xây dựng chiến lược Marketing cho nhãn hàng phụ trách
- Chi tiết hoá kế hoạch và quản lý triển khai
- Phối hợp các bộ phạn chức năng Marketing và các phong ban có liên quan tổ chức thực hiện mục tiêu nhãn hàng
- Đề xuất, góp ý chính sách sản phẩm bao gồm: đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới, đề xuất kênh phân phối, đề xuất chính sách giá….cho nhãn hàng phụ trách
* Marketing (80%)
- Phụ trách content đa nền tảng trên (Facebook/Website/App/LinkedIn);
- Phụ trách hỗ trợ truyền thông nội bộ (chủ yếu liên quan đến content).
* Trải nghiệm khách hàng (20%)
- Khảo sát độ hài lòng của Khách hàng theo quý hoặc theo hướng dẫn của Phòng Chăm sóc khách hàng;
- Theo sát các dự án liên quan đến trải nghiệm khách hàng.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
+ Đưa website lên trang nhất Google
+ Tối ưu On-page; Xây dựng Backlink chất lượng
+ Kết hợp các kênh bloger, facebook marketing, Video marketing nhằm tăng Traffic cho website
+ Đưa ra chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau
+ Biết phân tích, đánh giá từ khóa và đưa ra kế hoạch SEO hiệu quả.
+ Hiểu biết rộng về SEO cũng như các thuật toán Google.
+ Cẩn trọng và luôn chú trọng tới chất lượng.
+ Có khả năng phân tích tổng hợp, dự đoán tình huống.
+ Đo lường SEO, báo cáo kết quả SEO từng giai đoạn
+ Tinh thần trách nhiệm cao với công việc và kết quả
+Không xảy ra tình trạng SEO lâu không lên TOP
+ Tinh thần trách nhiệm cao với công việc và kết quả
+ Đưa website lên trang nhất Google
+ Tối ưu On-page; Xây dựng Backlink chất lượng
+ Kết hợp các kênh bloger, facebook marketing, Video marketing nhằm tăng Traffic cho website
+ Đưa ra chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau
+ Biết phân tích, đánh giá từ khóa và đưa ra kế hoạch SEO hiệu quả.
+ Hiểu biết rộng về SEO cũng như các thuật toán Google.
+ Cẩn trọng và luôn chú trọng tới chất lượng.
+ Có khả năng phân tích tổng hợp, dự đoán tình huống.
+ Đo lường SEO, báo cáo kết quả SEO từng giai đoạn
+ Tinh thần trách nhiệm cao với công việc và kết quả
+Không xảy ra tình trạng SEO lâu không lên TOP
+ Tinh thần trách nhiệm cao với công việc và kết quả
- Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo..
- Quản lý Website cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh.
- Giám sát các chiến dịch quảng cáo , theo dõi hiệu quả của chiến dịch.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo.
- Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo..
- Quản lý Website cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh.
- Giám sát các chiến dịch quảng cáo , theo dõi hiệu quả của chiến dịch.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo.
• Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
• Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
• Nghiên cứu, phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh của Công ty thông qua chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ và khai thác thị trường;
• Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online, offline (Facebook ads, Google ads, SEO, hội thảo, sự kiện …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả;
• Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động hợp tác với đối tác để nâng cao hình ảnh thương hiệu và phát triển nguồn khách hàng;
• Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu, các chiến dịch Marketing. Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực;
• Xây dựng, phát triển & quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược truyền thông: thông điệp/hình ảnh/kênh truyền thông;
• Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, đề xuất và triển khai các chương trình/hoạt động/sáng kiến nâng cao trải nghiệm và tương tác của khách hàng;
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Triển khai các hoạt động Direct Marketing như: tuyển sinh ở các lớp 12, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng.
- Tổ chức các kỳ thi đầu vào, các chương trình sự kiện online, offline phục vụ cho hoạt động Direct Marketing.
- Phụ trách quan hệ với các Trường Đại học, PTTH và các cơ sở đào tạo / kinh doanh khác. Xúc tiến các chương trình liên kết với các cơ sở trên
- Các công việc khác theo phân công.
- Đặc biệt, đối với ứng viên nhiệt huyết, có khả năng quản lý, lập kế hoạch và năng lực tốt sẽ được tham gia chương trình "Phát triển quản lý cấp trung" để có cơ hội đảm nhận vị trí Trưởng nhóm, Trưởng/ phó phòng Marketing sau thời gian 3-6 tháng
Địa điểm làm việc: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc 8h / ngày, 5.5 ngày/ tuần.