Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Việt Bắc

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Việt Bắc theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Việt Bắc

Đại học Việt Bắc

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Hàn Quốc Quản trị kinh doanh (20959) Kế toán (1899) Luật (73) Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu (812) Công nghệ thông tin (812) Kỹ thuật cơ khí Kỹ thuật điện Du lịch
banner 1
Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 20 Triệu/ Tháng)

Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 20 Triệu/ Tháng)

Công ty TNHH JMC
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Phố Tam Lư - Đồng Nguyên - Từ Sơn - Bắc Ninh• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ, lưu trữ sổ sách đúng quy định.• Lập và nộp báo cáo thuế (GTGT, TNDN, TNCN…) và báo cáo tài chính định kỳ.• Làm việc với cơ quan thuế khi kiểm tra, quyết toán; tư vấn rủi ro thuế cho lãnh đạo.• Theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, hỗ trợ thu hồi công nợ khi quá hạn.• Thực hiện thanh toán, kiểm soát chi phí theo đúng quy định thuế trong doanh nghiệp sản xuất.• Làm các thủ tục BHXH (báo tăng, giảm, giải quyết chế độ…) và làm việc với cơ quan BHXH khi cần.
Thực Tập Sinh Quản Lý Cửa Hàng Winmart+_Chương Trình Sỹ Quan Tiềm Năng

Thực Tập Sinh Quản Lý Cửa Hàng Winmart+_Chương Trình Sỹ Quan Tiềm Năng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CỬA HÀNG TRƯỞNG TIỀM NĂNG (Mùa 3.2025)Cửa hàng trưởng tiềm năng (Sỹ quan tiềm năng) là chương trình phát triển nhân tài trẻ diễn ra hằng năm tại WinCommerce, tìm kiếm và đào tạo một thế hệ Cửa hàng Trưởng tiên phong, năng động, cầu tiến, khát khao lập nghiệp trong ngành bán lẻ và lan tỏa một tinh thần chiến thắng - đồng hành cùng WinComerce trong sự nghiệp “Phụng sự Người tiêu dùng Việt Nam”.Lộ trình: LÀM VIỆC VÀ ĐÀO TẠO TRONG 6 THÁNG TỪ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG LÊN CỬA HÀNG TRƯỞNG : Nhận việc từ 08/09/2025- Giai đoạn 01 (2 tháng đầu – Nhân viên Bán hàng) – Nền tảng cơ bản: Hội nhập, Nghiệp vụ nhân viên bán hàng- Giai đoạn 02 (2 tháng tiếp theo – Cửa hàng phó tập sự) – Thử thách Tiềm năng quản lý: Được nhận nhiệm vụ/ dự án/ mảng việc tại cơ sở/ khu vực; đào tạo lý thuất và thực hành kiến thức & kỹ năng quản lý vận hành cửa hàng- Giai đoạn 03 (2 tháng cuối – Cửa hàng trưởng tập sự) – Tiếp nhận quản lý CH, tập sự vị trí CHT. Sau 6 tháng sẽ được đánh giá bổ nhiệm - trở thành Cửa hàng trưởng chính thức.Lộ trình trước onboard:1. Đăng ký: 15/07/2025 - 15/08/20252. 2 vòng Phỏng vấn trực tiếp tại Văn phòng3. Nhận việc: Cửa hàng Trưởng tập sự làm việc tại chuỗi cửa hàng WIN ở Tp.HCM/Hà Nội theo lộ trình 6 tháng, làm việc toàn thời gian 48 giờ/tuần (toàn thời gian 6 ngày/tuần)4. Tốt nghiệp - Đánh giá - Bổ nhiệm & Ký HĐ chính thứcQUYỀN LỢI:- Thực tập có lương (6 - 14tr theo từng giai đoạn chức danh), giao việc có đào tạo bài bản theo lộ trình từ nhân viên đến quản lý- Cơ hội trở thành Quản lý cửa hàng chính thức sau 6 tháng- Tiếp cận kiến thức/quy trình đào tạo cấp tiến, trưởng thành từ những trải nghiệm thực tế chỉ có ở Công ty Bán lẻ hàng đầu Việt Nam- Cơ hội thăng tiến rộng mở lên các vị trí cao hơn
Trưởng Nhóm Trade Marketing (Thu Nhập Tới 35Tr/ Tháng)

