Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
Kỹ Thuật Hậu Kỳ (Video Editor - Media Agency)
Chịu trách nhiệm chỉnh sửa, biên tập và hoàn thiện video theo kịch bản hoặc yêu cầu của dự án;
Cắt ghép, xử lý âm thanh, màu sắc, hiệu ứng để tạo ra sản phẩm chất lượng cao;
Phối hợp với biên tập viên, đạo diễn, quay phim để hoàn thiện sản phẩm;
Đề xuất ý tưởng sáng tạo, nâng cao chất lượng video và cách kể chuyện bằng hình ảnh;
Làm việc với các định dạng video khác nhau, tối ưu hóa chất lượng video trên các nền tảng số;
Quản lý dữ liệu, sắp xếp file dựng, đảm bảo tiến độ sản xuất.
Chấm công – tính lương
• Tổng hợp công từ máy chấm công, kiểm tra dữ liệu tăng ca, nghỉ phép, nghỉ bù, đi trễ – về sớm của toàn bộ nhân viên.
• Tính lương hàng tháng: lương thời gian, lương theo ca, phụ cấp, thưởng doanh thu, thưởng dịch vụ (service charge)...
• Thực hiện chi trả lương đúng hạn, đối soát với bộ phận Kế toán.
• Giải đáp thắc mắc về lương – công – phụ cấp cho CBNV.
Quản lý BHXH – thuế TNCN
• Thực hiện thủ tục tăng – giảm BHXH, nghỉ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động…
• Theo dõi và cập nhật tình hình tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Làm các thủ tục liên quan đến thuế TNCN của NLĐ và thực hiện kê khai, khấu trừ đúng quy định.
Quản lý chế độ phúc lợi
• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ ca đêm, suất ăn ca…
• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.
• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.
• Làm các thủ tục đề xuất liên quan đến NLĐ
Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự
• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…
• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.
• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.
• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.
Begins to develop a knowledge of Human Resources procedures
Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
Maintain general filing systems
Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
Prepare Word, Excel and PowerPoint documents
Handle general enquiries
Manage Locker Rooms & other HR Office materials
Arrange appointments and meetings
Support to organize events for Hotel’s colleagues
Take dictation of correspondence as required
Coordinate and manage non-permanent colleagues in hotel
Maintain confidentiality at all times on all matters
Other duties assigned by Manager
DUTIES AND RESPONSIBILITIES
Begins to develop a knowledge of Learning & Development procedures
Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
Maintain & updating Training Record & Tracking files
Prepare Training materials (support translation, games, and other training materials)
Support to organize Internal & External events for Hotel’s colleagues
Coordinate and support to manage all Internship Programs in hotel
Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
Prepare Word, Excel and PowerPoint documents
Support tracking Merlin courses & Merlin supports
Arrange appointments and meetings and training classes
Maintain confidentiality at all times on all matters
Other duties assigned by Manager
1. Thực hiện công việc liên quan kỹ thuật SX, ( xây dựng tiêu chuẩn mới, tính toán liên quan đơn hàng mới .. vv )
2. Thiết kế, gia công chế tạo part gia công cơ khí, cho bảo dưỡng sửa chữa máy.
3. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, bản vẽ máy, khảo sát, xây dựng bản vẽ, xây dựng kế hoạch lắp đặt mới, cải tiến máy móc.
- Nhận hàng hóa: Định kỳ 02 lần/tuần Nhân viên phụ trách quản lý kho tiếp nhận hàng trả về kho Hành chính. Khi giao trả hàng đảm bảo
+ Thực hiện kiểm hàng: mã sản phẩm thực tế khớp với phiếu điều chuyển, đủ sản phẩm/đủ bộ, có team mác tiến hành done phiếu.
+ Hàng hóa sau khi nhận lưu trữ, bảo quản hàng hóa tại nơi quy định.Trường hợp thất lạc/mất sản phẩm chịu trách nhiệm đề bù
- Xử lý hàng hóa: phối hợp với bộ phận TCCL đánh giá, phân loại thành 03 nhóm hàng và xử lý theo quy trình
- Xuất kho quần áo:
+ Làm phiếu điều chuyển về kho Văn Giang/Cửa hàng
- Làm phiếu xuất thanh lý/hủy (nếu có)
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng thuê dịch vụ
- Hỗ trợ công tác hành chính khác nếu có
1. Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty
- Đảm bảo hoạt động kế toán diễn ra suôn sẻ, đóng góp vào chiến lược tài chính tổng thể của Công ty.
- Kiểm soát được các tài khoản của công ty và lập báo cáo. Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng và đảm bảo tuân thủ các quy trình kế toán.
- Kiểm soát và quản lý quy trình làm việc, quy trình kiểm soát
- Đảm bảo dự báo dòng tiền, cập nhật, duy trì và tối đa hóa hiệu suất dòng tiền
- Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, các chi phí marketing, các khoản đặt cọc… và các khoản mục vận hành.
- Chịu trách nhiệm trình bày báo cáo định kỳ như: Báo cáo thuế, Báo cáo tài chính và bảng cân đối kế toán.
- Thực hiện phân tích tài chính để cung cấp bức tranh tổng quan về tình hình tài chính doanh nghiệp và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
2. Giám sát việc quyết toán
- Giám sát việc quyết toán các giao dịch tài chính, tổ chức kiểm kê tài sản và dòng tiền của Công ty vào cuối năm tài chính.
- Theo dõi quy trình quyết toán một cách chặt chẽ để đáp ứng yêu cầu từ cấp trên bất cứ lúc nào.
- Kịp thời nắm bắt tình hình kinh doanh, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm tối ưu chi phí và tăng hiệu quả hoạt động của Công ty
3. Tham gia phân tích, dự báo nguồn tài chính cho Công ty
- Quản lý và tối ưu hóa nguồn vốn và dòng tiền nội bộ, đảm bảo sử dụng tài chính hiệu quả và giảm thiểu chi phí cho Công ty. Giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính, bao gồm lập kế hoạch tài chính, quản lý chi phí và đề xuất giải pháp cải thiện dòng tiền.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các chiến lược tài chính dài hạn, nhằm đảm bảo tăng trưởng và phát triển bền vững.
- Đưa ra các khuyến nghị phòng ngừa rủi ro kinh doanh, rủi ro tài chính. Đề xuất các giải pháp thu hút vốn vào ngân sách và tối ưu hóa nguồn tài chính cho Công ty.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc công tác hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kê toán của Công ty.
4. Các công việc khác
- Thực hiện các giao dịch vay tín dụng với các bên liên quan như Ngân hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính và hợp đồng (trong trường hợp Ban Lãnh đạo yêu cầu).
- Tham gia vào công tác soát xét các Hợp đồng kinh tế phát sinh
- Làm việc với đơn vị kiểm toán, với các cơ quan ban ngành theo chỉ đạo.
- Tham gia vào các kỳ quyết toán thuế của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo giao phó.
Quyền hạn và trách nhiệm:
· Chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cho các nhân viên trong Phòng
· Đề nghị tuyển dụng, thăng chức, khen thưởng, kỷ luật với các nhân sự trong Phòng
· Yêu cầu các phòng ban cung cấp hồ sơ để kiểm soát tài chính, thu chi
· Báo cáo trực tiếp ban lãnh đạo khi có vấn đề về tài chính
· Yêu cầu cung cấp các nguồn lực, CCDC, trang thiết bị để hoàn thành các công việc được giao
· Tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức
· Được quyền góp ý kiến xây dựng quy trình, hệ thống hoặc đề xuất những giải pháp cải tiến công việc, tiết kiệm nhân công, tối ưu tài chính
· Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Phòng và Công ty.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, T2 – T6 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Mô tả công việc:
People
Manage daily sales activities, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognise good performance
Train colleagues to make sure they hit hotel revenue goals to the standards we expect and have the tools they need to work effectively
Recommend or initiate any HR elated actions where needed
Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team
Interact with outside contacts: guests, vendors, and other contacts as needed
Develop and maintain great working relationships with key clients and outside contacts to increase revenue
Financial
Hit all personal/team sales goals and maximise profitability
Help prepare the departmental budget and financial plans including the hotel marketing plan
Create and implement sales plans that drive measurable incremental occupancy, increase average rates, increase volume, food and beverage and banquet sales
Produce monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan
Review monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan
Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel
Guest Experience
Provide guests with information (example: loyalty programmes, area attractions, restaurants, facility information) to enhance guest experience
Schedule conventions and/or business group activities at the hotel and coordinate with other hotel-level departments to facilitate services agreed upon by the sales office and prospective clients
Communicate to appropriate departments all pertinent information requirements and special needs for arriving VIP’s, large groups, and other key guests
Lead marketing efforts to up sell guests on hotel services, offerings, and amenities
Responsible Business
Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high profile exposure for the hotel
Effectively communicate and market aspects of the hotel that are sustainable or “green” and use information to gain new business opportunities
Work with advertising agencies, consulting firms, and vendors to maximise advertising investments and ensure ads represent brand identity
Raise the awareness and reputation of your hotel and the brand locally – occasionally acting as hotel representative for media related enquiree
Identify improvements to marketing activities and overall hotel sales performance and work with other departments
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountability
This is the top sales and marketing job in a large, luxury, resort, or major flagship hotel. Hotel may have multiple sites and facilities, high-volume catering and/or convention facilities, and a large number of VIP and special service guests. May manage a large number of professional level and administrative sales, catering, and/or convention employee
Thực hiện các buổi chụp lookbook, chụp sản phẩm, lifestyle, chụp hậu trường
Làm việc cùng model để khai thác tối đa vẻ đẹp sản phẩm.
Lên concept quay video sản phẩm, TVC ngắn, video hậu trường, video định hướng thương hiệu,...
Biên tập, dựng video ngắn phục vụ TikTok, Instagram Reels, Facebook,...
Hỗ trợ chuẩn bị đạo cụ, thiết bị, bối cảnh và ánh sáng cho các buổi chụp/quay.
Làm việc với designer để nắm bắt đúng tinh thần BST/sản phẩm.
Chỉnh sửa ảnh (lightroom, photoshop), hậu kỳ video (Premiere, CapCut, hoặc phần mềm tương đương).
Đảm bảo chất lượng file theo đúng yêu cầu các nền tảng đăng tải.
Làm việc chặt chẽ với Content, Marketing để đảm bảo concept thống nhất.
Quản lý team media đảm bảo tinh thần, hiệu suất công việc
Mô tả công việc:
1. Xuất hóa đơn GTGT các chi nhánh Kiểm soát công việc xuất hóa đơn của Lễ tan thu ngân hàng ngày, nhắc nhở các cơ sở xuất thiếu hóa đơn.
2. Nắm vững các Nghị định về thuế và hóa đơn điện tử, xử lý hóa đơn sai sót cho các cơ sở.
3. Thống kê doanh thu các cơ sở, kiểm tra, đối chiếu với số lượng hóa đơn xuất ra trong ngày của các cơ sở
4. Nhập dữ liệu ngân hàng các công ty vào phần mềm kế toán
5. Các yêu cầu khác: Nắm vững các thông tư, nghị định về thuế, làm việc với các cơ quan chức năng khi cần. Sử dụng thành thạo Office, phần mềm kế toán Misa.
1. Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và phát triển các giải pháp tín dụng dành cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN):
- Phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu nhu cầu giải pháp tín dụng của KHDN theo các phân khúc khách hàng ưu tiên được lựa chọn;
- Lập kế hoạch xây dựng, phát triển giải pháp tín dụng và doanh thu giải pháp tín dụng;
- Xây dựng mới và/hoặc chỉnh sửa, phát triển các giải pháp tín dụng dựa trên các kết quả nghiên cứu về chân dung khách hàng
2. Tổ chức triển khai và hỗ trợ vận hành giải pháp tín dụng:
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tổ chức đào tạo, truyền thông về giải pháp tín dụng cho các đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ, giải đáp đơn vị kinh doanh trong quá trình vận hành các giải pháp tín dụng;
- Xây dựng các công cụ và tài liệu bán hàng, quảng bá giải pháp tín dụng;
3. Tổ chức Theo dõi và đánh giá hiệu quả giải pháp tín dụng:
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả (tài chính - PnL và phi tài chính) các giải pháp tín dụng;
- Quản lý danh mục các giải pháp tín dụng;
- Tổ chức việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và các bên liên quan của MSB về giải pháp tín dụng để đưa ra điều chỉnh phù hợp
1. Time Attendance & Employee Information Management
2. Leave, Overtime & Meal Allowances
3. Employee Records & Termination
4. Payroll, Social Insurance & Tax
5. Reports & Other Support
___________________________________
1. Chấm công & quản lý thông tin nhân viên
2. Nghỉ phép, Tăng ca & Suất ăn
3. Hồ sơ lao động & Nghỉ việc
4. Tính lương & BHXH – Thuế
5. Báo cáo & Hỗ trợ khác