Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng cáo, event của Công ty.
- Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược cho sản phẩm hàng tháng, hàng quý.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm về việc xây dựng, phát triển hình ảnh thương hiệu qua nhiều hình thức.
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook. Phân tích khách hàng mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các chiến dịch phù hợp.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho dự án và các sản phẩm cho dự án.
- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các chiến dịch, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
– Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
– Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
– Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
– Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
– Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
– Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
– Dịch trong hội thảo, hội nghị.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, …
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới (theo dự án phát sinh).
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
- Xây dựng nội dung mô tả và quảng bá sản phẩm trên cửa hàng ứng dụng
- Xây dựng nội dung tương tác trên các Fanpage và website của công ty theo đúng định hướng bản sắc và hình ảnh của thương hiệu sản phẩm
- Đọc, xử lý và dịch dữ liệu nội dung thành nội dung phù hợp với sản phẩm
- Xây dựng kịch bản, bảng phân cảnh cho sản phẩm được yêu cầu thực hiện
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty
- Nghiên cứu, hiện thực khảo sát đánh giá nội dung
- Chủ động tham gia các buổi đánh giá thiết kế, đưa ra các phê bình phù hợp và tìm kiếm phản hồi về định hướng nội dung
• Nghiên cứu, lên Kế hoạch chi tiết + chi phí + thời gian triển khai các chương trình Marketing của Công ty
• Thực hiện nghiệm thu, tổng hợp đánh giá về kế hoạch marketing đã triển khai.
• Họp, làm việc và báo cáo với Ban lãnh đạo và Chủ đầu tư về các hoạt động Marketing
• Thực hiện nội dung, chạy quảng cáo và quản lý Facebook và Website của công ty.
• Phối hợp với các Phòng bộ phận khác để thực hiện công việc được giao.
- Chạy quảng cáo facebook, quản lý fanpage và group
- Xây dựng các group zalo bán hàng
- Quản lý, xây dựng kênh tiktok
- Xây dựng SEO website
- Chạy quảng cáo facebook, quản lý fanpage và group
- Xây dựng các group zalo bán hàng
- Quản lý, xây dựng kênh tiktok
- Xây dựng SEO website
Chọn lựa base tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh
Chọn lựa base tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh
- Xây dựng nội dung mô tả và quảng bá sản phẩm trên cửa hàng ứng dụng
- Xây dựng nội dung tương tác trên các Fanpage và website của công ty theo đúng định hướng bản sắc và hình ảnh của thương hiệu sản phẩm
- Đọc, xử lý và dịch dữ liệu nội dung thành nội dung phù hợp với sản phẩm
- Xây dựng kịch bản, bảng phân cảnh cho sản phẩm được yêu cầu thực hiện
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty
- Nghiên cứu, hiện thực khảo sát đánh giá nội dung
- Chủ động tham gia các buổi đánh giá thiết kế, đưa ra các phê bình phù hợp và tìm kiếm phản hồi về định hướng nội dung
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh facebook, google cho cả team ads
- Đảm bảo và Tối ưu ngân sách quảng cáo.
- Nghiên cứu thị trường đưa ra các chiến lược test dịch vụ mới tăng doanh thu cho công ty.
- Lên ý tưởng chụp ảnh, quay video thu hút khách hàng.
- Chủ động phối hợp với bộ phận quay dựng thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý các fanpage facebook, duyệt nội dung fanpage facebook, lên plan tháng cho các nội dung trên fanpage.
- Quản lý webstite và chịu trách nhiệm các nội dung đăng trên webstie.
- Quản lý các và thực hiện triển khai nội dung ở các kênh như: zalo, tiktok, youtube... giúp tăng doanh số cho công ty.
- Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
- Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
- Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
- Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
- Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
- Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
- Dịch trong hội thảo, hội nghị.
– Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
– Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
– Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
– Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
– Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
– Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
– Dịch trong hội thảo, hội nghị.
- Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
- Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
- Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
- Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
- Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
- Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
- Dịch trong hội thảo, hội nghị.