Trưởng Nhóm Trade Marketing (Thu Nhập Tới 35Tr/ Tháng)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện và phát triển chiến lược Trade Marketing đa kênh nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tại điểm bán và đồng bộ với mục tiêu tổng thể của công ty.- Phối kết hợp cùng bộ phận Sales thực hiện các chương trình khuyến mãi, kiểm soát việc triển khai và đo lường kết quả để bảo đảm chất lượng và hiệu suất tối ưu.- Khảo sát thực địa về thị trường, bao gồm theo sát hoạt động tại điểm bán, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt xu hướng thị trường hiện tại.- Lên ý tưởng, lập kế hoạch cho các vật phẩm marketing như quà, biển bảng, POSM và phối hợp với các phòng ban liên quan ngân sách hàng tháng cho việc mua sắm và lưu trữ.- Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý thông tin và vật phẩm Marketing từ quà tặng, tờ rơi, biển bảng, đến tài liệu Trade Marketing, đảm bảo quy trình xuất nhập và tồn kho được thực hiện một cách nghiêm ngặt.- Tổ chức và điều phối các hoạt động activation lớn có quy mô khách hàng lớn tham dự, hoặc các sự kiện mang tầm quan trọng cấp công ty hoặc vùng.- Quản lý ngân sách Trade Marketing, bảo đảm khoản đầu tư chính xác và hiệu quả, đồng thời điều chỉnh phân bổ nguồn lực linh hoạt theo từng đợt chiến dịch.- Hợp tác cùng marketing để đảm bảo hoạt động Trade Marketing hỗ trợ và mở rộng chiến lược marketing tổng thể.- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác cung cấp, nâng cao hiệu suất và mức độ hợp tác.- Lập kế hoạch và đánh giá thành tích công việc nhằm thúc đẩy mục tiêu chất lượng và năng lực chuyên môn của nhân viên.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm soát toàn bộ nghiệp vụ kế toán tài chính cho hoạt động xây dựng, bất động sản của công ty.- Kiểm soát toàn bộ các bút toán hạch toán của phòng kế toán. Lập bút toán tổng hợp và lên báo cáo tài chính toàn công ty.- Soát xét các hồ sơ thanh toán lĩnh vực xây dựng, bất động sản trước khi trình Kế Toán Trưởng- Kế toán TSCĐ, CCD: Theo dõi hạch toán tăng giảm, kiểm tra bảng tính khấu hao, phân bổ công cụ dụng cụ thực hiện bút toán phân bổ vào phần mềm kế toán.- Theo dõi, cập nhật và hạch toán các khoản chi phi trích trước, các khoản phải trả, khoản vay (các hợp đồng BCC Vay nội bộ), dự án đầu tư....Lên bút toán tổng hợp hàng tháng và hạch toán vào phần mềm kế toán.- Theo dõi đến hạn các khoản vay, báo cáo KTT để kịp thời chuẩn bị nguồn thanh toán đúng hạn.- Theo dõi hoàn thiện; đối chiếu các hợp đồng đi vay, cho vay, tính và phân bổ lãi vay phát sinh.- Lập tờ khai thuế TNDN của công ty.- Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ kế toán theo phần hành được phân công, tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin.- Công tác tổng hợp và rà soát ngân sách thực hiện của Công ty- Các công việc khác do cấp trên giao.
Senior Manager, Business Service Operations (Bso)

Senior Manager, Business Service Operations (Bso)

