- Bóc tách vật liệu, nhân công, máy thi công, chi phí chung trên cơ sở dự toán trúng thầu để xác định giá thành tổng thể công trình và hàng tháng của công trinh xây dựng ;
- Cùng với lãnh đạo công ty, chỉ huy trưởng công trình tìm kiếm các nhà cung cấp đầu vào cho công trình để soạn thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng, đặt hàng, kiểm soát công trường giao nhận;
- Phối hợp với công trường hoàn thiện hồ sơ, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, thanh toán cho nhà cung cấp;
- Đôn đốc công trường lập báo cảo sản lượng và kế hoạch thi công hàng tháng gửi về lãnh đạo công ty.
Đôn đốc công trường thực hiện phân khai khối lượng thực hiện trong tháng, tiến hành bóc tách và tập hợp hóa đơn, chứng từ giá thành theo yêu cầu của Công ty, đúng quy định pháp luật;
- Trên cơ sở nguồn vốn được chủ đầu tư phê duyệt, lập chứng từ giải ngân để thanh toán tiền với chủ đầu tư.
- Lập kế hoạch tài chính cho công trình, thực hiện tạm ứng/thanh toán tiền cho công trình, theo dõi chi phí công trường, lập báo cáo chi phí công trường hàng tuần/hàng tháng;
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty các biểu mẫu, hệ thống, giải pháp để cập nhật theo dõi, báo cáo, đánh giá, cảnh báo tình hình tài chính của ban huy công trường và Công ty;
- Tập hợp, hạch toán, lưu trữ hóa đơn chứng từ chi phí văn phòng đầy đủ, kịp thời, đúng quy định;
- Kê khai, quyết toán thuế của Công ty đúng quy định pháp luật;
- Lập báo cáo tài chính theo đúng quy định pháp luật.