Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Việt Bắc

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Việt Bắc theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Việt Bắc

Đại học Việt Bắc

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Hàn Quốc Quản trị kinh doanh (21053) Kế toán (1944) Luật (74) Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu (833) Công nghệ thông tin (833) Kỹ thuật cơ khí Kỹ thuật điện Du lịch
banner 1
Affiliate Management Team Leader

Affiliate Management Team Leader

NEYU
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Overview:We are seeking a Team Lead Affiliate Manager to oversee and drive our affiliate marketing team’s success. This role involves managing a team of affiliate managers, developing strategic partnerships, optimizing performance, and ensuring revenue growth. The ideal candidate has strong leadership skills, deep experience in affiliate marketing, and a data-driven approach to decision-making.Key Responsibilities:• Leadership & Team Management:○ Lead, mentor, and develop a team of affiliate managers.○ Set goals, monitor team performance, and provide regular feedback.○ Train and support team members in affiliate marketing best practices.• Affiliate Program Strategy & Growth:○ Develop and execute a comprehensive affiliate marketing strategy.○ Identify new partnership opportunities and expand the affiliate network.○ Ensure compliance with company policies and industry regulations.• Performance Optimization & Analysis:○ Track, analyze, and report on affiliate campaign performance.○ Optimize traffic sources, conversion rates, and commission structures.○ Work with analytics and marketing teams to improve overall ROI.• Relationship Management & Negotiation:○ Maintain and strengthen relationships with top affiliates and key partners.○ Negotiate competitive commission structures and incentive programs.○ Handle conflict resolution and ensure smooth collaboration with affiliates.• Market Research & Innovation:○ Stay ahead of industry trends and competitor strategies.○ Introduce new tools, technologies, and methods to improve performance.○ Recommend innovative ways to enhance affiliate marketing efforts.
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)

Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ (TASKS & RESPONSIBILITIES)1. Đề xuất, thực hiện kế hoạch Marketing đã được phê duyệt, triển khai trên các kênh phù hợp, tổ chức mini event. Báo cáo các hoạt động Marketing.2. Xây dựng/góp ý bộ tài liệu bán hàng (brouchre, tờ rơi, biển bảng, TVC, ... ) đảm bảo đồng bộ với định vị sản phẩm và khách hàng mục tiêu.3. Lập kế hoạch MKT và truyền thông cho dự án, phối hợp triển khai các hạng mục MKT theo kế hoạch, đánh giá tối ưu và hiệu quả4. Theo dõi, kiểm soát và quản lý hoạt động MKT của Đại lý phân phối5. Đánh giá hiệu quả chiến lược MKT và hoạt động kinh doanh, đề xuất cải thiện, đưa ra ý tưởng sáng tạo nhằm nâng hiệu quả truyền thông và bán hàng.6. Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Ban Giám đốc Công ty trong từng thời kỳ.
Chuyên Viên Cao Cấp Phòng ALM (Quản Lý Tài Sản Nợ-Có)

Chuyên Viên Cao Cấp Phòng ALM (Quản Lý Tài Sản Nợ-Có)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Ứng viên có kinh nghiệm và ứng tuyển theo một trong hai mảng công việc dưới đây:1. mảng ALM:• Thu thập và phân tích thông tin Vĩ mô, đánh giá ảnh hưởng đến hoạt động Sổ Tự doanh.• Tổng hợp, tính toán, đánh giá hiệu quả của Sổ Tự doanh với Kế hoạch đặt ra• Phân tích và đề xuất phương án công cụ/hedging lãi suất Sổ kinh doanh nhằm tối ưu Bảng cân đối;• Phân tích và hỗ trợ xây dựng Chính sách, quy trình Quản lý Tài sản Nợ-Có;• Phối hợp xây dựng và quản lý Rủi ro thanh khoản, Rủi ro lãi suất Sổ ngân hàng và Rủi ro khác phát sinh trên Bảng cân đối;2. mảng Quản trị Vốn:• Phối hợp xây dựng Kế hoạch Vốn và đề xuất Phương án quản lý Vốn tự có hiệu quả;• Phân tích, đề xuất Chi phí Vốn tự có và tham gia vào quy trình Phân bổ Vốn tự có (ICAAP);• Xây dựng/phối hợp xây dựng Quy định đánh giá hiệu quả hiệu chỉnh rủi ro (RAROC);• Phân tích và hỗ trợ xây dựng Chính sách, quy trình Quản lý Tài sản Nợ-Có;• Phối hợp xây dựng và quản lý Rủi ro thanh khoản, Rủi ro lãi suất Sổ ngân hàng và Rủi ro khác phát sinh trên Bảng cân đối;3. chung Phòng ALM:• Phân tích, đóng góp ý kiến và phân tích ảnh hưởng các văn bản pháp luật liên quan đến quản lý Tài sản Nợ- Tài sản Có của TCTD;• Tổng hợp và chuẩn bị báo cáo ALCO, theo dõi tình hình thực hiện và phối hợp thực hiện các công việc theo yêu cầu của ALCO;• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Accounting Staff

