Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách theo dõi kế hoạch vận chuyển của khách hàng, nắm rõ về số lượng, chủng loại,...xe;
- Thu biên bản giao nhận xe;
- Theo dõi các xe trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá để hỗ trợ lái xe xử lý sự cố phát sinh kịp thời;
- Phụ trách thanh toán chi phí giao rửa;
- Cập nhật báo cáo công việc hàng ngày;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Quản lý nhà thầu dịch vụ
2. Các công việc khác:
- Bảo trì, bảo hành thiết bị và hệ thống lọc không khí.
- Đào tạo kỹ thuật cho các đại lý, đối tác và nhà thầu.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác dưới sự phân công của cấp trên.
* ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Tầng 8, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, bàn giao thiết bị do công ty sản xuất
- Bảo hành, sửa chữa, tư vấn kĩ thuật các thiết bị công ty sản xuất.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, và bán các gói bảo hành, sửa chữa của công ty
- Các công việc khác (theo sự sắp xếp của công ty)
- Thời gian làm việc : 8:00-17:00 thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 chủ nhật
- Điều phối lịch xe, phân công tài xế – tiếp viên theo kế hoạch.
- Giám sát hành trình qua GPS, hỗ trợ khách, xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo chuyến đi an toàn và đúng giờ.
- Phối hợp chặt chẽ với Tổng đài, Phòng Kỹ thuật, Chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo vận hành hàng ngày, đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Phụ trách vận hành, giám sát hoạt động, phát hiện và xử lý các sự cố, hỏng hóc của máy games trong trung tâm
- Sửa chữa / bảo dưỡng tất cả máy móc trang thiết bị trong trung tâm, đảm bảo hoạt động thông suốt của những trang thiết bị này.
- Báo cáo cho cấp trên về tình trạng máy móc trong trung tâm (sự cố, hỏng hóc phát sinh, phương án xử lý và tiến độ khắc phục, …)
- Quản lý trang thiết bị kỹ thuật của trung tâm. Lên kế hoạch sửa chữa, mua sắm, thay thế linh kiện, dụng cụ công cụ, ...
- Hỗ trợ công việc cho các đồng nghiệp khác (khi cần thiết)
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
***Địa điểm làm việc Aeon mall Long Biên, Hà Nội
– Phụ trách nhóm công nhân thực hiện công tác vệ sinh hàng ngày tại trụ sở của khách hàng.
– Thực hiện công tác quản lý đối với công nhân: chấm công, tính lương, khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo vv...
– Thực hiện công tác quản lý đối với vật tư, máy móc thiết bị được cấp cho công trình.
– Trao đổi với khách hàng tại nơi làm việc để tiếp thu, ghi nhận ý kiến nhằm cải tiến chất lượng.
- Điều phối lịch xe, phân công tài xế – tiếp viên theo kế hoạch.
- Giám sát hành trình qua GPS, hỗ trợ khách, xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo chuyến đi an toàn và đúng giờ.
- Phối hợp chặt chẽ với Tổng đài, Phòng Kỹ thuật, Chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo vận hành hàng ngày, đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Lắp đặt máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng, vận hành, bàn giao máy cho khách hàng
- Tư vấn sửa chữa, bảo hành, bảo trì các loại máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan được giao
1. Quản lý nhà thầu dịch vụ
2. Các công việc khác:
- Phụ trách theo dõi kế hoạch vận chuyển của khách hàng, nắm rõ về số lượng, chủng loại,...xe;
- Thu biên bản giao nhận xe;
- Theo dõi các xe trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá để hỗ trợ lái xe xử lý sự cố phát sinh kịp thời;
- Phụ trách thanh toán chi phí giao rửa;
- Cập nhật báo cáo công việc hàng ngày;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.