Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
Công việc thực hiện: Thu xếp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa với các hoạt động giao nhận, vận chuyển, thông quan, đóng gói, xếp dỡ, lưu kho hàng hóa. Các việc cơ bản, như sau:
- Khảo sát hàng hóa, địa bàn thực hiện, lên phương án làm hàng.
- Giao dịch khách hàng, đối tác, đại lý.
- Lập hồ sơ cho thông quan, giao nhận, vận chuyển, lưu kho hàng.
- Làm thủ tục với cơ quan quản lý chuyên ngành về giấy phép XNK, đăng kiểm, giám định, kiểm dịch, hun trùng, xuất xứ hàng hóa, …
- Làm việc hiện trường về giao nhận hàng, đóng gói, xếp dỡ hàng hóa.
- Điều phối, giám sát công việc của các bộ phận dịch vụ thứ cấp như: đại lý hải quan, đóng hàng, lưu kho hàng; xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giám sát tiến độ thực hiện chung, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ.
- Lên hồ sơ thanh toán; nhập dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
Chuyên: thi công điện, điện nhẹ công trình chung cư, nhà xưởng ...
- Bảo trì toàn bộ hệ thống máy móc dây chuyền nhà máy và máy móc phụ trợ sản xuất theo kế hoạch, đảm bảo thiết bị ổn định, an toàn.
- Sửa chữa hệ thống điện, điện điều khiển , hệ thống điện chiếu sáng máy và móc trang thiết bị trong toàn nhà máy.
- Kiểm tra, vận hành , bảo dưỡng hệ thống điện động lực, ánh sáng, hệ thống PCCC
- Quản lý vật tư, công cụ, dụng cụ, thiết bị thuộc đơn vị mình quản lý.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Công việc thực hiện: Thu xếp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa với các hoạt động giao nhận, vận chuyển, thông quan, đóng gói, xếp dỡ, lưu kho hàng hóa. Các việc cơ bản, như sau:
- Khảo sát hàng hóa, địa bàn thực hiện, lên phương án làm hàng.
- Giao dịch khách hàng, đối tác, đại lý.
- Lập hồ sơ cho thông quan, giao nhận, vận chuyển, lưu kho hàng.
- Làm thủ tục với cơ quan quản lý chuyên ngành về giấy phép XNK, đăng kiểm, giám định, kiểm dịch, hun trùng, xuất xứ hàng hóa, …
- Làm việc hiện trường về giao nhận hàng, đóng gói, xếp dỡ hàng hóa.
- Điều phối, giám sát công việc của các bộ phận dịch vụ thứ cấp như: đại lý hải quan, đóng hàng, lưu kho hàng; xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giám sát tiến độ thực hiện chung, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ.
- Lên hồ sơ thanh toán; nhập dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng Miền Bắc: 0904541896
Lựa chọn làm việc tại 1 trong các Tỉnh thành đã mở của XanhSM: Hà Nội; Hưng Yên; Hà Nam, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định
* Công việc thực hiện: Đại lý thủ tục hải quan về thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu. Các việc cơ bản, như sau:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ; xác định mã HS của hàng hóa; lập hồ sơ cho khai hải quan, kiểm tra hải quan.
- Khai hải quan qua phần mềm.
- Làm thủ tục kiểm tra hải quan thực tế hàng hóa, thông quan hàng hóa tại sân bay/cảng/cửa khẩu/địa điểm thông quan; làm thủ tục thuế NXK.
- Phối hợp với các bộ phận dịch vụ cấp 1 tại công ty để thực hiện giao nhận hàng hóa; thông tin, báo cáo tình hình, tiến độ công việc
- Lên hồ sơ thanh toán chi tiêu; nhập các dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
- Khảo sát cùng bộ phận kinh doanh, marketing (nếu cần) để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Dựa vào thư viện thiết kế máy mẫu đã có sẵn, Bộ phận R&D sẽ họp và thống nhất phương án, sau đó dựng concept 3D, tính toán lựa chọn thiết bị tiêu chuẩn, tính toán kết cấu máy, thiết kế máy hoàn thiện để chế tạo.
- Bóc tách bản vẽ từ 3D thành 2D để gia công sản xuất.
- Hoàn thiện hồ sơ máy sau khi bàn giao tới khách hàng.
- Cải tiến và chuẩn hóa thiết kế máy.
- Quản lý, vận hành, bảo quản phương tiện được giao luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của Lãnh đạo trong việc sử dụng xe có hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ.
- Lái xe an toàn, đúng luật đưa đón cán bộ nhân viên theo yêu cầu được phân công từ phòng HCNS.
- Bảo quản xe, bảo dưỡng định kỳ tại cơ sở cố định của công ty đảm bảo xe luôn sẵn sàng hoạt động.
- Phụ giúρ các công νiệc νăn ρhòng ƙhi được ρhân công.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội , toà nhà Casla, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nhận ca: Tiếp nhận thông tin gồm: Tình hình hoạt động của thiết bị ở ca trước, các yêu cầu vận hành, công việc được giao và các thông tin khác của bộ phận, công ty;
- Trong quá trình vận hành:
+ Kiểm tra tình trạng vận hành toàn bộ trang thiết bị (tần suất định kỳ tối thiểu 1 lần/ngày);
+ Vận hành hệ thống thiết bị theo đúng Quy định vận hành hệ thống kỹ thuật của công ty và Tòa nhà.
+ Kiểm tra và ghi thông số, ngăn ngừa rủi ro các phòng máy, các trạm điện, tủ điện, các trục kỹ thuật theo nguyên tắc ‘Ngăn ngừa rủi ro hệ thống’;
+ Kiểm tra tình trạng các thiết bị đang hoạt động như các trạm, tủ điện, trạm biến áp, máy phát điện, các thông số điện, nhiệt độ, áp suất của thiết bị;
+ Kiểm tra phòng ngừa rủi ro các hệ thống.
+ Xử lý sự cố phát sinh theo thẩm quyền.
- Giao ca cuối ca: Bàn giao cho người nhận ca sau tình trạng hoạt động của hệ thống ở ca trước và các công việc đang thực hiện;
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động của hệ thống trong ca trực của mình;
- Báo cáo ngay cho cấp trên các vấn đề ngoài tầm giải quyết;
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt văn phòng mới
- Kiểm tra thiết bị PCCC;
- Thực tập phương án cứu hộ PCCC.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
1. Lắp đặt và vận hành
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng lắp đặt từ công ty
- Lắp đặt, vận hành hệ thống thiết bị nha khoa như: Ghế nha khoa, máy X-Quang, thiết bị phòng vô trùng và các thiết bị liên quan khác...
- Thực hiện việc kiểm tra, hiệu chỉnh thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tối ưu
2. Sửa chữa, xử lý sự cố các lỗi vận hành liên quan tới thiết bị nha khoa tại phòng khám/bệnh viện.
3. Bảo trì, bảo dưỡng
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng cho thiết bị nha khoa tại phòng khám để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.
- Thực hiện việc bảo hành các sản phẩm thiết bị trong trường hợp thiết bị lỗi do nhà sản xuất
4. Tìm hiểu sản phẩm và chuyển giao
- Học tài liệu kỹ thuật của nhà cung cấp
- Hỗ trợ hướng dẫn các đồng nghiệp cách sử dụng các thiết bị và phần mềm liên quan.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị nha khoa một cách hiệu quả và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
5. Báo cáo công việc cho phòng ban quản lý