Công Ty TNHH LEGO Manufacturing Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you passionate about leading a high-performing team to deliver seamless HR and Finance services that power the growth of an iconic brand in Vietnam?Step into a leadership role as BSO LMV Senior Manager at LEGO Manufacturing Vietnam, where you'll drive a multifunctional team in HR and Finance, ensuring top-quality services aligned with global standards while fostering collaboration in a dynamic matrix environment.Work Location: Our factory is based in VSIP 3, Binh Co Ward, Ho Chi Minh (formerly known as Hoi Nghia Ward, Tan Uyen - Binh Duong). Shuttle buses are provided from Ho Chi Minh, Bien Hoa & Binh Duong* We think it’s important that you’re in control of your data and as part of the recruitment process; Your direct application at the LEGO Careers Website will be prioritized. Please copy and paste the following URL into your browser for your application: https://bit.ly/3Va8t5yCore Responsibilities:• Lead the shared service team of 10+ people across multi operational area in HR and Finance to deliver excellent service and partnering to the various functions in LEGO Manufacturing Vietnam (LMV)• Build a high performing and motivated team, navigating through complex matrix organization in strong partnership with regional shared service team• Act as the contact point of financial and HR services for teams in LMV, effectively guiding stakeholders to the best solution• Supervise daily operations of the team to ensure delivery is in line with global/APAC BSO quality and process requirement • Support problem solving with good understand of both unique local needs and standard global processes• Continue to drive process and productivity improvement in a service center context • Build and champion an open and collaborative culture in the Vietnam shared service center teamPlay your part in our team succeeding• The LEGO Group Business Service Operations APAC team (BSO APAC), is part of the Global Business Service Operation center (BSO) that delivers HR and Finance services to the entire LEGO Group from 6 locations: Mexico, Kladno, Singapore, Billund, China & Vietnam. The purpose of the BSO is to create an effective and efficient platform for growth to support our strategy and reach twice as many kids over the next 5-7 years.• BSO LMV is part of BSO APAC, and as a Senior Manager for this team, you will report directly to the Head of BSO APAC, and you will be responsible for the leadership & daily operations of the BSO LMV multifunctional team, while ensuring our services are delivered with the right quality & in alignment with BSO Global processes & practices as principle.You will become part of the BSO APAC leadership team where you will have a key role entering with a strategic & tactical mindset to develop the team in LMV, add value to the business on the processes & services we deliver on the LEGO Group, with focus on this case on LMV.• You will also collaborate closely with the BSO APAC Leadership Team Stream heads for functional support & Global stream direction.
[Tòa Nhà Tài Tâm – 39A Ngô Quyền] Trade Marketing Executive – Thương Hiệu Bia Thủ Công Cao Cấp 1689 Beckent Bauer

[Tòa Nhà Tài Tâm – 39A Ngô Quyền] Trade Marketing Executive – Thương Hiệu Bia Thủ Công Cao Cấp 1689 Beckent Bauer

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BIA RƯỢU NƯỚC GIẢI KHÁT VƯƠNG MIỆN MẶT TRỜI
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí: Trade Marketing ExecutiveBộ phận: MarketingBáo cáo cho: BLĐ - Marketing ManagerLàm việc tại: Hà Nội / Linh hoạt theo thị trường---Giới thiệu về thương hiệu1689 Beckent Bauer – thương hiệu bia thủ công của người Việt mang di sản châu Âu. Chúng tôi tin rằng mỗi ngụm bia là một câu chuyện văn hóa, một trải nghiệm tinh tế. Gia nhập đội ngũ 1689, bạn không chỉ làm tiếp thị, bạn đang góp phần làm sống lại một di sản.---● Xây dựng & triển khai kế hoạch Trade Marketing: theo vùng, kênh phân phối (on-trade, off-trade, modern trade), bám sát định hướng thương hiệu và chiến lược kinh doanh.● Phối hợp cùng bộ phận Sales để phát triển các chương trình thúc đẩy bán hàng tại điểm bán (POSM, sampling, activation…).● Quản lý ngân sách Trade MKT, đảm bảo hiệu quả và ROI cho các hoạt động kích hoạt thị trường.● Triển khai vật phẩm trưng bày, POSM, quà tặng,... đảm bảo đồng bộ hình ảnh thương hiệu tại điểm bán.● Theo dõi & phân tích dữ liệu thị trường: hiệu quả chương trình khuyến mãi, phản hồi của khách hàng, đề xuất cải tiến hoạt động.● Phối hợp với Marketing team để triển khai các chiến dịch tích hợp thương hiệu (IMC) từ online đến offline tại điểm bán.● Đề xuất các chương trình sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu tại điểm chạm khách hàng (Beer club, nhà hàng cao cấp, chuỗi F&B...).
Director, Customer Value Management Corporate Banking

Director, Customer Value Management Corporate Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe Director, Customer Value Management (CVM) is responsible for managing the PnL and Customer LifetimeValue (CLV) of customer segments in alignment with the bank's strategic objectives. This role involvescoordinating planning activities, identifying opportunities and gaps within different portfolios, and collaboratingwith Business Finance (BF) and Data and Analytics (DnA) to optimize customer value.Customer Value Management (CVM) for all Customer segments under the management of Division• PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plandevelopment activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs,achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by eachsegment to optimize customer lifetime value (CLV).• Oversee the management of PnL and CLV for various customer segments to ensure alignment with thebank's strategic objectives. Develop and implement strategies to maximize revenue and cost-efficiency,achieving targeted profits by optimizing cost and enhancing the CLV of Customer Segment• Coordinate planning activities and prioritize actions for each period to maximize customer value. Ensure thatall key drivers by segment are managed effectively.• Identify opportunities and gaps (GAPs) of different categories to come up with success metrics; plan andidentify actions to be implemented through close coordination with the Business Analysis unit (BF - Finance)and the DnA Division.• Collaborate with DnA Division on the development and implementation of Next Best Offer models. Ensurethe right offers are delivered to the right customers at the right time through the right channels.• Manage the customer identification index/model for segments and sub-segments by providing requirementsto the DnA team.• Coordinate with BF to develop customer dashboard performance management systems. Oversee campaignmanagement and relationship-based pricing strategies to enhance customer lifetime value.• Utilize data analytics to drive insights and decisions that enhance customer value and profitability. Providedata-driven insights and recommendations to senior management for informed decision-making.• Develop and refine customer segmentation models to improve targeting and personalization efforts.• Work closely with various departments including marketing, product development, and customer service toensure cohesive strategies and initiatives.Organizational cultural work• Ensure management in Division under 3 principles: fairness, transparency and respect.• Be an example in building and strengthening corporate culture.• Make sure the correct and complete implementation of corporate culture plans; all employees understandand apply consistently corporate cultural values, behavioral standards.• Perform other related tasks as requested by the line manager.People management:• Supervise the formulation and implementation of resource plans (allocation & costs) at the unit.• Attract, receive and retain talent in accordance with the organizational culture.• Establish and communicate function and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and resultsto reporting line.• Manage function performance & provide feedback regularly (following the annual performance managementcycle).• Define team’s capability requirements and enable team member’s professional and personal developmentthrough capability assessment, training, coaching & feedback, mentoring, etc.• Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals.• Responsible for talent development at the unit.• Act as a role model and promote corporate culture at function level.• Understand & communicate relevant HR offerings to team members
Director, Customer Value Management Corporate Banking

Director, Customer Value Management Corporate Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe Director, Customer Value Management (CVM) is responsible for managing the PnL and Customer LifetimeValue (CLV) of customer segments in alignment with the bank's strategic objectives. This role involvescoordinating planning activities, identifying opportunities and gaps within different portfolios, and collaboratingwith Business Finance (BF) and Data and Analytics (DnA) to optimize customer value.Customer Value Management (CVM) for all Customer segments under the management of Division• PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plandevelopment activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs,achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by eachsegment to optimize customer lifetime value (CLV).• Oversee the management of PnL and CLV for various customer segments to ensure alignment with thebank's strategic objectives. Develop and implement strategies to maximize revenue and cost-efficiency,achieving targeted profits by optimizing cost and enhancing the CLV of Customer Segment• Coordinate planning activities and prioritize actions for each period to maximize customer value. Ensure thatall key drivers by segment are managed effectively.• Identify opportunities and gaps (GAPs) of different categories to come up with success metrics; plan andidentify actions to be implemented through close coordination with the Business Analysis unit (BF - Finance)and the DnA Division.• Collaborate with DnA Division on the development and implementation of Next Best Offer models. Ensurethe right offers are delivered to the right customers at the right time through the right channels.• Manage the customer identification index/model for segments and sub-segments by providing requirementsto the DnA team.• Coordinate with BF to develop customer dashboard performance management systems. Oversee campaignmanagement and relationship-based pricing strategies to enhance customer lifetime value.• Utilize data analytics to drive insights and decisions that enhance customer value and profitability. Providedata-driven insights and recommendations to senior management for informed decision-making.• Develop and refine customer segmentation models to improve targeting and personalization efforts.• Work closely with various departments including marketing, product development, and customer service toensure cohesive strategies and initiatives.Organizational cultural work• Ensure management in Division under 3 principles: fairness, transparency and respect.• Be an example in building and strengthening corporate culture.• Make sure the correct and complete implementation of corporate culture plans; all employees understandand apply consistently corporate cultural values, behavioral standards.• Perform other related tasks as requested by the line manager.People management:• Supervise the formulation and implementation of resource plans (allocation & costs) at the unit.• Attract, receive and retain talent in accordance with the organizational culture.• Establish and communicate function and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and resultsto reporting line.• Manage function performance & provide feedback regularly (following the annual performance managementcycle).• Define team’s capability requirements and enable team member’s professional and personal developmentthrough capability assessment, training, coaching & feedback, mentoring, etc.• Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals.• Responsible for talent development at the unit.• Act as a role model and promote corporate culture at function level.• Understand & communicate relevant HR offerings to team members
Senior Accountant (Tax & Finance)