Accounting Staff

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Prepare and update daily cash and bank transaction reports.• Record and process VND and USD payments via various banks• Record and reconcile accounts receivable (AR), coordinate with the Sale team for AR confirmation.• Issue VAT invoices in accordance with business transactions.• Register personal income tax codes (PIT) for employees.• Register and update dependent deduction information for PIT.• Support other accounting tasks assigned by the supervisor or Division Manager.
Purchasing Officer ( Chinese )

Purchasing Officer ( Chinese )

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Receive order requests & delivery schedule for materials.• Proficient in using SAP software.• Generate and track orders, ensure the timely delivery of materials from suppliers.• Collect & Track Inspection Reports from Suppliers before each shipment.• Track the goods inspection and handle the return of any defective goods in the processing of refund or replacement request.• Collect the monthly statement, Invoice & Packing list and other necessary docs for Customs declaration. • Request the payment for suppliers and work closely with the Accounting Department to ensure that the payments are made on time. • Update and maintain records of all orders, payments, and received stock.• Special projects and/or other duties as assigned.
Kế Toán Trưởng (Thu Nhập 25 - 35 Triệu/tháng)

Kế Toán Trưởng (Thu Nhập 25 - 35 Triệu/tháng)

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thực Phẩm Nam An
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập các Báo cáo Quản trị và Báo cáo tài chính các công ty thành viên trong Group- Cân đối tài chính Doanh nghiệp theo mô hình thương mại, sản xuất- Lập hồ sơ, Huy động tài chính các Tổ chức tín dụng- Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách, chế độ, luật thuế- Kiểm soát và tổ chức bộ máy kế toán mô hình tập trung trực tuyến chức năng: Tổ chức bộ máy chuyên môn nghiệp vụ; kiểm tra, kiểm toán nội bộ; phân tích hoạt động kinh tế; huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên; các vị trí khác chưa có người đảm nhiệm.- Vận hành bộ máy kế toán – tài chính- Soát xét hệ thống sổ sách thuế, đánh giá các yếu tố rủi ro và đưa ra phương án khắc phục rủi ro về thuế và tài chính.- Làm việc với các tổ chức tín dụng, Cơ quan thuế và các cơ quan ban ngành khác- Xây dựng quy trình tác nghiệp và quy trình vận hành nghiệp vụ Phòng kế toán tài chính.- Đào tạo nhân viên kế toán theo yêu cầu- Xây dựng mối quan hệ tương tác giữa các phòng ban- Các yêu cầu khác phát sinh liên quan đến phòng kế toán- Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng kế toán trong công tác quản lý thuộc các lĩnh vực: Kế toán, Tài chính, thống kê. Thực hiện và triển khai mọi hoạt động của Phòng TCKT theo thẩm quyền, nhiệm vụ được Giám đốc Công ty giao; chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kế toán và Giám đốc Công ty về mọi hoạt động công tác của Phòng.* Địa chỉ: Phòng 204, Tầng 2, Toà nhà Roman Plaza, Tố Hữu , Đại Mỗ, HN
Import Export Executive (Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu)

Import Export Executive (Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu)

Tam Son International Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
To manage all aspects of logistics/ warehouse activities of Tam Son’s brand.Quản lý mọi khía cạnh hoạt động của vận chuyển/kho vận của thương hiệu Tam Sơn.* Responsibilities:- Make vouchers, applying HS code, tax code for 4-5 brands in chargeLàm chứng từ, áp HS code, mã thuế cho 4-5 thương hiệu phụ trách- Declare import and export customs declarations on Vnaccs software Khai tờ khai hải quan xuất nhập khầu trên phần mềm Vnaccs- Prepare documents, pay taxes for all non-commercial shipments via CPN (Fedex, DHL, UPS, TNT…)Chuẩn bị hồ sơ, nộp thuế cho tất cả các lô hàng phi mậu dịch qua CPN (Fedex, DHL, UPS, TNT …)- Prepare documents and work with state agencies on import permits: CITES, cultural and textile permitsChuẩn bị hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước về giấy phép nhập khẩu : CITES , giấy phép văn hóa và dệt may- Follow up the arrival schedule to notify BP warehouse/store (flight, customs and domestic shipping)Theo dõi lịch hàng về để thông báo tới BP kho/cửa hàng (chuyến bay, hải quan và vận chuyển nội địa)- Understand the import and export procedures, understand commercial law, incotermsHiểu rõ các quy trình thủ tục xuất nhập khẩu, am hiểu luật thương mại, điều kiện incoterms- Responsible for temporary export / re-import procedures for repaired itemsChịu trách nhiệm làm thủ tục tạm xuất / tái nhập cho các mặt hàng sửa chữaTRÁCH NHIỆM- The dossier must be completed fully and on time related to the shipment progressHồ sơ phải hoàn chỉnh đầy đủ và đúng thời hạn liên quan đến tiến độ hàng về- Responsible for matching jobs and providing information to related BPs: warehouse, accounting, retail, storeChịu trách nhiệm khớp công viêc và cung cấp thông tin cho các BP liên quan: kho, kế toán, retail, cửa hàng- Be responsible for the accuracy of import and export customs documentsChịu trách nhiệm về độ chính xác hồ sơ hải quan xuất nhập khẩu QUYỀN HẠN - Have the right to contact the forwarder to notify and update the order status if necessary.Được quyền liên lạc với forwarder để thông báo, cập nhật tình trạng book hàng nếu cần thiết.- Have the right to contact the Accounting Department to get/deliver documents for import and export workĐược quyền liên lạc với Bộ phận kế toán để lấy/giao chứng từ phục vụ cho công việc XNK- Have the right to contact the Retail Department to update information about ordersĐược quyền liên lạc với Bộ phận Retail để update thông tin về order hàng
Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc

Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Nội dung chi tiết:• Chuẩn bị nội dung, tài liệu, và tổ chức các cuộc họp HĐQT và Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ).• Ghi chép, soạn thảo biên bản họp HĐQT/ĐHĐCĐ, nghị quyết, và các tài liệu liên quan.• Lưu trữ và bảo quản các tài liệu, văn bản quan trọng của HĐQT, ĐHĐCĐ và BĐH theo quy định• Phối hợp với các đơn vị để rà soát, tổng hợp hồ sơ trình ký HĐQT, đảm bảo thông tin phê duyệt chính xác và đầy đủ.• Đảm bảo các hoạt động của HĐQT tuân thủ Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán và các quy định liên quan đến công ty đại chúng.• Theo dõi và cập nhật các thay đổi trong quy định pháp luật để tư vấn kịp thời cho HĐQT/BĐH• Phụ trách công bố và giám sát việc công bố thông tin liên quan đến HĐQT và Ban Điều hành (BĐH) theo quy định của Luật Chứng khoán và các quy định liên quan đến công ty đại chúng.• Rà soát, tổng hợp và đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của các tài liệu, báo cáo trước khi công bố công khai.• Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị và nộp các báo cáo định kỳ, bất thường theo yêu cầu của cơ quan quản lý (UBCKNN, Sở Giao dịch Chứng khoán).• Soạn thảo, chỉnh sửa các tài liệu họp HĐQT/ĐHĐCĐ, báo cáo, và các văn bản liên quan bằng Microsoft Office (Word, PowerPoint, Excel).• Thiết kế các bài thuyết trình PowerPoint chuyên nghiệp, trực quan, hỗ trợ việc truyền tải thông tin hiệu quả.• Đảm bảo các tài liệu được trình bày rõ ràng, chính xác, và đáp ứng yêu cầu về hình thức và nội dung."• Hỗ trợ biên phiên dịch tài liệu, biên bản họp và các nội dung liên quan sang tiếng Anh hoặc từ tiếng Anh sang tiếng Việt.• Tham gia các cuộc họp có yếu tố quốc tế, đảm bảo giao tiếp rõ ràng, chính xác giữa các bên.• Chuẩn bị và trình bày tài liệu bằng tiếng Anh khi cần thiết, đảm bảo chất lượng ngôn ngữ chuyên nghiệp.2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)3. Địa điểm làm việc: Tòa G Group - số 5 Nguyễn Thị Duệ, phường Yên Hòa, thành phố Hà Nội
Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Rủi Ro Vận Hành Hệ Thống và Số Hóa - Hà Nội - Ta162

Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Rủi Ro Vận Hành Hệ Thống và Số Hóa - Hà Nội - Ta162

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện chức năng kiểm soát rủi ro vận hành của các Đơn vị hội sở, Đơn vị kinh doanh theo phạm vi được phân công, đảm bảo tuân thủ theo quy định của VPBank và của pháp luật.1. Lập kế hoạch chiến lược- Phân tích hiệu quả làm việc của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân và phù hợp với định hướng chung của tổ chức- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận/Trưởng phòng trong việc xây dựng, phát triển, triển khai hệ thống kiểm soát rủi ro vận hành đối với các Đơn vị Hội sở và Đơn vị kinh doanh.2. Quản lý hoạt động- Thực hiện rà soát các quy trình hoạt động và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ các Đơn vị kinh doanh/Trung tâm vận hành-Khối Vận hành theo phạm vi công việc được giao;- Tìm hiểu, nghiên cứu các văn bản quy trình, quy định, sản phẩm, các chương trình trọng điểm về số hóa, tự động hóa...và hệ thống dữ liệu của Ngân hàng để nhận diện, đánh giá rủi ro tiềm tàng và đề xuất các chuyên đề kiểm soát toàn diện, xây dựng đề cương kiểm tra và thực hiện kiểm tra nhằm phát hiện các lỗ hổng và rủi ro tiềm tàng của Ngân hàng.- Thực hiện các chuyên đề rà soát hệ thống định kỳ: kiểm tra các nội dung rà soát định kỳ thông qua dữ liệu hệ thống (các dữ liệu được hạch toán, nhập liệu vào các hệ thống lõi của Ngân hàng như T24, OCB, Way4 và các hệ thống khác), dựa trên các báo cáo do IT/EDA xây dựng.- Kiểm tra tính hiệu quả của các chốt kiểm soát: kiểm tra các chốt kiểm soát được thực hiện bởi các đơn vị tuyến trước trong phạm vi phụ trách (Quality Assurance), nhằm đánh giá tính hiệu quả của các chốt kiểm soát, đảm bảo phòng ngừa, phát hiện và giảm thiểu rủi ro.- Trao đổi với Đơn vị phát sinh và các Đơn vị liên quan (các đơn vị xử lý giao dịch tập trung tại Khối vận hành, IT, Quản trị rủi ro hoạt động, các phòng Phát triển sản phẩm tại các Khối,..) để phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp khắc phục, giải pháp dài hạn nhằm ngăn ngừa lỗi lặp lại.- Thực hiện các Báo cáo phát hành cho các cấp lãnh đạo, theo dõi khắc phục lỗi và tiến độ thực hiện các giải pháp dài hạn, đảm bảo các vấn đề được phát hiện được xử lý kịp thời và triệt để.- Nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp công nghệ (AI, RPA,..) để đề xuất ý tưởng cải tiến công việc, nâng cao NSLĐ và hiệu quả kiểm soát rủi ro vận hành.- Tham gia xây dựng các quy trình kiểm soát vận hành, công cụ đo lường, kiểm soát, ngăn ngừa rủi ro vận hành, các chương trình đào tạo, nhận biết về rủi ro vận hành;- Làm việc độc lập, xử lý các tình huống phức tạp theo yêu cầu của TBP/ TP- Có thể quản lý nhiều mảng công việc hoặc Dự án3. Chất lượng dịch vụ- Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ theo cam kết SLAs.4. Tuân thủ- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả- Tham gia tích cực các hoạt động, chương trình chung của Bộ phận, của TT KSRRVH và Khối phát động.- Đề xuất các phương pháp để tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức, áp dụng công nghệ (AI, RPA,....) để nâng cao hiệu quả công việc.- Đề xuất các chương trình đào tạo/sharing để phát triển nhân sự, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết.
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CNLT.349)

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CNLT.349)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.• Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.• Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.• Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.• Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.• Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (SME) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.184)

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (SME) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.184)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện công tác bán hàng và hoạt động kinh doanh tại bộ phận Khách hàng SME• Quản lý danh mục khách hàng hiện tại khai thác tối đa tiềm năng (up-selling), bán chéo sản phẩm (cross-selling) cho khách hàng và khách hàng tiềm năng• Triển khai, kiểm tra và giám sát hoạt động trước trong và sau cho vay theo quy trình và quy định sản phẩm đối với mảng Khách hàng SME thuộc phạm vi quản lý• Quản lý chất lượng dịch vụ và tính tuân thủ• Thiết lập quan hệ với các Khách hàng SME tại địa bàn• Tham gia đào tạo, phát triển đội ngũ bán hàng tại bộ phận Khách hàng SME
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Mục tiêu công việc: Xây dựng, tổ chức và vận hành các sự kiện (Event) và chiến dịch tiếp thị (Marketing Campaign) nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.2. Nhiệm vụ chính:• Tổ chức sự kiện: Phối hợp triển khai tổ chức các sự kiện chuyên ngành lớn (MMA, AC Nielsen/Kantar), các sự kiện khác (tại các trường đại học, CSR…)• Vận hành chiến dịch Marketing: Vận hành các chiến dịch Marketing, bao gồm các dự án hợp tác với nghệ sĩ và nhãn hàng.• Sản xuất nội dung: Sản xuất Showreel, tài liệu truyền thông về sự kiện và chiến dịch.3. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00.*** ĐÃI NGỘ:• Mức lương cạnh tranh: Chế độ lương phù hợp với năng lực từ 20 – 35 triệu VNĐ• Chế độ phúc lợi: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, team building, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ...• Chính sách lao động: Nghỉ lễ, tết. tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.• Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý.• Đào tạo: Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
Temporary Staff - Customer Service Department - KYC Team (1St contract Term: 1 Year)

Temporary Staff - Customer Service Department - KYC Team (1St contract Term: 1 Year)

MUFG Bank, Ltd., Hanoi Branch
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main responsibilities include but not limited to the followings:• KYC tasks for on-boarding process- Review the On-boarding Request Form received from Relationship Manager and perform preliminary due diligence checks- Collect necessary document from Relationship Manager to fulfill AML/ KYC related internal rules and local regulations- Perform Customer Screening and Adverse Media Searches on AML/KYC screening systems (such as World Check, Factiva…)- Calculate the Customer Financial Crime Risk Rating- Perform Enhanced Due Diligence and Specialized Due Diligence • KYC tasks for periodic review - Compare and source existing KYC documentations - Identify gaps in KYC information for incremental tasks - Liaise with Relationship Manager and/or relevant stakeholders to obtain necessary information- Data entry in AML/ KYC systems (G-KYC, G-COP…)- Conduct Expected vs. Actual Analysis, Identification Verification process for KYC on-boarding and review- Determine for escalation to Local or Regional Financial Crime if any and preparing the whole KYC file- Check daily and periodical KYC alerts- Upload information to AML/KYC screening systems (such as World Check, Factiva…) for daily screening• Other ad-hoc tasks- Monitor KYC due date, ensure the accuracy and completeness of KYC records, Perform ad-hoc screenings - Support other regions in KYC information collection and KYC review- Prepare document for AML/ KYC related audit & SBV inspection- Study manual/procedure related to AML/ KYC under HO as well as local regulation requirements- Execute other tasks as instructed by Management, Department Head and Team Head
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN KIAN CONTRACT VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm tra tất cả các khoản thanh toán trước khi thực hiện lệnh trên ngân hàng.• Kiểm tra hồ sơ bán hàng, xuất hóa đơn GTGT, đốc thúc công nợ với sale. (tầm 100 hóa đơn/ tháng)• Ghi chép các nghiệp vụ kinh tế phát sinh lên phần mềm kế toán (công ty có sử dụng ERP).• Thực hiện các công việc chuyên môn kế toán/ thuế:• Thực hiện kê khai và nộp báo cáo định kỳ theo quy định pháp luật: Tờ khai thuế GTGT, tờ khai Thuế TNCN, BCTC năm, tờ khai Quyết toán thuế TNDN, tờ khai quyết toán thuế TNCN. (công ty kê khai theo quý).
Trưởng Phòng Quản Trị Kế Hoạch Và Hiệu Suất

Trưởng Phòng Quản Trị Kế Hoạch Và Hiệu Suất

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản trị lộ trình chuyển đổi và danh mục dự án toàn hàng• Tham mưu, xây dựng và giám sát lộ trình triển khai chuyển đổi từng giai đoạn theo định hướng của HĐQT, bảo đảm phù hợp với chiến lược và năng lực thực thi của ngân hàng• Quản trị danh mục chương trình, dự án chuyển đổi toàn hàng đảm bảo tính liên kết, tận dụng hiệu quả nguồn lực.• Thiết lập và vận hành cơ chế quản trị danh mục dự án.• Tổ chức theo dõi và giám sát chặt chẽ tiến độ, chi phi và chất lượng triển khai các dự án chuyển đổi, phối hợp với các bên liên quan để xử lý các rủi ro, vướng mắc trong quá trình thực hiện.• Phối hợp xây dựng kế hoạch hành động của các Khối nghiệp vụ, giám sát, để xuất giải pháp đảm bảo đúng kế hoạch, định hướng, mục tiêu chuyển đổi,2. Quản lý chất lượng dịch vụ nội bộ• Thiết kế và tổ chức triển khai hệ thống đo lượng hiệu quả dịch vụ nội bộ (các chỉ số cam kết SLAs, chỉ số hiệu suất KPIs và cơ chế thu thập phản hồi từ các đơn vị sử dụng dịch vụ)• Tổ chức kiểm tra, giảm sát việc thực hiện bộ chỉ số cam kết chất lượng dịch vụ và hiệu suất của các Khối nghiệp vụ• Tổ chức phân tích dữ liệu và đánh giá chất lượng thực thi dịch vụ nội bộ• Đề xuất sáng kiến cải tiến hiệu suất và nâng cao trải nghiệm dịch vụ nội bộ3. Quản lý nhân sự• Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất đối với CBNV theo thẩm quyền,• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho CBNV;• Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc phạm vi công việc phụ trách theo thẩm quyền;• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết.4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
Chuyên Viên Nhóm Sản Phẩm Tín Dụng Bán Lẻ Có Tài Sản Bảo Đảm

Chuyên Viên Nhóm Sản Phẩm Tín Dụng Bán Lẻ Có Tài Sản Bảo Đảm

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnI. :1. Phát triển các sản phẩm cho vay bán lẻ được phân công quản lý để cung ứng trên các kênh phân phối, phù hợp với chính sách khách hàng được thiết kế cho từng phân khúc:• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, khảo sát sản phẩm trên thị trường để xây dựng sản phẩm cho vay bán lẻ phù hợp;• Làm việc với các đơn vị trong nội bộ VCB, đối tác và nhà cung cấp để xây dựng quy trình, chính sách, giá cơ sở của sản phẩm được giao quản lý và yêu cầu hệ thống nhằm cung ứng trên các kênh phân phối, đảm bảo phù hợp với chính sách khách hàng được thiết kế cho từng phân khúc, tuân thủ các quy định pháp luật và quy định nội bộ của VCB.• Nghiên cứu, hướng dẫn thực hiện chính sách, chế độ liên quan đến sản phẩm tín dụng và đề xuất điều chỉnh (nếu cần thiết).2. Quản lý các sản phẩm tín dụng bán lẻ được phân công:• Quản lý danh mục sản phẩm tín dụng bán lẻ được giao phụ trách để (i) đề xuất việc duy trì, mở rộng hoặc thu hẹp, ngừng cung ứng và (ii) xác định các nội dung cần cải tiến nhằm tối ưu hóa cơ hội kinh doanh;• Phân tích dữ liệu danh mục sản phẩm đa chiều để đánh giá và điều chỉnh quy định sản phẩm, giám sát kết quả kinh doanh của từng sản phẩm được giao phụ trách và chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu quả của sản phẩm phụ trách.• Tham gia xây dựng, phát triển chiến dịch marketing bán hàng và xác định các khách hàng tiềm năng nhằm tăng cường kết quả kinh doanh của sản phẩm dịch vụ bán lẻ;3. Tổ chức thực hiện các công việc khác:• Thực hiện giải quyết thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho các chi nhánh, VCC, các phòng ban TSC khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng và/hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng, Chuyên gia.• Nghiên cứu và đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp hoặc trợ giảng cho các chương trình đào tạo, tập huấn.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Trưởng Bộ Phận Xử Lý Tín Dụng KHCN - Hà Nội - Ta162

Trưởng Bộ Phận Xử Lý Tín Dụng KHCN - Hà Nội - Ta162

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nơi Làm Việc: Hà NộiCấp Bậc: Nhân viênHình Thức: Nhân viên chính thứcBằng Cấp: Đại họcKinh Nghiệm: 6 - 8 NămMức Lương: Lương thỏa thuậnNgành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Chuyên môn Nghiệp vụ, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịchHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 28/10/2021Mô Tả Công Việc1. Quản lý và điều hành công việcQuản lý, điều phối và giám sát tất cả công việc trong phòng, đề xuất xác lập mô hình, phân bổ nhân sự/công việc tại các cụm để tối ưu hóa nguồn nhân lực.Đánh giá tổng thể các vấn đề phát sinh, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ và dự đoán các vấn đề phát sinh trong tương lai, thông báo/phối hợp với các bộ phận có liên quan hoặc chủ động đề xuất các giải pháp.Thực hiện việc kiểm soát trực tiếp các hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệtKiểm soát xử lý tín dụng nhằm đạt được SLA với đơn vị kinh doanhTham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng2. Xây dựng, quản lý đội ngũ chuyên viên thuộc Phòng để thực hiện xử lý hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt một cách hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian xử lý và chất lượng dịch vụ.Phát triển đội ngũ nhân sự thuộc phòng bao gồm việc tuyển dụng đội ngũ, xây dựng các team/nhóm trong tác nghiệp phù hợp với tính chất công việcQuản lý, khích lệ chuyên viên trong phòng thực hiện tốt các nhiệm vụ công việc; đề xuất bổ nhiệm, tăng lương, điều chuyển nhân sự và các hành động khác nhằm phát triển đội ngũPhân tích hiệu quả làm việc của mỗi mỗi chuyên viên trong Phòng, khích lệ và đào tạo những chuyên viên tốt và có giải pháp cải thiện chất lượng công việc đối với chuyên viên cần cố gắngĐào tạo, kềm cặp để nâng cao năng lực quản lý của Teamlead . Có kế hoạch và triển khai đội ngũ Teamlead kế cận; trao quyền, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc đảm bảo yêu cầu chất lượng trong hoạt động của Phòng.3. Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBankCung cấp nghiệp vụ xử lý hồ sơ tín dụng cho các khối Khách hàng doanh nghiệp lớn.Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, trái phiếu và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBankKiểm soát các thủ tục trong việc hoàn thiện toàn bộ hồ sơ tài sản đảm bảo cho khoản cấp tín dụng của Khách hàng tại VPBank
Investment Management / Quản Lý Đầu Tư

Investment Management / Quản Lý Đầu Tư

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Why join VinSpeed? VinSpeed is leading the charge in revolutionizing Vietnam’s high-speed rail sector. Our bold mission is to modernize transportation infrastructure, harness advanced technologies, nurture local industries, and develop a world-class technical workforce.Be part of this transformative journey, where ambition drives opportunity, innovation fuels growth, and your impact truly matters.I. Job PurposePlan and execute capital raising activities, develop financial structures for projects, evaluate investment efficiency, and manage relationships with financial partners and shareholders.II. Key Responsibilities• Propose appropriate capital structure solutions (loans, bonds, PPP, etc.) based on each project’s development phase.• Work directly with banks, financial institutions, investment funds, and international organizations (e.g., ADB, JICA) to negotiate financing.• Analyze project financial documents and build models to assess IRR, NPV, DSCR.• Develop investment proposals, bidding documents, joint venture partnerships, or IPO plans if applicable.• Regularly report on investment capital utilization and financial performance of disbursement activities.• Act as a liaison between the company and strategic investors or financial institutions.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 108

Việc làm tuyển gấp

Affiliate Management Team Leader
Affiliate Management Team Leader
icon
Junior Service Technician (Hanoi)
Junior Service Technician (Hanoi)
icon
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
icon

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258144)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21494)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6016)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20201)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31024)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30435)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13536)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153524)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2493)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11131)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập