Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Yersin Đà Lạt

Đại học Yersin Đà Lạt

image image
Ngôn ngữ Anh Đông phương học (98) Quan hệ công chúng Quản trị kinh doanh (15664) Luật kinh tế (92) Công nghệ sinh học (12) Khoa học môi trường Công nghệ thông tin (806) Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ thực phẩm
banner 1
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Vận hành nghiệp vụ và hệ thống, ứng dụng Công nghệ thanh toán Thẻ, ngân hàng số, tổng đài tự động. Đảm bảo tuân thủ theo các quy trình/quy định nghiệp vụ về vận hành/chính sách quản trị hệ thống thông tin của Ngân hàng đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, ổn định, an toàn. Theo dõi, giám sát và cảnh báo, khắc phục lỗi hệ thống.- Rà soát, phân tích, cải tiến hệ thống ứng dụng CNTT. Tham gia công tác kiểm thử, cập nhật, nâng cấp các hệ thống, ứng dụng trên môi trường Production. Xử lý khiếu nại giao dịch, trích xuất số liệu và xử lý các phiếu yêu cầu có liên quan đến nghiệp vụ công nghệ thanh toán. Tư vấn và tham gia các dự án về thanh toán liên quan lĩnh vực thẻ, thanh toán của ngân hàng. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ. Ưu tiên các chứng chỉ về quản trị hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu. 2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 2 năm lĩnh vực về thẻ, các công nghệ thanh toán (ATM/POS/Ecommerce/QR/Ví điện tử …) hoặc các lĩnh vực tương đương. Thành thạo về nền tảng mạng,kiến trúc hệ điều hành máy trạm/máy chủ Windows, Linux hoặc AIX. Thành thạo quản trị, vận hành cơ sở dữ liệu SQL, Oracle, IBM DB2, MongoDB ... Thành thạo kiến trúc, vận hành các ứng dụng IBM WAS, MQ, Caching, ELK, Kubernetes, open source ... Am hiểu về kiến trúc luồng giao dịch, phân luồng giao dịch. Có kiến thức về An toàn thông tin, PCIDSS, HSM... là lợi thế. Có kiến thức về kiến trúc lập trình tối thiểu viết các korn shell, bash shell ... Hiểu biết, có kinh nghiệm hỗ trợ về các hệ thống CNTT và các ứng dụng Ngân hàng. Có khả năng biên soạn tài liệu và đào tạo cho nhân viên theo yêu cầu công vi u. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
CV DỊCH VỤ HỆ THỐNG (IT HELPDESK / DATA CENTER) - TT. KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CV DỊCH VỤ HỆ THỐNG (IT HELPDESK / DATA CENTER) - TT. KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Quản lý các Trung tâm dữ liệu. Triển khai cài đặt máy trạm: Quản trị cấu hình chuẩn các thiết bị CNTT đầu cuối (máy trạm, máy in, máy scan, thiết bị mạng), danh mục phần mềm cài đặt. Triển khai cài đặt máy trạm, hỗ trợ người sử dụng tại Hội sở khai thác các phần mềm ứng dụng CNTT đảm bảo tuân thủ các quy trình/quy định của Ngân hàng. Quản lý tài sản công nghệ thông tin: Lập danh mục tài sản công nghệ thông tin; định kỳ rà soát/cập nhật danh mục tài sản công nghệ thông tin đảm bảo tính kịp thời, chính xác, đầy đủ; tham mưu thẩm quyền, trách nhiệm của cá nhân hoặc Đơn vị được tiếp cận, khai thác và quản lý theo quy định Ngân hàng. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khắc phục sự cố hệ thống thuộc phạm vi nhiệm vụ của Bộ phận. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về công nghệ thông tin. Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, B2 Có ít nhất 1 trong các chứng chỉ CDCP, CDFOM, MCSA, CCNA hoặc tương đương.  2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Có từ 2 năm kinh nghiệm quản trị, hỗ trợ nhiều hệ điều hành, phần mềm văn phòng. Có khả năng hỗ trợ người dùng sử dụng các thiết bị CNTT (máy tính, máy in, scan,..) Khả năng phân tích tốt, khả năng tiếp thu kiến thức mới "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Giám Sát Kinh Doanh

Giám Sát Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, với ít nhất 1 năm trong vai trò giám sát 3. Kiến thức Kiến thức về lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả MS Office (Word, Excel, Access) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Tầng 11, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tầng 1, Siêu thị Starmart, 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Pre-due Team Head (Early Collection)

Pre-due Team Head (Early Collection)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Manage Pre Due Team’s (60%): Supervise the team’s activities to ensure team/ staffs meet Pre-due target Ensure daily assignments are done within the specified time: Case allocation (regular and bouncing case), consolidate file/ call status and release report to team on time. Hourly generate and update Paid/RF status, productivity report and sent back result to respective staff for further follow up. Handle and solve all related queries, requests, and tickets. Promptly and accurately reply ticket to related departments within TAT requirement. Provide an excellent training and monitoring for team and new staff to bring them a soonest catch up on daily work with acceptance service level. Performed phone monitoring and random call audits to ensure TCs meet QA criteria Working closely with sub-team to chasing target: working at weekend and staying late to check up productivity/ target requirement after TC’s finished their work (usually 3 days each due and at least 2 Sat/month) 2. Training & Support (30%): Calling fewer portfolio ~50 % vs TCs depend on volume. Supporting for TC absent suddenly to ensure team’s daily activities Participate and contribute to team meetings, training and quality workshops. 3. Others (10%): Perform excellent administrative tasks: data entry, timesheet, team’s equipment management, document arrangement, and maintaining a clean and enjoyable working environment Others task which are assigned by Pre-due Team Leader Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: College, University graduated is preferable. Probably in Economics, Finance or Banking 2. Work Experience: Experience as Team Leader Collection, Call Center, Customer Service is preferable 3. Knowledge: SVFC's products and due date Performance management Driven target achievement & Target and scheme proposal Predue workflow & Predue's systems Retail banking and consumer finance Efficiency process improvement Customers' repayment behavior Vietnameses - English_ Intermediate 4. Skills Team management skill (Relationship building; )Agility and adaptability; Employee motivation; …) Good at Computer literature (MS Word, Excel, Power Point...) skill, careful, detail oriented Reporting, data analysis System knowledge Orented customer mindset Carefulness, perseverance, motivation and self motivation Problem solving, conflict management Pressure management Coaching, training, mentoring, interview skill Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Assistant Credit Card Planning Manager

Assistant Credit Card Planning Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Card Operations and Operations Process (40%) Manage card operations activities by planning and scheduling activities and workload, coordinating with related departments to ensure that operations schedules are meet. Handle and manage Credit card daily activities including issuing, delivery, settlement and chargeback Interface with other department, customer services vendor to resolve customer service issues, follow up the resolution of problem to ensure timely response and customer service. Budget planning for card stock and delivery, monthly monitor payment to vendor/partners Participate in the review and recommend of change of card operations system and procedure, 2. Card Vendor Management (20%) Work closely with card embossing and delivery vendor and monitor daily card issuing and delivery activities to ensure card issue and delivery to customers Manage the service qualify and recommend for service improvement Compare services and propose necessity services to apply for credit card 3. Card Product Policy (30%) Establish and update Credit Card Policy, Work closely with Risk, Legal/Compliance division and other departments to ensure the product policy is complied with all Company standard and SBV’s regulations Manage and update Credit Card Terms and Conditions 4. Other ad-hoc tasks and reports (10%) Participate in the project task forces for product and system development. Other tasks as assigned by Head of department/head of division Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Economics/ Finance/ Banking/ Business Administration. 2. Work Experience 5-6 years working experience in banking, cards industry 3. Knowledge - Strong legal sense. Credit Card product policy, Card operations process, Customer services SBV’s card regulations, Visa/Mastercard’s regulations Knowledge associate with operation technology, including CMS, LOS, other tools to support issuing and delivery, statement and payment 4. Skills - Customer service skill Problem solving, follow up with resolution of problems to ensure timely response Able to communicate effectively with different stake holders Collaboration, multitasking, ability to lead and work with a team Interpersonal skill Fluent in English (both written & verbal) Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Senior Java EE Dev

Senior Java EE Dev

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Division: Tele-Sales Department: Tele-Sales (New customer) Report to: Head of Tele-Sales Division No. of subordinates: 5+ Job Summary This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned sale volume and loan numbers across personal loans (mainly), sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Roles: Lead, manage and control all Tele-Sales new sales activities Participate in/Give inputs to the assigned projects 2. Tele-sales Governance Creating and maintaining a sustainable and high-performing tele-sales channel nationwide Developing and coaching for a highly well-trained and professional management team as well as sales agents for the channel Responsible for the disciplinary framework as well as the business continuity under any circumstance of the channel Developing and maintaining a powerful CRM which benefits sales performance as well as management purpose Responsible for the compliance, integrity and business-oriented manner of the channel Responsible for implementing and execution of the vision, mission and business direction of the company for the channel Creating and maintaining a healthy working culture of the channel Responsible for the overall business performance of the channel 3. Tele-sales sales Performance Recruiting and running the channel with full capacity as designed Driving and delivering sales number as assigned by the Head of Tele-Sales Keeping fraud under control for the sales channel Managing the cost assigned for the channel Finding new avenues to increase sales for the organization Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management/ Economics/ Trade/ Sales/ Marketing is a must 2. Experience: Minimum in 7 years marketing management experience, sales operations or consulting work experience. If the person has worked in the credit card industry or/and digital sales it would be an added advantage. 3. Knowledge: Sound knowledge of financial services 4. Skills: Sales, leadership, analytical, problem solving, interpersonal, communication. Ability to effectively operate and lead a high-performing team in a fast-paced, constantly evolving environment. 5. Language proficiency: Apart from having proficiency in Vietnamese, the person should be proficient in reading, speaking and writing in English language.Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Pico Plaza. 20 Cong Hoa. Ward 12. Tan Binh Dist.
Chuyên viên Quản trị ứng dụng (Cấp 1 - 3)

Chuyên viên Quản trị ứng dụng (Cấp 1 - 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Quản trị, vận hành và triển khai các hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa Rà soát, quy hoạch, tối ưu hệ thống định kỳ hoặc đột xuất các hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa. Xây dựng kịch bản và tổ chức diễn tập dự phòng HA, DR. Thực hiện phân tích, điều tra và xử lý các sự cố Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa Xây dựng các quy trình quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan tới hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa,  xây dựng, triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan tới Phầm mềm. tham gia các dự án quan trọng của BIDV về CNTT Thực hiện nghiên cứu, nắm bắt công nghệ mới, đề xuất và thực hiện các đề tài nghiên cứu để áp dụng các công nghệ phù hợp vào hệ thống CNTT BIDV. Lập kế hoạch và Tham gia đào tạo về các mảng phần mềm cho các cán bộ kỹ thuật của BIDV. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin ứng dụng hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản trị các hệ thống phầm mềm ứng dụng, quản trị các phần mềm nền tảng phục vụ triển khai các website, quản trị các hệ thống ứng dụng triển khai trên public cloud. Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về CNTT hoặc đã tham gia triển khai các dự án CNTT tại BIDV. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Sales Support Staff

Sales Support Staff

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. General administation support: Back office monitoring: System requests, expense claiming,… 2. Recruitment Support: Coordinate with Sales team to recruite Sales Staffs. Coordinate with HRBP to process new hire. Salesforce headcount management on system: executing and managing (Control and editing all Sales Force profiles, generate sales code in Agency Information System (AIS). 3. Sales comunication- Respective Sales channel: Ensure proper communication of all initiatives (thru email, memo, and letter. Poster, …) Post updates regularly 4. Sales training Support- Respective sale channel: Training logistics coordination, arrange Venue for Sales training onboard, check-in list, ID check list. Coordinate with Training team to guide new system to sales team. 5. Sales tracking report: Daily application tracker Application Tracker Shortfall Measurement Approval Pending Other report 6. Other tasks: Provide troubleshooting assistance for sales team Provide proper data and guides to help Sales team Suggest Sales operation process improvements. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University/College Graduate 2. Experience: At leats 3 years of experience in Administration, General Affairs, Sales Support 3. Knowledge: Office Administration 4. Skills: MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Office administrative, time management skill Problem Solving, Communication Document management Leadership, people management Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Backend Developer (Java)

Backend Developer (Java)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhân Viên Hỗ Trợ Thư Viện (Hợp Đồng 6 Tháng Thay Thế Thai Sản) (Đi Làm Ngay)

Nhân Viên Hỗ Trợ Thư Viện (Hợp Đồng 6 Tháng Thay Thế Thai Sản) (Đi Làm Ngay)

Chi nhánh Công ty TNHH Envision Education
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. - Nhận yêu cầu in ấn tài liệu từ giáo viên và thực hiện in/photocopy đúng thời gian, đúng số lượng (Công việc chính)- Sắp xếp, phân loại và bảo quản sách, tài liệu trong thư viện theo đúng quy định.- Hỗ trợ mượn/trả sách và hướng dẫn học sinh, giáo viên tìm kiếm tài liệu.- Ghi chép, cập nhật dữ liệu sách, tài liệu vào hệ thống (nếu có).- Giữ gìn trật tự, vệ sinh và môi trường học tập trong thư viện.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Thủ thư hoặc Ban Giám hiệu.
2D Unity Developer

2D Unity Developer

FPT IS
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phát triển game cho Vioedu Lập trình, triển khai, và tối ưu hóa các tính năng trong game giáo dục 2D sử dụng Unity. Phối hợp với đội ngũ thiết kế và nội dung để tích hợp đồ họa, âm thanh, và các yếu tố tương tác trong game. Phối hợp chặt chẽ với các đội nhóm như thiết kế đồ họa, nội dung giáo dục, và QA để hoàn thành dự án đúng tiến độ. Quản lý mã nguồn, đảm bảo tính logic và khả năng tái sử dụng trong các dự án tiếp theo. Kỹ năng & Chuyên môn Có kinh nghiệm làm việc với Unity và phát triển game 2D. Có kinh nghiệm sử dụng Spine tích hợp animation trong game. Có kinh nghiệm làm việc với Unity Particle System để tạo các hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn. Hiểu biết về lập trình hướng đối tượng (OOP) và có kinh nghiệm áp dụng các mô hình thiết kế (Design Patterns) vào dự án thực tế. Kỹ năng tối ưu hóa hiệu suất game, đảm bảo sản phẩm hoạt động mượt mà trên các thiết bị có cấu hình khác nhau. Đã từng làm việc với các công cụ quản lý phiên bản như Git hoặc các hệ thống tương tự là một lợi thế. Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Có kinh nghiệm về domain về giáo dục là lợi thế Phúc lợi dành cho bạn Lương thưởng cạnh tranh Làm việc từ thứ 2- thứ 6 Môi trường làm việc thân thiện, năng động Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình Khám sức khỏe định kỳ Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm 12 ngày phỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định Lương tháng 13 và thưởng KPI Xem xét tăng lương hàng năm Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT  Địa chỉ làm việc: FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Tester

Tester

Công ty cổ phần Atomi Digital
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Xây dựng kế hoạch kiểm thử. Tạo test data, test design, testcase, test senario. Thực hiện chạy các testcase, giả lập, script trên các hệ thống app, web của Ngân hàng. Ghi nhận bug trên Jira, báo cáo kiểm thử. Cải thiện tốc độ công việc, chuyển giao, cải thiện chất lượng/đưa ra các đề xuất tính bảo mật code và tối ưu hóa quy trình cho nhóm phát triển. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện công việc. Các công việc khác theo chỉ đạo. Kỹ năng & Chuyên môn Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm thử phần mềm domain bank, fintech, payment, ví. Hiểu biết quy trình phát triển phần mềm/kiểm thử phần mềm. Biết áp dụng các kỹ thuật kiểm thử vào dự án thực tế. Tạo test data, test design, testcase, test senario, thực thi test. Có kinh nghiệm kiểm thử tích hợp API, các giao thức kết nối. Có kinh nghiệm kiểm thử App, Web, API, DB. Biết sử dụng các công cụ Jira, SoapUI, Hệ quản trị CSDL, Excel, Word, Snagit,… Có thể OT khi cần thiết. Ứng viên có kinh nghiệm làm T24 hoặc kiểm thử các phần mềm tích hợp với T24 là một lợi thế. Kỹ năng: Tư duy logic.  Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp thông tin. Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng. Kỹ năng làm việc nhóm. Chủ động trong công việc. Sẵn sàng học hỏi, tìm tòi để phát triển. Phúc lợi dành cho bạn Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng Tết căn cứ vào kết quả kinh doanh và thành tích của nhân sự đạt được trong năm. Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm. Ăn trưa, café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng. Gói khám sức khỏe tổng quát định kì hàng năm. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành. Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng và trình duyệt hồ sơ Thực hiện kiểm tra đối chiếu giấy tờ của khách hàng để đảm bảo nắm rõ danh tính, tình hình tài chính của khách hàng, hạn chế những rủi ro về gian lận có thể xảy ra Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng vay nhanh chóng, đúng thủ tục Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm trong hợp đồng vay, trả lời các câu hỏi liên quan của khách hàng Quản lý danh mục cho vay khách hàng đã được phê duyệt sau quá trình tìm hiểu khách hàng Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu (KPI) được chỉ định Kỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc Chăm sóc khách hàng Có kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc khách hàng và có định hướng công việc rõ ràng Tự chủ, đoàn kết, có kỹ năng đàm phán và am hiểu hoạt động của công ty Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt Thuần thục kỹ năng vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 14F, Pegasus Plaza Building, 53-55 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai
Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị CSDL: Quản trị các hệ thống CSDL của BIDV ở mức độ quan trọng trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xây dựng, triển khai các hệ thống CSDL có mức độ quan trọng  trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xử lý các vấn đề/sự cố có độ phức tạp trung bình, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị  Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan CSDL Vận hành, duy trì hoạt động CSDL  Tiếp nhận/xử lý thông tin về các sự kiện Cơ sở dữ liệu.  2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án Theo dõi và phối hợp thực hiện phương án bảo trì CSDL, các thiết bị CNTT Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến CSDL và các dự án có liên quan của BIDV Tham gia nghiên cứu, nắm bắt công nghệ mới, đề xuất và Thực hiện các đề tài nghiên cứu về CSDL để áp dụng các công nghệ phù hợp vào hệ thống CNTT BIDV Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 65 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị Cơ sở dữ liệu. Có kinh nghiệm viết tài liệu, thuyết trình, phân tích và giải quyết vấn đề. Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến Cơ sở dữ liệu. 5. Yêu cầu khác: Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao, trung thực và cẩn trọng.Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống: Quản trị các hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu của BIDV Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống, các giải pháp bảo vệ dữ liệu. Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị. Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia và xây dựng tài liệu diễn tập dự phòng HA, DR cho các hệ thống được phân công quản trị Tham gia đào tạo/ hướng dẫn về thiết bị lưu trữ và các giải pháp bảo vệ dữ liệu. 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống/thiết bị lưu trữ, thiết bị/phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các hệ thống/thiết bị/phần mềm lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu, các công cụ giám sát, tự động hóa  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi/bảo vệ dữ liệu hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản trị các tủ đĩa SAN, NAS, Object Storage, các phần mềm CommVault, Veeam hoặc tương đương. 5. Yêu cầu khác: Có tối thiểu 01 năm công tác tại BIDV, không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luậtPhúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
  • 1
  • 890
  • 891
  • 892
  • 893
  • 894
  • 927

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV Cây Ăn Trái (Gia Lai)
Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV...
icon
Sales Engineer, After Market Sales, Industry Quality Solution
Sales Engineer, After Market Sales,...
icon
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 2000$
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Yersin Đà Lạt
Đại học Yersin Đà Lạt
exp http://www.yersin.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
exp
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265666)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập