Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Quản lý doanh thu và quản lý chi phí.
- Quản lý tài sản, máy móc, hàng hóa. Lên kế hoạch sửa chữa, mua sắm, thay thế.
- Quản lý hoạt động vận hành, đảm bảo trung tâm hoạt động theo quy định của công ty đề ra.
- Quản lý nhân sự, hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên làm việc.
- Giải quyết các sự cố của khách hàng và công việc liên quan trong trung tâm.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ: đồ thủy tinh, đồ vải, đồ sứ… đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn
- Tổ chức trang trí, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Theo dõi, giám sát các hoạt động đầu ca, trong ca, cuối ca và đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ
- Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ khách của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ Tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ
- Điều phối và tham gia phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ
- Quan sát, hỗ trợ, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ, xử lý, báo cáo các trường hợp than phiền, không hài lòng của khách hàng
- Đề xuất các phương thức, quy trình phục vụ mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn
- Quản lý tài sản và các trang thiết bị trong nhà hàng
- Tổ chức thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ trước và sau khi sử dụng
- Đảm bảo các trang thiết bị được cất giữ và bảo quản đúng theo quy định
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc bảo trì các trang thiết bị theo định kỳ hoặc sửa chữa khi hư hỏng
- Định kỳ kiểm kê, báo cáo số lượng các công cụ, dụng cụ, trang thiết bị Báo cáo số liệu bao gồm cả hư hỏng, mất mát
- Giám sát việc chấp hành các quy định về hành vi, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên trong bộ phận
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên trong bộ phận
- Hỗ trợ TBP lên kế hoạch đào tạo và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận
- Trực tiếp tham gia hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận
- Tham gia đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng. Nếu vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo trưởng bộ phận để xử lý
- Tạo sự tương tác, quan tâm, chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt là khách VIP, khách hàng quen thuộc, tiềm năng…
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing của khách sạn
- Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác
- Báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc Khách sạn
- Thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn
1.Quản lý cửa hàng:
- Tài sản công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, hàng hoá..
- Quản lý thu chi tại cửa hàng
- Theo dõi, báo cáo tài chính và nộp tiền về công ty theo quy định
2.Quản lý nhân viên trong cửa hàng:
- Sắp xếp ca làm việc
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
- Phân công công việc đảm bảo hiệu suất cao
- Giám sát nhân viên thực hiện quy trình làm việc, quy trình/ chương trình bán hàng
- Triển khai các nội dung yêu cầu từ công ty với toàn thể nhân sự trong cửa hàng
- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự trong cửa hàng
3.Quản lý bán hàng
- Kiểm soát theo dõi doanh thu bán hàng hàng ngày
- Theo dõi, báo cáo doanh số, chủ động đưa ra biện pháp để đạt doanh thu theo kế hoạch
- Kiểm tra xuất nhập hàng hoá, tồn kho hàng hoá
4.Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
5.Quản lý hàng hóa
6. Quản lý tài chính
7. Nghiên cứu thị trường, khách hàng
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Phối hợp với bộ phận để triển khai các chiến dịch bán hàng, sự kiện hoặc ưu đãi, quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng đến cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho, hỗ trợ kiểm kê định kỳ.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
- Soạn thảo, đàm phán, thương thảo với khách hàng để thiết lập hợp đồng mua bán.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất, lịch giao hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác như: Tham mưu công tác sản xuất, hỗ trợ các phòng ban về vấn đề liên quan hợp đồng, cập nhật tình hình chung báo cáo Lãnh đạo.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng thứ 7 làm việc từ 8h00 – 15h15)
Địa điểm làm việc:
- Nhà V1, TTTM Mê Linh Plaza, TT Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp Hà Nội
- DT747B, Tổ 3, KP.Phước Thái, Phường Thái Hoà, Tp.Tân Uyên, Bình Dương.
- Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. Quản trị hành chính văn phòng
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, quản lý và sử dụng con dấu đúng quy định.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống, trang thiết bị, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo hệ thống phòng họp được vận hành hiệu quả, đầy đủ trang thiết bị và tiện ích phục vụ các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng tài sản và cơ sở vật chất của văn phòng.
2. Tổ chức sự kiện và hoạt động nội bộ
- Phối hợp triển khai và giám sát tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Tập đoàn: lễ khai trương, kỷ niệm, lễ tổng kết, chương trình Team building, du lịch, sinh nhật, các hoạt động văn hóa – đoàn thể…
- Đảm bảo công tác hậu cần, vật tư, truyền thông sự kiện được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và hiệu quả.
3. Công tác đối ngoại – hành chính đặc thù
- Phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành, đại sứ quán để thực hiện các thủ tục như: cấp/gia hạn visa, hộ chiếu, công văn giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự nước ngoài, đối ngoại doanh nghiệp…
- Quản lý các tài liệu hành chính đặc thù và đảm bảo tính pháp lý, bảo mật theo quy định hiện hành.