Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Việt Bắc

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Việt Bắc theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Việt Bắc

Đại học Việt Bắc

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Hàn Quốc Quản trị kinh doanh (13277) Kế toán (1878) Luật (92) Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu (779) Công nghệ thông tin (779) Kỹ thuật cơ khí Kỹ thuật điện Du lịch
banner 1
Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Mục tiêu công việc:+ Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các sự kiện, chương trình marketing nhằm quảng bá thương hiệu, nâng cao nhận diện công ty và giới thiệu các dự án bất động sản của công ty. Tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và các đối tác chiến lược thông qua các sự kiện mang tính chất sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả.- Nhiệm vụ chính:+ Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện:- Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing cho các sự kiện của công ty, bao gồm triển khai các chiến dịch truyền thông về các dự án bất động sản- Xây dựng chiến lược và triển khai event nội bộ công ty bao gồm: Sinh nhật CBNV hằng tháng, sinh nhật BGĐ, Year End Party, 20/10,...- Quản lý, điều phối và triển khai các sự kiện: hội thảo, hội nghị, roadshow, lễ mở bán, triển lãm, sự kiện trực tuyến và các hoạt động khác.- Xây dựng chiến lược truyền thông:+ Phối hợp với các phòng ban để phát triển các chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm/dự án bất động sản của công ty.Lên kế hoạch truyền thông trước, trong và sau sự kiện, bao gồm quản lý các kênh truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng xã hội, email marketing, v.v.+ Tạo dựng mối quan hệ và kết nối:- Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng và các bên liên quan trong ngành bất động sản.- Xây dựng mạng lưới truyền thông và hợp tác với các đơn vị truyền thông, đối tác tổ chức sự kiện.+ Giám sát ngân sách và hiệu quả sự kiện:- Theo dõi và quản lý ngân sách sự kiện, đảm bảo các sự kiện diễn ra hiệu quả, đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra.- Đo lường và phân tích kết quả của các sự kiện để cải thiện chất lượng và hiệu quả trong các sự kiện sau.+ Quản lý nội dung và thiết kế sự kiện:- Hỗ trợ trong việc thiết kế các tài liệu sự kiện (catalogue, tờ rơi, banner, video,...), đảm bảo tính nhất quán và sự chuyên nghiệp trong mọi ấn phẩm.+ Quản lý đội ngũ và các công việc hậu cần:- Đảm bảo các công việc hậu cần liên quan đến sự kiện được triển khai suôn sẻ, bao gồm việc tìm kiếm địa điểm, mời khách mời, đăng ký tham gia, sắp xếp không gian và thiết bị, v.v.
Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 400% in just under 3 years. Our mission now is to build direct to consumers brands and increase customer LTV.Crossian is looking for a detail-oriented Senior level accountant to support the Accounting department with thought leadership, promote cross departmental process improvements and perform and review monthly close duties. If you are a self-starter, full of energy and a great communicator with growth mindset, had preivous experience in DTC ecommerce or multinational company in Vietnam, we want to hear from you. This position offers a promising and rewarding career path for individuals who can challenge the status quo and are driven to impact the organization’s processes and efficiencies.WHAT YOU WILL DOAccounting Compliance• Perform variety of month-end closing procedures including preparation and posting of journal entries according to U.S and VN GAAP Compliance.• Analyze financial statements accounts, identify unusual trends or erroneous entries and verify accuracy of transactions and balances• Evaluate and maintain asset and liability accountsBusiness – Audit and Risk Management• Ensure compliance with accounting, tax policies and procedures across all departmentsPolicies and Process Improvement• Develop and implement procedures to streamline monthly closings and other financial activities• Research A/R and A/P issues that flow through to the general ledger, assist in evaluating various effects of the interface between Accounting and system, interact with other departments as needed to resolve the root cause of any problems• Identify inefficiencies and propose solution to improve accounting processes and systems
Representative, Customer Service and Support

Representative, Customer Service and Support

APL Logistics Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Execute established processes and audit measures to support and meet customers’ requirements at agreed level. • Execute and adhere to customers service requirements from LPs/FAPs to Bookings, Cargo movement, Data Transmission, Invoicing. • Problem Resolution – ensure issues are tackled immediately and escalate to Customer Service Team Lead / Supervisor when there is potential cost impact. • Streamline processes to achieve cost savings and ensure profitability • Ensure periodic variances explanations for KPI performance measurement are provided in timely and accurate manner. • Periodic review of costs and revenue, and ensure APLL continues to make money in all service provided. • Continuously identify service gaps, make recommendations and implement solutions to enhance greater customers’ satisfaction.• Continuously intensify relationship with vendors and customers in order to maintain and protect company business. • Support and develop Vendor Logistics Program with the aim of deepening business relationship and securing new businesses.• Liaise with other functional/departmental supervisors/ managers so as to understand all necessary aspects and needs of operational development from end to end, and to ensure they are fully informed of customer services objectives, purposes and achievements. • Support Team Lead / Supervisor in onboarding customer service representatives by providing training, knowledge and skills sharing to assist customer service representatives to be qualified to handle customers’ logistics requirements
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (PGD Xuân Lộc - Đồng Nai)

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (PGD Xuân Lộc - Đồng Nai)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị• Hỗ trợ, đào tạo, kèm cặp,... nhân viên.• Cập nhật và triển khai quy định, chính sách.• Đảm bảo chất lượng tín dụng và chất lượng dịch vụ khách hàng.2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/tổ/bộ phận• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.• Nắm vững quy định, chính sách, sản phẩm ACB để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/tổ/bộ phận4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh• Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.• Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Area Sales Manager (North)

Area Sales Manager (North)

Công Ty TNHH I.P. One (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job responsibilities- The Area Sales Managers for TT Channel will be responsible for driving sales and managing operations across the North/ HCM/ Central. This role involves developing and executing strategic sales plans, building and maintaining strong relationships with Dealers/ Distributors and achieving sales targets to contribute to the company’s growth.Job descriptions1. Sales Operation Management• To set up and manage customers professionally: Stockist/Distributor model and TT Key accounts in responsible areas.• To have extensive and strong experience in Salestool program & Route Plan, understanding all sale activities and related data analysis.• To analyze sale data from salestools and prepare high level of reports as guided by line manager and management.• To plan, organize, manage and direct all sales activities (E.g.: store visit, effective calls. Must-list products) for regional market to achieve the planned targets for sales volume, market share, product mix, coverage and profit margins.• To manage sale forecast and inventory to ensure adequate supply in the market.• To monitor and analyzes distribution system, market trend, competitors and the company’s products strategy in order to recommend action plan for improvement (Eg.: deep understanding of products and market, update Competitor data & pricing, in-market activities).• To monitor and analyze sales progress, promotion expenses, competitors in order to propose sales/promotion plans to achieve maximum sales volume of different brands, products.2. Team Management• To be re sponsible to recruit and select the qualified sales team, to provide sales training, to direct, coach, motivate and evaluate the performance of sales team on monthly/quarterly basic in order to make sure that the productivity of sales team is always improved and achieve sales commitment of in charge area.
Chuyên Viên Marketing – Digital Marketing (Maxpro.jp)

Chuyên Viên Marketing – Digital Marketing (Maxpro.jp)

Công Ty Nhôm Maxpro.jp – Japan Aluminium
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu vị tríLên kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các hoạt động marketing để đạt cân bằng giữa hiệu suất chuyển đổi (performance) và xây dựng/chăm sóc hình ảnh thương hiệu (branding) cho các thương hiệu của công ty, bao gồm nhôm Nhật Bản MAXPRO.JP, phụ kiện GIESSE và Giải pháp Technoform, trên cả thị trường Việt Nam và quốc tế.Giới thiệu thương hiệu• MAXPRO.JP: Thương hiệu nhôm Anodize ED hàng đầu Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Trung Chính Import-Export Co., Ltd tại Việt Nam.• GIESSE: Phụ kiện cửa và khóa cao cấp từ Ý, hợp tác chiến lược với Trung Chính.• Technoform: Giải pháp thanh cách nhiệt cầu polyamide của Đức, bổ trợ cho sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt.________________________________________2. 2.1. Lập kế hoạch & tổ chức triển khai• Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing tổng thể theo định hướng thương hiệu.• Quản trị ngân sách, phân bổ kỳ hạn và đầu mục công việc cho các kênh: Google Ads, Facebook Ads, TikTok, YouTube, website, báo chí chuyên ngành, triển lãm…• Chủ trì phối hợp với agency, đối tác media & các phòng ban (Sales, R&D, CSKH) để đảm bảo tiến độ – ngân sách – mục tiêu.2.2. Triển khai & tối ưu hiệu quả• Thiết lập, vận hành và tối ưu chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads…) với mục tiêu chuyển đổi.• Theo dõi, đo lường và phân tích số liệu (A/B Testing, Google Analytics, Tag Manager…), đề xuất cải tiến kênh, nội dung, định dạng để nâng cao ROI.• Sáng tạo nội dung & phối hợp với Content/Design để xây dựng Landing page, Product page, ấn phẩm sales kit, brochure, POSM, video…2.3. Quản lý hình ảnh thương hiệu• Đảm bảo sự nhất quán về nhận diện (guideline) trong mọi tài liệu và hoạt động truyền thông online & offline.• Giám sát tổ chức sự kiện, hội chợ, triển lãm, team-building…2.4. Quản lý & giám sát sản xuất Media• Lên kế hoạch, theo dõi và giám sát quá trình sản xuất các nội dung Media (video, hình ảnh, animation) đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách.• Phối hợp với đội ngũ Video, Studio, đội quay dựng và post-production để kiểm soát chất lượng, tiến độ chỉnh sửa và bàn giao sản phẩm.• Quản lý lịch sản xuất, đánh giá hiệu suất nhà cung cấp, đối tác media và freelancers.2.5. Phối hợp liên phòng ban- Làm việc với Kinh doanh, CSKH để phát triển các tài liệu bán hàng phù hợp với nhu cầu thị trường.- Là đầu mối làm việc với agency/truyền thông, chủ động theo sát và phản hồi hiệu quả.2.6. Phát triển thương hiệu quốc tế- Xây dựng và triển khai chiến lược quảng bá thương hiệu MAXPRO.JP tại các thị trường quốc tế trọng điểm.- Phối hợp với đối tác nước ngoài, tham gia hội chợ, triển lãm quốc tế và quản lý tài liệu marketing đa ngôn ngữ.
Giám Sát Vận Hành - Khu Vực Miền Bắc

Giám Sát Vận Hành - Khu Vực Miền Bắc

GSM
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Điều phối hoạt động vận hành: Theo dõi và điều phối hoạt động của các tài xế để đảm bảo chuyến đi được thực hiện đúng lịch trình và đúng quy định.- Giám sát hiệu suất hoạt động: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất hoạt động và các chỉ số chất lượng phục vụ khác.- Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành như sự cố kỹ thuật, tranh cãi giữa tài xế và khách hàng...- Bảo trì và bảo dưỡng: Đảm bảo rằng các xe được bảo trì định kỳ và giữ gìn sạch sẽ để đảm bảo sự an toàn và chất lượng dịch vụ.- Đào tạo và hỗ trợ tài xế: Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho tài xế về các quy định vận hành, quy trình làm việc và cách giải quyết các vấn đề thường gặp.
Trưởng Phòng Nhà Hàng

Trưởng Phòng Nhà Hàng

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN SUN WORLD
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆCSun World là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với môi trường vô cùng năng động, chuyên nghiệp và phát triển không ngừng với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.Kế hoạch hoạt động hằng năm:• Lập kế hoạch bảo trì, ngân sách công cụ dụng cụ, kế hoạch kinh doanh.Công tác thực hiện nhiệm vụ:• Sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc cho quản lý, giám sát.• Xây dựng tiêu chuẩn và quy trình làm việc cho các vị trí.• Lập phiếu mua sắm CCDC, hàng hóa.• Lập định biên nhân sự, tham gia phỏng vấn tuyển dụng.• Điều hành công việc các nhà hàng, xây dựng checklist công việc.• Xây dựng menu mới, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ.• Phê duyệt PR hàng kinh doanh, triển khai kế hoạch kinh doanh.• Kiểm tra, bảo dưỡng menu, xử lý khiếu nại khách hàng.• Thiết lập quan hệ công việc, giải quyết vấn đề nội bộ và liên bộ phận.• Kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, lập mô tả công việc.• Tổ chức hoạt động phong trào nội bộ.An toàn Vệ sinh Lao động và PCCC:• Thực hiện biện pháp phòng ngừa rủi ro, hỗ trợ lập kế hoạch an toàn.Công tác Quản lý Tài sản, Thiết bị và Hạ tầng:• Kiểm soát sử dụng CCDC, bảo dưỡng phương tiện vận chuyển.• Kiểm soát chi phí kinh doanh, chi phí thức uống, in ấn, văn phòng phẩm.• Kiểm tra, bảo trì thực đơn, standee, pano.Đào tạo:• Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên.Quản lý Nhân viên:• Phân công công việc, theo dõi khối lượng hoàn thành của nhân viên.• Quản lý các quản lý, giám sát dựa trên công việc hàng ngày.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý, chăm sóc danh mục KHDN vừa và lớn hiện hữu được phân giao:• Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng theo đúng quy định của MBV, điều phối các bộ phận nghiệp vụ đảm bảo cam kết với khách hàng.• Thường xuyên cập nhật thông tin về chính sách, ưu đãi và các thông tin liên quan cho khách hàng• Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng• Bán chéo (cross selling) và bán thêm (up selling) các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng quản lý2. Phát triển danh mục KHDN mới, tập trung phân khúc vừa và lớn.• Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của danh mục khách hàng tiềm năng tại địa bàn• Tìm kiếm và thực hiện các hoạt động thu hút khách hàng mới• Thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ KHDN phù hợp với nhu cầu khách hàng3. Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách với khách hàng4. Thực hiện hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng theo Quy trình tín dụngThực hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan (thẩm định, vận hành) trong việc cung cấp tín dụng cho khách hàng5. Quản lý chất lượng tín dụng:• Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo quy trình và quy định sản phẩm• Thực hiện xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị, thực hiện các công tác nhắc nợ/thu hồi nợ tại đơn vị• Thực hiện giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng, LC...)
Chuyên Gia Định Phí

Chuyên Gia Định Phí

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:Đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng hệ thống định phí, dự phòng và mô hình tài chính cho các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ; tư vấn chiến lược phát triển sản phẩm và kiểm soát rủi ro kỹ thuật nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tuân thủ quy định pháp lý.TRÁCH NHIỆM CHÍNH:1. Chiến lược định phí & sản phẩm:• Xây dựng khung định phí cho toàn bộ danh mục sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.• Đề xuất chiến lược giá và tái định phí theo biến động thị trường, dữ liệu nội bộ và dữ liệu ngành.• Tư vấn kỹ thuật cho các sản phẩm mới từ giai đoạn ý tưởng đến triển khai thực tế.2. Dự phòng và mô hình tài chính:• Thiết lập và hiệu chỉnh các phương pháp tính dự phòng kỹ thuật theo quy định Việt Nam và các chuẩn mực quốc tế (IFRS 17 nếu áp dụng).• Xây dựng mô hình dự báo lợi nhuận, phân tích biên lợi nhuận theo sản phẩm/kênh.• Hỗ trợ xây dựng báo cáo tài chính kỹ thuật và quản trị.3. Quản trị dữ liệu và phân tích nâng cao:• Thiết kế hệ thống thu thập và chuẩn hóa dữ liệu phục vụ định phí, dự phòng và phân tích tổn thất.• Sử dụng công cụ phân tích nâng cao (Python, R, SQL, Power BI…) để trực quan hóa và đánh giá hiệu quả kinh doanh.• Đào tạo và hỗ trợ chuyên môn cho các chuyên viên định phí trong nhóm.4. Tuân thủ và kiểm soát rủi ro:• Đảm bảo các hoạt động định phí và dự phòng tuân thủ chặt chẽ theo quy định của Bộ Tài chính, luật kinh doanh bảo hiểm, cũng như các chuẩn mực nghề nghiệp (IFoA, SOA…).• Tham gia kiểm định nội bộ, kiểm toán, hoặc các báo cáo chuyên đề phục vụ cơ quan quản lý.5. Hợp tác liên phòng ban và tư vấn lãnh đạo:• Là đầu mối tư vấn kỹ thuật cho Ban lãnh đạo và các bộ phận như Sản phẩm, Tái bảo hiểm, Tài chính, Kiểm toán nội bộ, Pháp chế…• Phối hợp với các khối trong xây dựng mô hình lợi nhuận, kế hoạch kinh doanh, và báo cáo hiệu quả.
Frontend Technical Lead (React/nextjs), Supply Chain Management System

Frontend Technical Lead (React/nextjs), Supply Chain Management System

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach $100 million of revenue in 2024, a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to harness the power of technology to develop a direct-to-consumer approach and enhance customer lifetime value.As part of Technology Innovations Department, you'll work in a Agile, and tech-startup environment inspired by Unicorn worthy culture.We are developing a comprehensive and sophisticated Global eCommerce Platform specializing in Supply Chain Management, with a focus on Inventory Management, Manufacturing Management, and Order Fulfillment. Our system currently supports approximately > 100K product variants.Our solutions include:- Advanced inventory management to ensure accurate stock levels and streamline operations, including a feature that suggests restocking orders when certain variants are low in stock, considering upcoming sales plans.- Manufacturing management tools to optimize production schedules and reduce overhead.- End-to-end order fulfillment capabilities to manage shipping, tracking, and delivery efficiently.WHAT YOU CAN EXPECTWe’re not just about building platforms; we’re about creating a workplace where talent thrives. Here's what you’ll gain:Exceptional Compensation- Up to 30 months of salary per year through competitive salary packages and performance-based bonuses.- Total Annual income over $70,000, reflecting your expertise and contribution.Growth Opportunities- Hands-on exposure to cutting-edge technologies and complex system architecture in a global-scale project.- Clear career advancement pathways and access to continuous professional development programs.Global Vision- Contribute to projects that redefine how brands connect with consumers globally.- Opportunity to work on challenging problems in data analytics, customer engagement, and operational efficiency.WHAT YOU WILL DOSystem Design & Architecture:- Define and oversee the architecture for NextJS SSR and API layers, ensuring scalability and maintainability.- Lead the design of reusable components and state management solutions.Guide the team in optimizing SSR logic and custom APIs built with Node.js.System Deployment & Maintenance:- Manage the deployment of NextJS applications with SSR and API integrations.- Work with Cloudflare, AWS S3, and other tools to ensure optimal performance.Development & Code Review:- Write and review high-quality code for SSR, client-side rendering (CSR), and APIs.- Mentor team members in advanced Node.js and NextJS techniques.Project Management:- Collaborate with stakeholders to define project scope, requirements, and timelines.- Plan, prioritize, and manage the delivery of technical tasks within an Agile framework.Team Growth & Leadership:- Mentor and train team members in both technical and professional skills.- Encourage the team to stay updated with the latest frontend technologies and trends.
Chuyên Viên Tích Hợp Nền Tảng Dữ Liệu

Chuyên Viên Tích Hợp Nền Tảng Dữ Liệu

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnSố lượng tuyển dung: 09Nơi làm việc: Hà NộiThời gian nhận hồ sơ: Hết ngày 27/08/2025I. :1. Khai thác và phát triển hệ thống tích hợp dữ liệu và báo cáo- Thiết kế và xây dựng các hệ thống tích hợp, khai thác dữ liệu từ các hệ thống gốc đến kho dữ liệu, nền tảng dữ liệu, nhà máy dữ liệu và ngược lại.- Xây dựng và quản lý các mô hình dữ liệu của các hệ thống ứng dụng/báo cáo đã được đưa vào vận hành.- Phát triển và triển khai các hệ thống tích hợp dữ liệu và ứng dụng khai thác dữ liệu.- Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố liên quan đến các hệ thống tích hợp dữ liệu.2. Phối hợp xây dựng và đảm bảo tính liên tục của hệ thống tích hợp- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng giải pháp tích hợp dữ liệu phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ.- Phối hợp để để phát triển giải pháp cung cấp dữ liệu dự phòng theo quy định, đảm bảo dữ liệu được cung cấp liên tục trong trường hợp nền tảng dữ liệu tập trung chính gặp sự cố.3. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phòng giao.
Assistant Risk Management Manager

Assistant Risk Management Manager

Toyota Financial Services Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Credit Risk Management activities:- Study the status quo of the lending markets and automobile industry and engage with peers across the industry to acquire information in KYC features/segmentation, collection process and fraud management strategy.- Evaluate and analyze credit profiles of individual and corporate clients.- Monitor the credit portfolio to identify early signs of potential risk.- Collaborate with relevant departments to propose solutions for optimizing credit quality loans.- Participate in the development of credit policies and approval procedures.2. Enterprise Risk Management activities, including but not limited to:- Monitor key risk indicators and adhere to Risk and Control Self-Assessment (RCSA) framework to identify, monitor and control operational risks.- Review and update on risk management procedures and policies.- Conduct annual crisis management program, thoroughly understand crisis management framework and coordinate with key crisis management personnel in an event of crisis.
Business Development Associate

Business Development Associate

Swagelok Vietnam / M.j. Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Overview• Cooperates with each department to contribute to the achievement of Sales Department targets with an understanding of the value and sales strategy of Swagelok/Swagelok Vietnam.• Collaborates actively to leverage individual abilities and organizational strengths to improve sales by targeted sales opportunities.• Supports development of marketing strategies for focus markets.Main Duties and Responsibilities• Discover definite sales opportunities based on Swagelok Vietnam’s marketing processes and contribute to achievement of targets by creating and managing opportunities /mega projects in order to win against the competition using a multi-layer sales approach.• Collaborate with the Marketing Department to carry out segmentation of markets and customers based on analyses of the market, customers and competitors.• Develop positioning that can maximize the value of Swagelok Vietnam to customers who present major sales opportunities.• Formulate and implement tactics for sales opportunities in the areas of product, service, price, distribution and advertising.• Build relationships with the management layer of target customers to promote business growth.• Actively inform management and the team of the progress of activities to accelerate cooperation.• Develop a systematic understanding of sales tools, including the pricing program, and actively use them to improve sales.
Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả vị trí: Vị trí Chuyên gia tư vấn Khách hàng doanh nghiệp (GTS Sales) đóng vai trò đồng hành cùng RM trong việc xây dựng và triển khai giải pháp GTS cho khách hàng doanh nghiệp, đồng thời huấn luyện đội ngũ tuyến đầu và phối hợp cùng các nhóm trong khu vực để đạt mục tiêu kinh doanh chung. Nhiệm vụ chính1. Phát triển doanh số & mở rộng cơ hội• Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt mục tiêu doanh số, mở rộng thị phần sản phẩm GTS trong khu vực/nhóm khách hàng phụ trách.• Chủ động khai thác thêm cơ hội từ khách hàng hiện hữu và phối hợp với RM trong tiếp cận khách hàng tiềm năng.2. Tư vấn & triển khai giải pháp GTS• Nắm vững đặc tính và cách ứng dụng các sản phẩm GTS cho từng nhu cầu khách hàng.• Tư vấn, thiết kế và tùy chỉnh giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh, phối hợp cùng RM trong giới thiệu và chốt giao dịch.3. Quản lý & chăm sóc quan hệ khách hàng• Quản lý danh mục khách hàng được giao, duy trì mối quan hệ lâu dài và gia tăng giá trị hợp tác.• Thường xuyên gặp gỡ, lắng nghe phản hồi, xử lý vấn đề kịp thời.• Đề xuất giải pháp cải tiến sản phẩm/dịch vụ để nâng cao trải nghiệm và hiệu quả sử dụng.4. Phối hợp nội bộ & tuân thủ• Phối hợp chặt chẽ với RM, các nhóm sản phẩm và bộ phận vận hành trong triển khai giải pháp.• Đảm bảo tuân thủ quy định nội bộ và pháp luật trong toàn bộ hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.• Chuẩn bị tài liệu, công cụ bán hàng và hỗ trợ đào tạo cho các bộ phận tuyến đầu.
Business Planning Supervisor

Business Planning Supervisor

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB SPECIFIC RESPONSIBILITIES1/ Data Processing & Analyzing- Collaborate with internal stakeholders (Business Analysis, Sales, Marketing, Finance, etc.) to collect informative data and draft out key findings to indicate annual business status.- Analyze monthly sales report to find out abnormal trend of current business.- Proactively exposure with Amway Business Owner’s (ABO) activities to understand their business behaviors.- Understand & work on different data system to actively collect and/or verify data to improve the quality of business evaluation reports.2/ Planning:- Generate ideas for initiatives/programs to achieve annual business target.- Support Line Manager to provide logic framework to simulate and evaluate different scenarios for estimating ROI, cost, qualifiers and other measurable KPI for each program, balancing program possibility with company targets and resources (provided budget & timeline)3/ Implementation/Project Management- Lead or support programs/projects as a team member to successfully deliver results (roles & responsibility will be varied upon each project request)- Continuously track & analyze Sales program results (during & post program) to ensure achieving program target and identify potential risks to company (manipulation, over-budget, ABO’s engagement…)4/ Business System Management- Maintain ABO Business System to make sure continuous business tracking for ABO- Cooperate with Tech team to provide business logic & insight for System function enhancement.
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Công Ty TNHH MTV Vinschool
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý;- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để bảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực;- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý;- Kiểm soát chất lượng vận hành bếp ăn;- Giám sát công tác vận hành hệ thống kỹ thuật;- Giám sát công tác bảo trì theo kế hoạch định kỳ, nghiệm thu các hạng mục kỹ thuật sau khisửa chữa/cải tạo;- Giám sát công tác an toàn Phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các công việc phát sinhkhác;- Kiểm soát chất lượng vệ sinh;- Quản lý tài sản, kho và cơ sở vật chất;- Tổ chức công việc hành chính và hậu cần sự kiện của cơ sở (nghỉ mát, tham quan dã ngoại, họp phụ huynh, hoạt động của học sinh…).- Tổ chức hậu cần đón tiếp các đoàn thanh, kiểm tra;- Lập ngân sách cho các hoạt động của nhà trường và theo dõi việc thực hiện ngân sách đảm bảo tối ưu hóa chi phí;- Cung ứng mua sắm phục vụ các hoạt động dạy và học của nhà trường."Chính sách bảo vệ trẻ em: Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp."
Business Analyst Team Leader (Iot/smart Home)

Business Analyst Team Leader (Iot/smart Home)

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
FPT Telecom đang tiên phong trong việc kiến tạo một hệ sinh thái sản phẩm công nghệ thông minh, định hình tương lai của cuộc sống số tại Việt Nam với các sản phẩm chiến lược như FPT Camera, FPT Smart Home và các giải pháp IoT đột phá.- Để dẫn dắt và nâng tầm đội ngũ Phân tích Nghiệp vụ, chúng tôi đang tìm kiếm một BA Lead tài năng, có tầm nhìn và giàu kinh nghiệm, người sẽ đóng vai trò then chốt trong việc biến ý tưởng sản phẩm thành các giải pháp công nghệ xuất sắc.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:Phụ trách dẫn dắt đội ngũ BA, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động phân tích nghiệp vụ cho toàn bộ dòng sản phẩm IoT & Smart Home.• Lãnh đạo và Phát triển đội ngũ: o Dẫn dắt, định hướng và phát triển đội ngũ BA (3-5 thành viên), xây dựng một tập thể làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và gắn kết. o Trực tiếp đào tạo, huấn luyện (coaching & mentoring) để nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm cho các thành viên.• Xây dựng và Chuẩn hóa Quy trình: o Thiết lập, chuẩn hóa và cải tiến liên tục các quy trình làm việc (BA process), hệ thống tài liệu (BPMN, BRD, URD, SRS,...), và các phương pháp luận (methodology) của đội ngũ BA. o Đảm bảo các tài liệu yêu cầu được xây dựng với chất lượng cao nhất, rõ ràng và nhất quán.• Quản lý và Điều phối dự án: o Làm việc trực tiếp với Quản lý Sản phẩm (Product Manager) và các bên liên quan để nắm bắt tầm nhìn và lộ trình sản phẩm. o Phân bổ nguồn lực BA một cách tối ưu cho các dự án, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc. o Đóng vai trò cầu nối chiến lược giữa các bên (Business, Product, Tech), giải quyết các vấn đề phức tạp về yêu cầu và đảm bảo sự thấu hiểu đồng nhất trong toàn đội ngũ phát triển.
  • 1
  • 887
  • 888
  • 889
  • 890
  • 891

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime / Part time - Làm Việc Theo Ca
Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết - không cần kinh nghiệm
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267181)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155408)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (216)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập