Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ....)
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô MG.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe MG.
- Tư vấn và bán ô tô tại Đại lý của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.
- Đóng gói khẩu trang
- Sắp xếp hàng hóa vào kho
- Định kỳ hỗ trợ kế toán kiểm kê hàng hóa
- Dọn dẹp lại kho
- Thời gian làm việc: -Làm việc từ T2 – T7, Sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h30
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung (bài viết, bài quảng cáo, email marketing, nội dung website, mạng xã hội, v.v.) hướng đến khách hàng B2B quốc tế.
- Viết bài giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung cho các tài liệu marketing (catalog, profile công ty, v.v.).
- Phân tích xu hướng ngành và nhu cầu khách hàng để tối ưu hóa nội dung truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong TCT để cùng xây dựng, định hướng nội dung truyền thông
- Thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động marketing B2B như brochure, catalog, profile công ty, mẫu quảng cáo, email marketing, v.v.
- Chụp ảnh và dựng video/clip quảng bá sản phẩm, quy trình sản xuất, cơ sở vật chất, và các sự kiện.
- Xây dựng và quản lý thư viện hình ảnh, video của công ty.
- Đảm bảo tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tuyển sinh, hồ sơ, thông tin xét tuyển liên quan đến các ngành học và cơ hội việc làm của ITPLus.
- Chăm sóc khách hàng đối tượng là học sinh, phụ huynh và giáo viên các trường THPT
- Lập và gửi báo cáo cho cấp trên và các bộ phận liên quan đúng thời hạn quy định
- Giờ làm việc: Lịch thời gian cô định: 8h00 – 17h30 ( trưa nghỉ 1,5h, Làm việc từ T2 đến T7 nghỉ chủ nhật)
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, bhxh
-Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
*Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
*Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
*Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
*Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
1. Nội dung chi tiết: