Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi công nợ thu chi các đơn hàng hằng ngày của công ty.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Các công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
• Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
• Xuất hóa đơn, lập phiếu thu/chi, hạch toán kế toán.
• Kê khai thuế, làm sổ sách & báo cáo tài chính (quý/năm).
• Giải trình, quyết toán thuế với cơ quan thuế.
• Làm hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, mở hạn mức tín dụng ngân hàng.
• Các công việc khác theo phân công của KTT/Ban lãnh đạo
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
1. Quản trị hành chính văn phòng
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, quản lý và sử dụng con dấu đúng quy định.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống, trang thiết bị, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo hệ thống phòng họp được vận hành hiệu quả, đầy đủ trang thiết bị và tiện ích phục vụ các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng tài sản và cơ sở vật chất của văn phòng.
2. Tổ chức sự kiện và hoạt động nội bộ
- Phối hợp triển khai và giám sát tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Tập đoàn: lễ khai trương, kỷ niệm, lễ tổng kết, chương trình Team building, du lịch, sinh nhật, các hoạt động văn hóa – đoàn thể…
- Đảm bảo công tác hậu cần, vật tư, truyền thông sự kiện được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và hiệu quả.
3. Công tác đối ngoại – hành chính đặc thù
- Phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành, đại sứ quán để thực hiện các thủ tục như: cấp/gia hạn visa, hộ chiếu, công văn giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự nước ngoài, đối ngoại doanh nghiệp…
- Quản lý các tài liệu hành chính đặc thù và đảm bảo tính pháp lý, bảo mật theo quy định hiện hành.