Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lắp đặt, lên xuống khuôn của máy ép nhựa.
- Cài đặt, căn chỉnh thông số, điều kiện ép nhựa của từng sản phẩm.
- Phát hiện, xác nhận và xử lý lỗi của quá trình ép đúc sản phẩm.
- Theo dõi và thông báo về các vấn đề phát sinh, sự cố máy móc thiết bị.
- Phối hợp với bộ phận khuôn mẫu, chất lượng để sản xuất sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, hiệu suất
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định phòng sản xuất
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức, quản lý bộ máy kế toán
- Lập báo cáo quý và báo cáo tài chính
- Phân tích tài chính và đưa ra các giải pháp, Tham mưu cho ban giám đốc
- Đại diện cho đơn vị làm việc với các cơ quan chức năng
* Triển khai các hoạt động tuyển dụng theo đề xuất và định biên nhân sự từ các phòng ban:
- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên; Sắp xếp và tham gia phỏng vấn.
- Đánh giá và thông tin kết quả phỏng vấn tới ứng viên.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên, lưu trữ hồ sơ, duy trì liên lạc và mở rộng network với các ứng viên tiềm năng.
- Kết nối các website tuyển dụng bên ngoài để mở rộng mạng lưới tuyển dụng.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng: website tuyển dụng, fanpage tuyển dụng, Zalo, TikTok, LinkedIn,...
- Đề xuất các ý tưởng mới nhằm tăng hiệu quả tuyển dụng
* Tham gia đánh giá, phân tích mục tiêu công việc cho từng vị trí.
* Thực hiện công tác truyền thông nội bộ
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu điều động của cấp trên
- Thực hiện các thủ tục trình chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án đầu tư, thiết kế cơ sở, bản vẽ thi công...của dự án với các cơ quan chức năng có thẩm quyền;
- Trực tiếp thực hiện thủ tục xin giao đất, cho thuê đất, làm sổ đỏ...;
- Phối hợp với phòng bộ phận thiết trúc, quy hoạch, bán hàng...trong quá trình thực hiện;
- Báo cáo quản lý dự án theo yêu cầu của Ban TGĐ.
+ Hạch toán và kê khai các giao dịch thu - chi, khấu hao, công nợ, thuế…
+ Quản lý công nợ phải thu và phải trả.
+ Thu thập và xử lý dữ liệu, chứng từ kế toán.
+ Theo dõi và kiểm tra các khoản tạm ứng và thanh toán quyết toán với nhà thầu.
+ Làm báo cáo nghiệp vụ hằng tháng như báo cáo thuế và tờ khai thuế GTGT.
+ Tính toán lương theo hợp đồng lao động.
+ Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ.
+ Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và khấu hao.
+ Lập báo cáo quý như báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp.
+ Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
+ Lập các báo cáo liên quan phát sinh trong quý.
+ Lập báo cáo tài chính.
+ Kiểm tra số liệu cuối kỳ.
+ In và lưu trữ sổ sách theo quy định.
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội
Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế, bao gồm:
- Dàn trang, triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết cho bộ phận sản xuất, thi công.
- Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát mỹ thuật các dự án triển khai.
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng mới.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Tuân thủ các nhiêm vụ khác do chỉ đạo của giám sát viên
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Công ty Cổ phần Nội thất Chân Tâm là Công ty có hơn 2.000m2 nhà xưởng, 03 dây truyền sản xuất hiện đại và đội ngũ Ban lãnh đạo quyết tâm, tâm huyết, cần tuyển:
Mô tả công việc:
a. Nhân viên thiết kế nội thất 2D:
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật kiến trúc, nội thất từ bản vẽ thiết kế
- Bóc tách bản vẽ, phối hợp với các bộ môn kết cấu, điện nước để hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật thi công.
- Đảm bảo bản vẽ đúng quy chuẩn xây dựng và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề kỹ thuật trong quá trình thi công nếu có yêu cầu
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
b. Nhân viên thiết kế nội thất 3D:
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Triển khai mặt bằng công năng, tư vấn khách hàng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc và nội thất cho các dự án theo yêu cầu.
+ Am hiểu vật liêụ kết cấu, giải pháp thi công.
+ Có thể triển khai được bản vẽ kỹ thuật thi công nội thất và điện nước cơn bản.
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.