Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý (lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát) và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan tới nhân sự theo kế hoạch, chỉ tiêu đề ra.
• Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ dài hạn với các đối tác cung cấp dịch vụ hạ tầng, nhân sự, đào tạo...
• Quản lý và đào tạo nhân sự.
• Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách vận hành ,công tác phí và các ngân sách khác....
• Tham mưu, đề xuất cho BGĐ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự
• Một số chi tiết cụ thể khác được trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Phố Vọng, phương liệt, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nộ
- Làm từ thứ 2- thứ 7, sáng 8h30 -12h. Chiều 13h30 -18h30
Phối hợp chặt chẽ với quản lý nhà hàng để kiểm soát tốt vốn hàng hoá. Giám sát trực tiếp từ khâu chuẩn bị đến ra thực phẩm đúng qui trình và chất lượng
Giám sát các hoạt động của nhân viên bếp. Chịu trách nhiệm quản lý, đảm bảo bếp luôn vận hành thuận lợi
Có khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề hiệu quả
Thực hiện chế biến các món ăn trong thực đơn theo đúng công thức và tiêu chuẩn của công ty
Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới các công việc của bếp, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc của bếp bộ phận, chuẩn bị hàng hoá, và bài trí món ăn theo công thức và tiêu chuẩn của công ty
Bao quát và sắp xếp nguyên liệu, hàng hoá của bếp. Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động
Luôn giữ đúng qui trình FIFO, hạn sử dụng, và quản lý chất lượng thực phẩm
Quản lý về việc mua hàng hóa, hàng hủy khi quá hạn sử dụng và hạn chế hủy hàng để đảm bảo ngân sách
Luôn theo dõi và giám sát các khâu chế biến để đảm bảo chất lượng đồ ăn của nhà hàng
Quản lý lưu trữ hàng hoá, đảm bảo các chủng loại hàng hoá khác nhau đều được lưu trử đúng quy cách và đúng tiêu chuẩn
Phối hợp với giám sát nhà hàng hoặc quản lý nhà hàng để thực hiện mua mới hoặc sửa chữa các thiết bị bếp nếu cần
Các công việc khác theo sự chỉ định của Quản lý Nhà Hàng
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
(Lưu ý: Ứng viên có thể ứng tuyển 1 vị trí facebook ads hoặc Google ads, mạnh ở lĩnh vực nào sẽ được giao chạy tại vị trí đó)
- Lên kế hoạch chạy quảng cáo trên các tài khoản được giao
- Theo dõi ngân sách và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tuyển sinh, hồ sơ, thông tin xét tuyển liên quan đến các ngành học và cơ hội việc làm của ITPLus.
- Chăm sóc khách hàng đối tượng là học sinh, phụ huynh và giáo viên các trường THPT
- Lập và gửi báo cáo cho cấp trên và các bộ phận liên quan đúng thời hạn quy định
- Giờ làm việc: Lịch thời gian cô định: 8h00 – 17h30 ( trưa nghỉ 1,5h, Làm việc từ T2 đến T7 nghỉ chủ nhật)
- Thiết kế Banner, hình ảnh cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh Digital Marketing như: Website, Facebook, Youtube, Zalo…
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, in ấn như: Poster, Brochure, Catalogue,Standee,
- Thiết kế các sản phẩm nhận diện thương hiệu theo yêu cầu.
- Edit video cho các kênh truyền thông Digital của Công ty.
- Truyền thông nội bộ: Group Facebook nội bộ Công ty và tổ chức offline nhân viên Công ty hàng tháng.
- In tem sản phẩm của Công ty.
- Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm Ban giám đốc theo quy định
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của ban giám đốc
1.Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, hóa đơn bán hàng , các loại chứng từ kế toán khác thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong công ty
2.Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm cho ban giám đốc theo quy định
3.Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của ban giám đốc.
1. Khách hàng mục tiêu: các thương hiệu thời trang, local brand, xưởng may…
2. Đặc điểm khách hàng: thường đặt đi đặt lại, có kế hoạch sản xuất theo năm. Nên NVKD chỉ mất thời gian để chốt đơn đầu
3. Giá trị đơn hàng: 1 triệu - 100 triệu
4. Công việc chính của NVKD:
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ngành nghề liên quan
- Nhận khách từ bộ phận marketing đẩy sang
- Làm việc chủ yếu qua zalo, FB
- Tiếp cận và nêu bật các điểm mạnh sản phẩm của công ty.
- Tìm sản phẩm của công ty phù hợp sản phẩm của khách hàng để nâng tỷ lệ chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại để khách đặt lại
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng;
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối kết hợp với phòng Kế toán Tài chính hu hồi công nợ;
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
– Một số nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng giao.