Senior Accountant (Tax & Finance)

Primewood Corporation (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Prepare periodical internal and statutory reports including but not limited to: management reports, financial statements, BS reconciliation, Cash flow, tax reports, cost analysis…- Check and post all transactions in compliance with VAS and company's policy.- Proceed and make sure all payment is lawful, regular and in compliance with COA.- Handle AR for export and domestic services ( issue invoices, debt reconciliation, account booking and FX gain/loss calculation)- Record all transactions as well as perform month end and year end in accounting system- Assist in VAT refund and tax inspection processes.- Support and guide accounting team of branches to manage statutory books, compute tax payment accurately and implement control procedures.- Participate in internal audit procedures examining business operation.- Liaise with auditors, consultants and tax authorities for tax and accounting matters.- Organize and ensure adequate preservation and storage of all accounting documents.- Update new policies and regulation on tax issues to improve the business’s efficiency.- Other tasks required by F&A manager & Unit Head.
Giám Đốc Chi Nhánh

Giám Đốc Chi Nhánh

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch, lên ngân sách và thường xuyên theo dõi, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, ngân sách đã được duyệt, đảm bảo phù hợp với yêu cầu và định hướng kinh doanh của PGBank trong từng thời kỳ: giao chỉ tiêu cho các Phòng/Bộ phận, cá nhân tại chi nhánh trên cơ sở chỉ tiêu chung của cả chi nhánh, xem xét và phê duyệt chi tiêu ngân sách của chi nhánh.- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh: phê duyệt các khoản cấp tín dụng trong hạn mức được giao nhằm đảm bảo an toàn và đạt chỉ tiêu; theo dõi, đánh giá, đào tạo nhân sự làm công tác dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp tới khách hàng trên địa bàn những sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng.- Trực tiếp nêu ý kiến, đề xuất với các Khối/Phòng Hội sở về các chính sách, cơ chế hoạt động, phù hợp với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn (như mở rộng mạng lưới, các chương trình quảng bá, khuyến mại, tài trợ, đào tạo …)- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tạo dựng quan hệ với các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.- Đảm bảo mọi hoạt động của chi nhánh tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và của PGBank đã ban hành.- Chịu trách nhiệm trước Ban điều hành về công tác tổ chức, nhân sự tại Chi nhánh. Thực hiện phân cấp, phân quyền, ủy quyền tại chi nhánh bằng văn bản theo đúng sơ đồ tổ chức của Ngân hàng. Tham mưu đề xuất Bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật … với Ban điều hành, Khối Nhân sự hoặc các phòng ban Hội sở.- Chịu trách nhiệm thành lập các Ban quản lý Kho Quỹ, Ban quản lý ATM…theo đúng quy định của Ngân hàng.- Thực hiện theo dõi, đánh giá mức độ hoàn thành công việc, tổ chức.
Nhân Viên Dự Trù Đơn Hàng - Planning Specialist

Nhân Viên Dự Trù Đơn Hàng - Planning Specialist

Công Ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (Mitalab Co., Ltd)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ • Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng của công ty để lên kế hoạch mua hóa chất, vật tư tiêu hao đáp ứng yêu cầu kinh doanh của công ty• Thường xuyên tương tác với đội ngũ kinh doanh và chuyên viên sản phẩm để hiểu được nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tồn kho an toàn đáp ứng yêu cầu kinh doanh của công ty nhưng vẫn tối ưu về chi phí• Cập nhật, tổng hợp, phân tích số liệu hàng ngày về tiến độ xuất hàng để có những điều chỉnh phù hợp cho kế hoạch đặt hàng• Tổng hợp, phân tích, báo cáo định kì• Theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ tiêu thụ hàng, đưa ra phân tích cảnh báo với các xu hướng tăng hoặc giảm. Dựa vào quy tắc đặt hàng Max, Min, kết hợp với các thông tin về sales forecast, sự biến động khách hàng, kế hoạch triển khai các dòng sản phẩm mới hoặc kế hoạch triển khai máy để đưa ra số lượng dự trù hàng thường quy phù hợp cho các hãng phụ trách• Tiếp nhận đơn hàng dự trù hàng đặc biệt và hàng đặt theo đơn của khách hàng từ phía kinh doanh. Phối hợp PS/PM đặt hàng đặc biệt• Luôn nắm được tiến độ các đơn hàng mình dự trù, tình trạng đơn hàng để thông báo với các bộ phận liên quan• Bám sát việc xuất các đơn hàng đặc biệt, đơn đặt theo yêu cầu của kinh doanh. Cảnh báo nếu hàng đã về mà chưa thấy xuất đi.• Định kì và đột xuất gửi tất cả các báo cáo chính xác, kịp thời theo quy định của công ty. Rà soát, kiểm soát tồn kho để tránh tình trạng hàng quá tải hoặc hàng cận hạn, quá hạn• Các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp QUYỀN LỢI:• Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;• Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;• Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;• Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;• Các phúc lợi khác:o Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;o Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;o Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;o Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Chuyên Viên Thẩm Định KHDN - Trung Tâm Kinh Doanh MBV

Chuyên Viên Thẩm Định KHDN - Trung Tâm Kinh Doanh MBV

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện thẩm định hồ sơ KHDN, dự án, FI theo định hướng, phù hợp với phân luồng thẩm định (tập trung phân khúc vừa và lớn).- Tham gia phân tích và lập báo cáo, cập nhật thông tin, chỉ số ngành/lĩnh vực được phân giao và số liệu báo cáo hoạt động thẩm định KHDN, dự án, FI phù hợp với các chương trình mục tiêu của đơn vị.- Đầu mối/trực tiếp tham gia ý kiến xây dựng quy chế, quy định, quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động tín dụng KHDN, dự án, FI (tập trung phân khúc vừa và lớn).- Đầu mối/ trực tiếp thực hiện giám sát các phương án cấp tín dụng khi có yêu cầu, thuộc phạm vi phụ trách và theo phân công.
Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Mục tiêu công việc:+ Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các sự kiện, chương trình marketing nhằm quảng bá thương hiệu, nâng cao nhận diện công ty và giới thiệu các dự án bất động sản của công ty. Tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và các đối tác chiến lược thông qua các sự kiện mang tính chất sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả.- Nhiệm vụ chính:+ Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện:- Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing cho các sự kiện của công ty, bao gồm triển khai các chiến dịch truyền thông về các dự án bất động sản- Xây dựng chiến lược và triển khai event nội bộ công ty bao gồm: Sinh nhật CBNV hằng tháng, sinh nhật BGĐ, Year End Party, 20/10,...- Quản lý, điều phối và triển khai các sự kiện: hội thảo, hội nghị, roadshow, lễ mở bán, triển lãm, sự kiện trực tuyến và các hoạt động khác.- Xây dựng chiến lược truyền thông:+ Phối hợp với các phòng ban để phát triển các chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm/dự án bất động sản của công ty.Lên kế hoạch truyền thông trước, trong và sau sự kiện, bao gồm quản lý các kênh truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng xã hội, email marketing, v.v.+ Tạo dựng mối quan hệ và kết nối:- Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng và các bên liên quan trong ngành bất động sản.- Xây dựng mạng lưới truyền thông và hợp tác với các đơn vị truyền thông, đối tác tổ chức sự kiện.+ Giám sát ngân sách và hiệu quả sự kiện:- Theo dõi và quản lý ngân sách sự kiện, đảm bảo các sự kiện diễn ra hiệu quả, đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra.- Đo lường và phân tích kết quả của các sự kiện để cải thiện chất lượng và hiệu quả trong các sự kiện sau.+ Quản lý nội dung và thiết kế sự kiện:- Hỗ trợ trong việc thiết kế các tài liệu sự kiện (catalogue, tờ rơi, banner, video,...), đảm bảo tính nhất quán và sự chuyên nghiệp trong mọi ấn phẩm.+ Quản lý đội ngũ và các công việc hậu cần:- Đảm bảo các công việc hậu cần liên quan đến sự kiện được triển khai suôn sẻ, bao gồm việc tìm kiếm địa điểm, mời khách mời, đăng ký tham gia, sắp xếp không gian và thiết bị, v.v.
Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 400% in just under 3 years. Our mission now is to build direct to consumers brands and increase customer LTV.Crossian is looking for a detail-oriented Senior level accountant to support the Accounting department with thought leadership, promote cross departmental process improvements and perform and review monthly close duties. If you are a self-starter, full of energy and a great communicator with growth mindset, had preivous experience in DTC ecommerce or multinational company in Vietnam, we want to hear from you. This position offers a promising and rewarding career path for individuals who can challenge the status quo and are driven to impact the organization’s processes and efficiencies.WHAT YOU WILL DOAccounting Compliance• Perform variety of month-end closing procedures including preparation and posting of journal entries according to U.S and VN GAAP Compliance.• Analyze financial statements accounts, identify unusual trends or erroneous entries and verify accuracy of transactions and balances• Evaluate and maintain asset and liability accountsBusiness – Audit and Risk Management• Ensure compliance with accounting, tax policies and procedures across all departmentsPolicies and Process Improvement• Develop and implement procedures to streamline monthly closings and other financial activities• Research A/R and A/P issues that flow through to the general ledger, assist in evaluating various effects of the interface between Accounting and system, interact with other departments as needed to resolve the root cause of any problems• Identify inefficiencies and propose solution to improve accounting processes and systems
Representative, Customer Service and Support

Representative, Customer Service and Support

APL Logistics Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Execute established processes and audit measures to support and meet customers’ requirements at agreed level. • Execute and adhere to customers service requirements from LPs/FAPs to Bookings, Cargo movement, Data Transmission, Invoicing. • Problem Resolution – ensure issues are tackled immediately and escalate to Customer Service Team Lead / Supervisor when there is potential cost impact. • Streamline processes to achieve cost savings and ensure profitability • Ensure periodic variances explanations for KPI performance measurement are provided in timely and accurate manner. • Periodic review of costs and revenue, and ensure APLL continues to make money in all service provided. • Continuously identify service gaps, make recommendations and implement solutions to enhance greater customers’ satisfaction.• Continuously intensify relationship with vendors and customers in order to maintain and protect company business. • Support and develop Vendor Logistics Program with the aim of deepening business relationship and securing new businesses.• Liaise with other functional/departmental supervisors/ managers so as to understand all necessary aspects and needs of operational development from end to end, and to ensure they are fully informed of customer services objectives, purposes and achievements. • Support Team Lead / Supervisor in onboarding customer service representatives by providing training, knowledge and skills sharing to assist customer service representatives to be qualified to handle customers’ logistics requirements
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (PGD Xuân Lộc - Đồng Nai)

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (PGD Xuân Lộc - Đồng Nai)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị• Hỗ trợ, đào tạo, kèm cặp,... nhân viên.• Cập nhật và triển khai quy định, chính sách.• Đảm bảo chất lượng tín dụng và chất lượng dịch vụ khách hàng.2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/tổ/bộ phận• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.• Nắm vững quy định, chính sách, sản phẩm ACB để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/tổ/bộ phận4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh• Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.• Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Marketing – Digital Marketing (Maxpro.jp)

Chuyên Viên Marketing – Digital Marketing (Maxpro.jp)

Công Ty Nhôm Maxpro.jp – Japan Aluminium
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu vị tríLên kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các hoạt động marketing để đạt cân bằng giữa hiệu suất chuyển đổi (performance) và xây dựng/chăm sóc hình ảnh thương hiệu (branding) cho các thương hiệu của công ty, bao gồm nhôm Nhật Bản MAXPRO.JP, phụ kiện GIESSE và Giải pháp Technoform, trên cả thị trường Việt Nam và quốc tế.Giới thiệu thương hiệu• MAXPRO.JP: Thương hiệu nhôm Anodize ED hàng đầu Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Trung Chính Import-Export Co., Ltd tại Việt Nam.• GIESSE: Phụ kiện cửa và khóa cao cấp từ Ý, hợp tác chiến lược với Trung Chính.• Technoform: Giải pháp thanh cách nhiệt cầu polyamide của Đức, bổ trợ cho sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt.________________________________________2. 2.1. Lập kế hoạch & tổ chức triển khai• Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing tổng thể theo định hướng thương hiệu.• Quản trị ngân sách, phân bổ kỳ hạn và đầu mục công việc cho các kênh: Google Ads, Facebook Ads, TikTok, YouTube, website, báo chí chuyên ngành, triển lãm…• Chủ trì phối hợp với agency, đối tác media & các phòng ban (Sales, R&D, CSKH) để đảm bảo tiến độ – ngân sách – mục tiêu.2.2. Triển khai & tối ưu hiệu quả• Thiết lập, vận hành và tối ưu chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads…) với mục tiêu chuyển đổi.• Theo dõi, đo lường và phân tích số liệu (A/B Testing, Google Analytics, Tag Manager…), đề xuất cải tiến kênh, nội dung, định dạng để nâng cao ROI.• Sáng tạo nội dung & phối hợp với Content/Design để xây dựng Landing page, Product page, ấn phẩm sales kit, brochure, POSM, video…2.3. Quản lý hình ảnh thương hiệu• Đảm bảo sự nhất quán về nhận diện (guideline) trong mọi tài liệu và hoạt động truyền thông online & offline.• Giám sát tổ chức sự kiện, hội chợ, triển lãm, team-building…2.4. Quản lý & giám sát sản xuất Media• Lên kế hoạch, theo dõi và giám sát quá trình sản xuất các nội dung Media (video, hình ảnh, animation) đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách.• Phối hợp với đội ngũ Video, Studio, đội quay dựng và post-production để kiểm soát chất lượng, tiến độ chỉnh sửa và bàn giao sản phẩm.• Quản lý lịch sản xuất, đánh giá hiệu suất nhà cung cấp, đối tác media và freelancers.2.5. Phối hợp liên phòng ban- Làm việc với Kinh doanh, CSKH để phát triển các tài liệu bán hàng phù hợp với nhu cầu thị trường.- Là đầu mối làm việc với agency/truyền thông, chủ động theo sát và phản hồi hiệu quả.2.6. Phát triển thương hiệu quốc tế- Xây dựng và triển khai chiến lược quảng bá thương hiệu MAXPRO.JP tại các thị trường quốc tế trọng điểm.- Phối hợp với đối tác nước ngoài, tham gia hội chợ, triển lãm quốc tế và quản lý tài liệu marketing đa ngôn ngữ.
Giám Sát Vận Hành - Khu Vực Miền Bắc

Giám Sát Vận Hành - Khu Vực Miền Bắc

GSM
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Điều phối hoạt động vận hành: Theo dõi và điều phối hoạt động của các tài xế để đảm bảo chuyến đi được thực hiện đúng lịch trình và đúng quy định.- Giám sát hiệu suất hoạt động: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất hoạt động và các chỉ số chất lượng phục vụ khác.- Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành như sự cố kỹ thuật, tranh cãi giữa tài xế và khách hàng...- Bảo trì và bảo dưỡng: Đảm bảo rằng các xe được bảo trì định kỳ và giữ gìn sạch sẽ để đảm bảo sự an toàn và chất lượng dịch vụ.- Đào tạo và hỗ trợ tài xế: Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho tài xế về các quy định vận hành, quy trình làm việc và cách giải quyết các vấn đề thường gặp.
  • 1
  • 44
  • 45
  • 46
  • 47
  • 48
  • 106

Việc làm tuyển gấp

Tuyển Công Nhân Kỹ Thuật
Tuyển Công Nhân Kỹ Thuật
icon Hà Nội
Tuyển Gia Sư Tiếng Anh Online
Tuyển Gia Sư Tiếng Anh Online
icon Miền Bắc
TUYỂN LỄ TÂN KHÁCH SẠN CA CHIỀU - LÀM VIỆC TẠI TÂN BÌNH
TUYỂN LỄ TÂN KHÁCH SẠN CA CHIỀU -...
icon HCMC

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258480)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21503)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4538)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6017)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20211)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31034)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30455)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13538)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153573)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2496)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11132)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (20)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập