Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc tiện cơ khí chính xác trên máy tiện cơ, máy CNC
- Gia công, lắp ráp các chi tiết cơ khí theo bản vẽ kỹ thuật
- Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, theo quy định
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công
1. Khảo sát hiện trường
2. Lên phương án thiết kế
3. Bóc tách khối lượng, lập dự toán dựa trên bản vẽ đã phê duyệt
4. Báo cáo với các quản lý về tình hình, tiến độ, khó khăn...trong quá trình thiết kế dự án.
5. Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát thực hiện đúng bản vẽ được phê duyệt
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt thang máy, sửa chữa thang máy.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo số lượng được giao.
- Giám sát tiến độ hoàn thành công việc và báo cáo cho cấp trên - Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
- Thực hiện nghiệp vụ sửa chữa các lỗi về điện nước, điều hòa trong căn hộ và khu vực công cộng;
- Thực hiện các công việc bảo trì thường xuyên tại các khu vực được phân công;
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, an toàn lao động và quy định về phòng cháy chữa cháy;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ cư dân / khách hàng, hỗ trợ các ca trực khác khi có yêu cầu;
- Tuân thủ các quyết định điều động của cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp;
- Báo cáo Tổ trưởng các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc.
-Thiết kế hệ thống M&E cho công trình (Chiếu sáng, Hệ thống mạng nội bộ (LAN), Điện thoại, Hệ thống thông gió...
- Kiểm tra đánh giá năng lực sub-contractor
- Lên khối lượng thi công vật tư, nhân công, tiến độ
- Theo dõi thi công tại công trình đã thiết kế, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến M&E.
- Thực hiện hoàn công khi công trình hoàn thành
- Định kỳ thực hiện việc bảo trì – bảo dưỡng hệ thống điều hòa của nhà máy, văn phòng.
-Tiếp nhận các thông tin sự cố đột xuất, lên phương án xử lý và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
-Tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và Đề xuất phương án xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách
hàng.
-Lưu nội dung công việc và ghi chép của bộ phận.
-Hỗ trợ nhân viên khác thực hiện các công việc bảo trì, lắp đặt thiết bị cho khách hàng
-Vệ sinh, bảo quản các công cụ, thiết bị phục vụ công việc được giao.
-Báo cáo cấp trên kết quả công việc
· Lên kế hoạch, tổ chức và triển khai lắp đặt, bảo hành, sửa chữa thiết bị sản phẩm do Công ty cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
· Tổ chức quản lý thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc của Bộ phận để luôn đảm bảo các thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ việc lắp đặt, sửa chữa.
· Quản lý, điều hành các công việc của nhân viên trong bộ phận đảm bảo các mục tiêu đã được thống nhất.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
- Triển khai, quản lý công tác hiện trường. Chịu trách nhiệm trước BLĐ công ty về các công tác hiện trường;
- Tiếp nhận thông tin từ phòng QLDA, phòng thi công và Ban Lãnh Đạo;
- Phối hợp với QLDA để quản lý tốt định mức, chất lượng công việc, khống chế chi phí dự án theo định mức được dự toán;
- Phối hợp với Phòng thi công, Phòng dự án để điều chỉnh khối lượng khớp với thực tế, bảo vệ khối lượng với khách hàng;
- Phối hợp với văn phòng để hoàn thiện các hồ sơ chất lượng, HSTT cho dự án;
- Thực hiện báo cáo highline công việc cuối ngày, tổng kết công việc cuối tuần gửi Ban lãnh đạo;
- Địa điểm làm việc: Tại công trường của dự án.
- Thực hiện nghiệp vụ sửa chữa các lỗi về điện nước, điều hòa trong căn hộ và khu vực công cộng;
- Thực hiện các công việc bảo trì thường xuyên tại các khu vực được phân công;
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, an toàn lao động và quy định về phòng cháy chữa cháy;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ cư dân / khách hàng, hỗ trợ các ca trực khác khi có yêu cầu;
- Tuân thủ các quyết định điều động của cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp;
- Báo cáo Tổ trưởng các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc.
- Phụ trách xây dựng duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp cho nhóm sản phẩm dịch vụ viễn thông: Mobile Sip Trunking, Mobile Voice Brandname.
- Thu thập, tìm kiếm thông tin của các khách hàng tiềm năng, khai thác thị trường và phát triển khách hàng mới.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trên .
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Khảo sát hiện trạng, phân tích yêu cầu và tư vấn thiết kế phù hợp với mục tiêu dự án.
- Lên ý tưởng và phát triển phương án thiết kế nội thất, ngoại thất
- Triển khai bản vẽ thiết kế 2D (layout, mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt...).
- Dựng phối cảnh 3D nội – ngoại thất (bằng 3ds Max, SketchUp).
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết để phục vụ thi công (AutoCAD, Revit…).
- Phối hợp với các bộ môn kết cấu, điện nước (MEP) và thi công để đảm bảo tính đồng bộ trong thiết kế.
- Tham gia giám sát tác giả trong quá trình thi công, đảm bảo đúng thiết kế.
- Cập nhật xu hướng thiết kế mới, vật liệu mới để áp dụng sáng tạo trong dự án.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Giám sát thi công tại hiện trường:
Quản lý dự án (cơ bản):
Lập hồ sơ và công tác giấy tờ:
Quản lý nhân sự và phối hợp nội bộ:
· Lên kế hoạch, tổ chức và triển khai lắp đặt, bảo hành, sửa chữa thiết bị sản phẩm do Công ty cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
· Tổ chức quản lý thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc của Bộ phận để luôn đảm bảo các thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ việc lắp đặt, sửa chữa.
· Quản lý, điều hành các công việc của nhân viên trong bộ phận đảm bảo các mục tiêu đã được thống nhất.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.