Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Khảo sát hiện trường
2. Lên phương án thiết kế
3. Bóc tách khối lượng, lập dự toán dựa trên bản vẽ đã phê duyệt
4. Báo cáo với các quản lý về tình hình, tiến độ, khó khăn...trong quá trình thiết kế dự án.
5. Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát thực hiện đúng bản vẽ được phê duyệt
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, bàn giao thiết bị do công ty sản xuất
- Bảo hành, sửa chữa, tư vấn kĩ thuật các thiết bị công ty sản xuất.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, và bán các gói bảo hành, sửa chữa của công ty
- Các công việc khác (theo sự sắp xếp của công ty)
- Thời gian làm việc : 8:00-17:00 thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 chủ nhật
-Thiết kế hệ thống M&E cho công trình (Chiếu sáng, Hệ thống mạng nội bộ (LAN), Điện thoại, Hệ thống thông gió...
- Kiểm tra đánh giá năng lực sub-contractor
- Lên khối lượng thi công vật tư, nhân công, tiến độ
- Theo dõi thi công tại công trình đã thiết kế, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến M&E.
- Thực hiện hoàn công khi công trình hoàn thành
Hỗ trợ người dùng phần mềm: Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc, lỗi khi sử dụng phần mềm nội bộ hoặc phần mềm nghiệp vụ (kế toán, nhân sự, bán hàng …)
Kiểm tra – xác định lỗi phần mềm:
- Xác định nguyên nhân lỗi: do người dùng, dữ liệu nhập sai, do phần mềm, do mạng, trình duyệt...
- Ghi nhận chi tiết lỗi và chuyển cho bộ phận phát triển (nếu vượt quá khả năng xử lý)
Cập nhật hệ thống – phần mềm:
- Hỗ trợ cài đặt, cập nhật phần mềm khi có phiên bản mới
- Theo dõi thông báo nâng cấp hoặc thay đổi tính năng
Kiểm thử chức năng sau sửa lỗi:
- Kiểm tra lại lỗi sau khi developer xử lý để đảm bảo đã khắc phục đúng
- Góp ý cải tiến giao diện, thao tác nếu cần
Đào tạo – hướng dẫn người dùng:
- Soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm, quy trình thao tác
- Hướng dẫn trực tiếp hoặc tổ chức các buổi training nội bộ
- Điều phối lịch xe, phân công tài xế – tiếp viên theo kế hoạch.
- Giám sát hành trình qua GPS, hỗ trợ khách, xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo chuyến đi an toàn và đúng giờ.
- Phối hợp chặt chẽ với Tổng đài, Phòng Kỹ thuật, Chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo vận hành hàng ngày, đảm bảo chất lượng dịch vụ
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
- Thực hiện các công việc gia công hàn theo bản vẽ kỹ thuật.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ, máy móc cơ khí như máy cắt, máy hàn,...
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi gia công & đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa các thiết bị cơ khí khi cần thiết.
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công.
HACOM - TUYỂN DỤNG KỸ THUẬT CAMERA VÀ THIẾT BỊ AN NINH.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Địa điểm làm việc: Số 131 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
– Làm việc theo ca: tuần nghỉ 01 ngày theo sự sắp xếp của Trưởng Bộ phận
– Thi công, lắp đặt thiết bị Camera, thiết bị an ninh, giám sát, báo động, chuông cửa có hình, …
– Thi công hệ thống mạng nội bộ, mạng LAN, …
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.
– Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Triển khai thi công điện
- Thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bản vẽ hệ thống điện, bóc tách khối lượng, để xuất vật tư thiết bị và kiểm soát khối lượng
- Thực hiện các công việc tiện cơ khí chính xác trên máy tiện cơ, máy CNC
- Gia công, lắp ráp các chi tiết cơ khí theo bản vẽ kỹ thuật
- Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, theo quy định
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công
– Phụ trách nhóm công nhân thực hiện công tác vệ sinh hàng ngày tại trụ sở của khách hàng.
– Thực hiện công tác quản lý đối với công nhân: chấm công, tính lương, khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo vv...
– Thực hiện công tác quản lý đối với vật tư, máy móc thiết bị được cấp cho công trình.
– Trao đổi với khách hàng tại nơi làm việc để tiếp thu, ghi nhận ý kiến nhằm cải tiến chất lượng.