Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
- Đối soát các nghiệp vụ kế toán công nợ phải thu (AR) và phải trả (AP)
- Đối soát các booking liên quan đến doanh thu và chi phí
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn đầu ra / đầu vào
- Đối soát công nợ cuối kỳ và lập bảng đối chiếu với đối tác
- Kiểm soát hàng tồn kho theo báo cáo Nhập – Xuất – Tồn (NXT)
- Đối chiếu các tài khoản trên bảng cân đối kế toán (balance sheet)
- Tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ, và hàng tồn kho định kỳ
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, bộ phận kiểm toán, thuế
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính nội bộ và hợp nhất
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ kê khai trên phầm mềm bán hàng, PM kế toán.
- Phối hợp với bộ phận quản lý, bộ phận kho làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Nhân viên Kinh doanh Nội địa (Kênh GT/Horeca/AFH) Stavian Pulp & Paper - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
• Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng mới.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Tuân thủ các nhiêm vụ khác do chỉ đạo của giám sát viên
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện khɑi báo tờ khai hải quɑn trên phần mềm VNACCS.
- Nắm vững các quy trình, thủ tục, văn bản hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O và các loại giấy phép.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa.