Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo tác phong, đồng phục chuyên nghiệp đúng quy định của khách sạn
- Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành, sứ, inox, thủy tinh, gia vị…) sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn quy định
- Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng
- Phục vụ thức ăn, đồ uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, đảm bảo chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
- Tuân thủ kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, làm hài lòng khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội cao nhất
- Ghi nhận và báo cáo cho cấp trên những sự việc diễn ra trong ca làm của mình, báo cáo dụng cụ bể vỡ, có ý thức giữ gìn và bảo vệ tài sản khách sạn
- Thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ trước và sau khi sử dụng
- Đảm bảo các trang thiết bị được cất giữ và bảo quản đúng theo quy định
- Định kỳ kiểm kê, báo cáo số lượng các công cụ, dụng cụ, trang thiết bị báo cáo số liệu bao gồm cả hư hỏng, mất mát
- Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt mọi nội quy của khách sạn
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng và Phó bộ phận Nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng/Phó bộ phận giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Nhà hàng
Bạn sẽ là một phần quan trọng trong đội ngũ truyền thông – sáng tạo hình ảnh cho thương hiệu!
Cụ thể:
Nhân viên thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc.
Tham gia bàn giao thiết bị, nghiệm thu lắp đặt, giám sát thi công tại dự án.
• Khai thác nhu cầu KH dựa trên nguồn KH công ty cung cấp. Từ nguồn KH sẵn có phát triển thêm KH mới
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
+ Gia công chữ quảng cáo tại xưởng
+ Lắp đặt hệ thống điện cho biển quảng cáo, màn hình led
+ Hỗ trợ lắp đặt biển quảng cáo logo, backdrop trong nhà
Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế, bao gồm:
- Dàn trang, triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết cho bộ phận sản xuất, thi công.
- Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát mỹ thuật các dự án triển khai.
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
*** Liên hệ trực tiếp để trao đổi: Mrs Hà-PTCHC: 0986.950.510
Địa chỉ VP Công ty - Số R9.21, Dự án The Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Hà Nội
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Quản lý doanh thu và quản lý chi phí.
- Quản lý tài sản, máy móc, hàng hóa. Lên kế hoạch sửa chữa, mua sắm, thay thế.
- Quản lý hoạt động vận hành, đảm bảo trung tâm hoạt động theo quy định của công ty đề ra.
- Quản lý nhân sự, hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên làm việc.
- Giải quyết các sự cố của khách hàng và công việc liên quan trong trung tâm.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ: đồ thủy tinh, đồ vải, đồ sứ… đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn
- Tổ chức trang trí, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Theo dõi, giám sát các hoạt động đầu ca, trong ca, cuối ca và đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ
- Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ khách của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ Tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ
- Điều phối và tham gia phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ
- Quan sát, hỗ trợ, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ, xử lý, báo cáo các trường hợp than phiền, không hài lòng của khách hàng
- Đề xuất các phương thức, quy trình phục vụ mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn
- Quản lý tài sản và các trang thiết bị trong nhà hàng
- Tổ chức thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ trước và sau khi sử dụng
- Đảm bảo các trang thiết bị được cất giữ và bảo quản đúng theo quy định
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc bảo trì các trang thiết bị theo định kỳ hoặc sửa chữa khi hư hỏng
- Định kỳ kiểm kê, báo cáo số lượng các công cụ, dụng cụ, trang thiết bị Báo cáo số liệu bao gồm cả hư hỏng, mất mát
- Giám sát việc chấp hành các quy định về hành vi, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên trong bộ phận
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên trong bộ phận
- Hỗ trợ TBP lên kế hoạch đào tạo và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận
- Trực tiếp tham gia hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận
- Tham gia đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng. Nếu vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo trưởng bộ phận để xử lý
- Tạo sự tương tác, quan tâm, chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt là khách VIP, khách hàng quen thuộc, tiềm năng…
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing của khách sạn
- Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác
- Báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc Khách sạn
- Thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn
1.Quản lý cửa hàng:
- Tài sản công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, hàng hoá..
- Quản lý thu chi tại cửa hàng
- Theo dõi, báo cáo tài chính và nộp tiền về công ty theo quy định
2.Quản lý nhân viên trong cửa hàng:
- Sắp xếp ca làm việc
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
- Phân công công việc đảm bảo hiệu suất cao
- Giám sát nhân viên thực hiện quy trình làm việc, quy trình/ chương trình bán hàng
- Triển khai các nội dung yêu cầu từ công ty với toàn thể nhân sự trong cửa hàng
- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự trong cửa hàng
3.Quản lý bán hàng
- Kiểm soát theo dõi doanh thu bán hàng hàng ngày
- Theo dõi, báo cáo doanh số, chủ động đưa ra biện pháp để đạt doanh thu theo kế hoạch
- Kiểm tra xuất nhập hàng hoá, tồn kho hàng hoá
4.Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
5.Quản lý hàng hóa
6. Quản lý tài chính
7. Nghiên cứu thị trường, khách hàng
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác