Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Nhập hàng từ nhà cung cấp…..
+ Sắp xếp hàng hóa….
+ Xuất hàng theo nội dung đơn hàng của kế toán kho lập……
+ Kiểm soát hàng tồn trong kho.
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành xuất nhập khẩu
- Giao dịch với khách hàng Trung Quốc để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.
- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.
- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận và quản lý.
1. Bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà
Thực hiện bảo trì định kỳ các hệ thống: máy lạnh, tủ điện, đèn sự cố, thiết bị điện (đèn, quạt, dock nâng hàng...), trạm bơm PCCC.
Kiểm tra tình trạng thiết bị trước và sau bảo trì, đảm bảo vận hành ổn định.
Ghi nhận hồ sơ bảo trì và thực hiện nghiệm thu đúng quy trình.
2. Giám sát nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Giám sát và hỗ trợ NCC trong quá trình bảo dưỡng các hạng mục thuê ngoài: xe nâng, HVAC, thang máy, hệ thống kệ, kiểm định PCCC.
Đánh giá, nghiệm thu chất lượng công việc và lưu hồ sơ đầy đủ.
3. Kiểm tra, giám sát an toàn kỹ thuật hàng ngày
Thực hiện kiểm tra trực cuối ngày toàn công ty và giám sát qua hệ thống camera ngoài giờ.
Ghi nhận các bất thường về điện, thiết bị, an toàn phòng cháy chữa cháy.
Đề xuất xử lý hoặc phối hợp xử lý sự cố phát sinh.
4. Sửa chữa và hỗ trợ phòng ban
Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ các phòng ban và tự thực hiện hoặc phối hợp NCC xử lý.
Đảm bảo hoàn thành đúng thời gian, an toàn, có nghiệm thu và lưu hồ sơ.
5. Báo cáo & nhiệm vụ khác
Lập báo cáo tuần, báo cáo đột xuất theo yêu cầu quản lý.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công.
1. Thực hiện công tác hậu cần chung: chuẩn bị phòng họp/phòng khách, hỗ trợ các chương trình/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu và đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng làm việc chung.
2. Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự; theo dõi việc thực hiện gia hạn hợp đồng.
3. Chấm công, tính lương cho nhân viên.
4. Đăng tuyển dụng khi có yêu cầu.
5. Theo dõi kiểm tra, quán lý tài sản Công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
6. Làm HĐLĐ, tham gia BHXH cho nhân viên.
7. Thực hiện các công tác văn thư: soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ/ giấy tờ định kỳ…
8. Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của nhân viên trong Công ty, đềxuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm.
9. Tham gia thực hiện các chương trình phúc lợi, vui chơi, giải trí của Công ty dành cho nhân viên đang công tác tại Công ty.
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà
Thực hiện bảo trì định kỳ các hệ thống: máy lạnh, tủ điện, đèn sự cố, thiết bị điện (đèn, quạt, dock nâng hàng...), trạm bơm PCCC.
Kiểm tra tình trạng thiết bị trước và sau bảo trì, đảm bảo vận hành ổn định.
Ghi nhận hồ sơ bảo trì và thực hiện nghiệm thu đúng quy trình.
2. Giám sát nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Giám sát và hỗ trợ NCC trong quá trình bảo dưỡng các hạng mục thuê ngoài: xe nâng, HVAC, thang máy, hệ thống kệ, kiểm định PCCC.
Đánh giá, nghiệm thu chất lượng công việc và lưu hồ sơ đầy đủ.
3. Kiểm tra, giám sát an toàn kỹ thuật hàng ngày
Thực hiện kiểm tra trực cuối ngày toàn công ty và giám sát qua hệ thống camera ngoài giờ.
Ghi nhận các bất thường về điện, thiết bị, an toàn phòng cháy chữa cháy.
Đề xuất xử lý hoặc phối hợp xử lý sự cố phát sinh.
4. Sửa chữa và hỗ trợ phòng ban
Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ các phòng ban và tự thực hiện hoặc phối hợp NCC xử lý.
Đảm bảo hoàn thành đúng thời gian, an toàn, có nghiệm thu và lưu hồ sơ.
5. Báo cáo & nhiệm vụ khác
Lập báo cáo tuần, báo cáo đột xuất theo yêu cầu quản lý.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
1. Bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà
Thực hiện bảo trì định kỳ các hệ thống: máy lạnh, tủ điện, đèn sự cố, thiết bị điện (đèn, quạt, dock nâng hàng...), trạm bơm PCCC.
Kiểm tra tình trạng thiết bị trước và sau bảo trì, đảm bảo vận hành ổn định.
Ghi nhận hồ sơ bảo trì và thực hiện nghiệm thu đúng quy trình.
2. Giám sát nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Giám sát và hỗ trợ NCC trong quá trình bảo dưỡng các hạng mục thuê ngoài: xe nâng, HVAC, thang máy, hệ thống kệ, kiểm định PCCC.
Đánh giá, nghiệm thu chất lượng công việc và lưu hồ sơ đầy đủ.
3. Kiểm tra, giám sát an toàn kỹ thuật hàng ngày
Thực hiện kiểm tra trực cuối ngày toàn công ty và giám sát qua hệ thống camera ngoài giờ.
Ghi nhận các bất thường về điện, thiết bị, an toàn phòng cháy chữa cháy.
Đề xuất xử lý hoặc phối hợp xử lý sự cố phát sinh.
4. Sửa chữa và hỗ trợ phòng ban
Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ các phòng ban và tự thực hiện hoặc phối hợp NCC xử lý.
Đảm bảo hoàn thành đúng thời gian, an toàn, có nghiệm thu và lưu hồ sơ.
5. Báo cáo & nhiệm vụ khác
Lập báo cáo tuần, báo cáo đột xuất theo yêu cầu quản lý.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công.
Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế, bao gồm:
- Dàn trang, triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết cho bộ phận sản xuất, thi công.
- Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát mỹ thuật các dự án triển khai.