Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Việt Bắc theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
80% làm việc tại cửa hàng:
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
20% làm việc ngoài thị trường:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.
1. Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
2. Thực hiện tìm kiếm khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua tất cả các kênh bao gồm nhưng không giới hạn như sau:
+ Trực showroom và theo sự phân công trực
+ Thông tin khách hàng website, diễn đàn, mạng xã hội
+ Tận dụng các mối quan hệ: người thân, bạn bè, khách hàng thân thiết
3. Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán chi phí phát sinh nhận từ kế toán viên, bảo đảm chi phí, hồ sơ chứng từ tuân thủ quy chế, quy định Công ty, và quy định về thuế
- Hướng dẫn, kiểm soát nhân viên hạch toán, phản ánh đúng khoản mục chi phí phát sinh trên sổ sách kế toán
- Đối soát số liệu BHXH, lương và các chi phí liên quan đến cộng trừ lương nhân viên với bộ phận nhân sự
- Báo cáo tài chính và các báo cáo chi tiết khác theo yêu cầu của BGĐ
- Tham gia đóng góp ý kiến, sửa đổi, cải tiến các quy trình liên quan đến công tác kế toán tại đơn vị
- Hỗ trợ kế toán trưởng trong các công việc liên quan đến bộ phận kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Làm việc với cơ quan nhà nước về các vấn đề thanh tra, kiểm tra liên quan đến hoạt động doanh nghiệp.
- Đại diện theo ủy quyền thực hiện các công việc tố tụng Hình sự, Dân sự liên quan đến doanh nghiệp
- Soạn thảo văn bản;
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng;
- Sắp xếp và nghiên cứu hồ sơ;
- Thực hiện các công việc khác cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng dưới sự điều hành của ban Giám đốc;
- Ưu tiên các bạn có thời gian đi công tác xa.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức, giám sát thực hiện tại chi nhánh Thẩm mỹ- Nha khoa
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của chi nhánh.
- Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên định kỳ.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.
- Xây dựng & triển khai các quy trình làm việc cho các phòng ban / bộ phận.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại chi nhánh.
- Đề xuất tuyển dụng / điều chuyển / sa thải nhân sự
- Báo cáo tình hình hoạt động của chi nhánh theo quy định.
- Tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh mở mới của Hệ thống Thẩm mỹ- Nha khoa tại Thành phố Thái Nguyên.
Hiện tại, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí thực tập sinh/học việc.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Soạn thảo văn bản;
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng
- Ưu tiên các bạn có thời gian đi công tác xa,
- Thực hiện các công việc khác cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng dưới sự điều hành của ban Giám đốc
Hiện tại, Công ty mình đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí thực tập sinh/học việc.
Công việc: