Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Việt Bắc theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nội dung công việc
Tạo dựng sự giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh trong khu vực được phân công, bao gồm duy trì quan hệ kinh doanh hiện tại và xây dựng mối quan hệ mới.
Thu thập thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh, sau đó phản hồi cho Ban Giám đốc và quản lý kinh doanh.
Tham mưu cho các cấp lãnh đạo về tình hình thị trường và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
Liên tục tiếp xúc và hiểu rõ thông tin của khách hàng, tiếp nhận phản ánh và yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Báo cáo với Ban lãnh đạo và Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra giải pháp hợp lý.
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của công ty.
Hỗ trợ phòng kế toán trong việc đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng hoàn tất thanh toán.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội thu nhập hấp dẫn từ 10-20 triệu đồng (bao gồm lương cơ bản và thưởng doanh số), tuỳ thuộc vào năng lực cá nhân.
Thưởng đặc biệt vào các dịp lễ, Tết, và tháng lương thứ 13 theo chính sách của công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn để phát triển kỹ năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, tôn trọng giá trị con người.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHNT theo quy định của công ty.
Hỗ trợ từ nguồn Marketing của công ty để giúp tiếp cận khách hàng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng và thân thiện.
Cơ hội thăng tiến với vị trí Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh, kèm theo các chế độ lương/thưởng và thời gian làm việc phù hợp.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu không bắt buộc kinh nghiệm trước đó, nhân viên sẽ được đào tạo và bổ sung kiến thức cũng như một số kỹ năng liên quan khi cần.
Không có giới hạn độ tuổi để ứng tuyển vào vị trí này.
Cần có niềm đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực kinh doanh, có phương tiện đi lại và sẵn lòng thực hiện công việc trên thị trường.
Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Tính siêng năng, chăm chỉ, trung thực, mong muốn học hỏi và sẵn sàng cải thiện bản thân.
- Giới thiệu, bán sản phẩm cty sản xuất và kinh doanh tới khách hàng (găng tay phòng sạch)
- Quản lý, duy trì quan hệ khách hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
1. Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
· Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý;
· Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác;
· Tạo/ giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số;
· Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ;
· Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ;
· Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có);
· Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
2. Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
· Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
· Quản lý giờ công/ thái độ/ hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
· Hỗ trợ/ giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ;
· Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ và giải quyết các vấn đề nảy sinh;
· Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.
3. Doanh số và các yêu cầu liên quan:
· Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực giám sát kinh doanh quản lý mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
4. Báo cáo:
· Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo;
· Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức, giám sát thực hiện tại chi nhánh Thẩm mỹ- Nha khoa
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của chi nhánh.
- Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên định kỳ.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.
- Xây dựng & triển khai các quy trình làm việc cho các phòng ban / bộ phận.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại chi nhánh.
- Đề xuất tuyển dụng / điều chuyển / sa thải nhân sự
- Báo cáo tình hình hoạt động của chi nhánh theo quy định.
- Tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh mở mới của Hệ thống Thẩm mỹ- Nha khoa tại Thành phố Thái Nguyên.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: