Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Học viện Báo chí Tuyên truyền

Học viện Báo chí Tuyên truyền

image image
Ngôn ngữ Anh Triết học Chủ nghĩa xã hội khoa học Lịch sử Kinh tế (5162) Kinh tế chính trị (5162) Chính trị học (32) Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước (32) Quản lý nhà nước (32) Quan hệ quốc tế (32)
banner 1
CREATIVE DIRECTOR - GRAND TOUR

CREATIVE DIRECTOR - GRAND TOUR

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Giám đốc Sáng tạo - người định hình toàn bộ chiến lược hình ảnh, nội dung và trải nghiệm thương hiệu của công ty du lịch. Vai trò này chịu trách nhiệm nghiên cứu xu hướng khách hàng, xây dựng định hướng sáng tạo cho các chiến dịch marketing, thiết kế sản phẩm du lịch độc đáo và đảm bảo mọi hoạt động truyền thông đều nhất quán, hấp dẫn và truyền cảm hứng.

I. Mô tả công việc:

1. Chiến lược thương hiệu & sáng tạo:

- Xây dựng và triển khai chiến lược sáng tạo tổng thể cho thương hiệu công ty du lịch, bao gồm nhận diện thương hiệu, thông điệp truyền thông và trải nghiệm khách hàng.

- Đảm bảo mọi hoạt động truyền thông – từ online đến offline – đều phản ánh đúng bản sắc thương hiệu.

2. Nghiên cứu xu hướng & hành vi khách hàng:

- Nghiên cứu thị trường, hành vi du lịch và nhu cầu thay đổi của các nhóm khách hàng mục tiêu (trong nước và quốc tế).

- Phân tích dữ liệu và insight để đưa ra các định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ hoặc chiến dịch truyền thông phù hợp.

- Đón đầu xu hướng du lịch (ví dụ: du lịch xanh, du lịch trải nghiệm, wellness, du lịch cá nhân hóa...) và đề xuất chiến lược ứng dụng.

3. Phát triển sản phẩm & nội dung du lịch sáng tạo:

- Cố vấn cho các phòng ban trong việc phát triển các tour tuyến, trải nghiệm hoặc dịch vụ du lịch mang tính đột phá, khác biệt trên thị trường.

- Chỉ đạo việc sản xuất nội dung truyền thông đa nền tảng (hình ảnh, video, bài viết, trải nghiệm thực tế…) thu hút và truyền cảm hứng cho khách hàng.

- Quản lý và giám sát chất lượng nội dung trên các kênh truyền thông: website, mạng xã hội, email marketing, POSM, ấn phẩm quảng bá...

4. Quản lý đội ngũ sáng tạo:

- Lãnh đạo đội ngũ thiết kế, content, truyền thông – tạo điều kiện để phát triển năng lực sáng tạo của từng thành viên.

- Làm việc chặt chẽ với các đối tác bên ngoài (agency, freelancer, KOLs...) để sản xuất các chiến dịch chất lượng cao đúng tiến độ và ngân sách.

- Định hướng phát triển văn hóa sáng tạo trong toàn bộ doanh nghiệp.

Nhân viên kế hoạch sản xuất

Nhân viên kế hoạch sản xuất

Công ty Cổ phần Đồng phục Phương Thảo
  • Ngày hết hạn: 02/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch sản xuất đáp ứng yêu cầu đơn hàng của kinh doanh và phù hợp với năng lực sản xuất của các phân xưởng nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
2. Theo dõi, giám sát, cập nhật năng lực sản xuất của các công đoạn, phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động.
3. Triển khai kế hoạch giao, nhận hàng nhằm đáp ứng yêu cầu đơn hàng của phòng kinh doanh, tối ưu chi phí.
4. Tiếp nhận thông tin và lập kế hoạch mua hàng hóa, nguyên phụ liệu.
5. Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp phù hợp với tiêu chí mua hàng của Công ty.

Quyền lợi

- Thu nhập : Từ 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày, phụ cấp trang điểm 100.000 VNĐ/tháng (đối với nữ)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo yêu cầu luật định.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi nộ bộ: sinh nhật, hỉ, hiếu …
- Tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding và hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
- Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
- Cơ sở vật chất hiện đại, pantry tiện nghi

Marketing Coordinator - Grand Tour

Marketing Coordinator - Grand Tour

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Nghiên cứu và phân tích thị trường

- Phân tích thị trường: Nắm bắt xu hướng du lịch, nhu cầu của khách hàng và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược marketing phù hợp.

- Nghiên cứu khách hàng: Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, từ đó đề xuất các sản phẩm tour và hoạt động quảng bá hướng đến đúng đối tượng.

2. Xây dựng và thực hiện chiến lược

- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing tổng thể để quảng bá thương hiệu và các gói tour của công ty.

- Thực hiện các chiến dịch marketing và quảng cáo trên các kênh khác nhau

- Hỗ trợ lên kế hoạch tour.

3. Sáng tạo nội dung và quản lý kênh truyền thông

- Sản xuất các nội dung marketing hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh và video cho website, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.

- Duy trì sự hiện diện của công ty trên các nền tảng truyền thông, cập nhật thông tin tour mới và các chương trình khuyến mãi.

* Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.

Giám đốc kinh doanh(DOS)

Giám đốc kinh doanh(DOS)

Khách Sạn Aravelle Suites (1.11.2025 Khai Trương)
  • Ngày hết hạn: 29/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Điều hành và định hướng kế hoạch phòng kinh doanh

- Tham mưu cho Ban giám đốc kế hoạch phát triển để đạt doanh số đề ra.

- Thiết lập các kênh tiếp cận với khách hàng mới, duy trì nguồn khách hàng hiện có.

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của khách sạn.

- Chịu trách nhiệm phân công và quản lý nhân viên cấp dưới để hoàn thành một cách tốt nhất kế hoạch đặt ra.

- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

- Quan hệ tốt với các công ty du lịch, lữ hành….

Bếp Phó Nhật (Japanese Sushi Chef)

Bếp Phó Nhật (Japanese Sushi Chef)

Masterise Group
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vận hành:

• Phân công chi tiết các nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên dưới quyền giám sát và hướng dẫn họ thực hiện công việc một cách hiệu quả.

• Đảm bảo tất cả thành viên trong đội ngũ giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ và có tác phong làm việc đúng chuẩn.

• Phối hợp chặt chẽ với Bếp trưởng trong việc xác định chất lượng và số lượng nguyên vật liệu sử dụng, nhằm hạn chế tối đa tình trạng lãng phí.

• Thảo luận và đề xuất với Bếp trưởng về việc điều chỉnh giá thực đơn và cập nhật trong hệ thống kiểm soát nguyên liệu.

• Kiểm tra hương vị, nhiệt độ và hình thức món ăn sau khi chế biến để đảm bảo chất lượng và khẩu phần luôn đồng nhất, đúng theo tiêu chuẩn quy định.

• Đảm bảo tất cả thiết bị và nguyên vật liệu dễ hư hỏng được lưu trữ đúng nơi quy định và trong điều kiện hợp vệ sinh.

• Ngăn chặn việc sử dụng nguyên liệu không đảm bảo vệ sinh ở bất kỳ giai đoạn chế biến nào và không cho phép nhân viên đang bị bệnh hoặc có dấu hiệu nhiễm trùng tham gia vào việc chế biến hay tiếp xúc với thực phẩm.

• Đề xuất công thức mới hoặc sản phẩm có thể cải thiện chất lượng món ăn hoặc giúp giảm chi phí thực phẩm; đồng thời cập nhật thường xuyên vào hệ thống kiểm soát nguyên liệu và thẻ công thức (Recipe Cards).

• Kiểm tra và đảm bảo tất cả thiết bị nhà bếp luôn được bảo trì đúng cách.

• Đảm bảo toàn bộ quy trình tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách và quy định về an toàn, sức khỏe, an ninh và kiểm soát thất thoát, cũng như các quy định pháp luật hiện hành.

Quản lý đội ngũ nhân sự

• Tạo động lực, giám sát và nếu cần, xử lý kỷ luật đội ngũ nhân viên để đảm bảo họ có năng lực và phong cách làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tổ chức.

• Phỏng vấn, lựa chọn và tuyển dụng nhân sự phù hợp cho bộ phận.

• Phát hiện và đào tạo các nhân viên có tiềm năng, giúp họ phát triển nghề nghiệp trong tổ chức.

• Thực hiện đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ với từng thành viên trong đội ngũ.

• Xây dựng, tổ chức và lưu trữ hồ sơ các chương trình đào tạo nội bộ, tập trung vào việc phát triển kỹ năng của nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp.

• Lên lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, dựa trên nhu cầu vận hành thực tế, ngân sách hoạt động và tiêu chuẩn dịch vụ.

Các trách nhiệm khác:

• Nắm vững các quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy và xử lý tình huống khẩn cấp trong nhà hàng.

• Tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa liên quan đến tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng (HACCP).

• Tham gia đầy đủ các buổi họp, giao ban và chương trình đào tạo theo sự phân công của Ban quản lý.

• Luôn duy trì tác phong chuyên nghiệp, hình thức gọn gàng và vệ sinh cá nhân sạch sẽ trong suốt thời gian làm việc.

• Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác khi được Ban quản lý phân công.

GIÁM SÁT KHỐI PHỤC VỤ (QC) – NHÀ HÀNG SEN

GIÁM SÁT KHỐI PHỤC VỤ (QC) – NHÀ HÀNG SEN

Nhà Hàng Buffet Sen Tây Hồ
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ

• Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ

• Kiểm tra, giám sát công việc được thực hiện đúng quy trình, quy chuẩn

• Kiểm tra, giám sát không gian phục khách hàng, đảm bảo không gian các khu vực luôn chỉn chu và đạt tiêu chuẩn phục vụ

• Kiểm tra, giám sát quá trình chuẩn bị và diễn ra tiệc, đảm bảo khâu chuẩn bị tiệc diễn ra đúng kế hoạch và đạt tiêu chuẩn vận hành

2. Xây dựng tiêu chuẩn phục vụ

• Có phương án và đề xuất để nâng cao chất lượng phục vụ, quy trình quy chuẩn, đồ dùng dụng cụ của nhà hàng

• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý để xây dựng quy trình phục vụ chi tiết và rõ ràng đảm bảo cập nhật xu hướng thị trường và nhu cầu thay đổi của khách hàng.

• Tối ưu hóa quy trình và hoạt động hiệu quả.

• Tư vấn và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí nhân sự.

• Đề xuất các phương án thay đổi phù hợp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

3. Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ

• Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ kết hợp cùng đội ngũ quản lý xây dựng bài đào tạo kỹ năng nhân viên nhằm nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

• Tham gia vào quá trình đào tạo để phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ, đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý lên kế hoạch đào tạo tháng và quý cho nhân viên, đảm bảo nhân viên được đào tạo đúng tiến trình và phù hợp với từng cấp độ nhân viên

4. Báo cáo

• Phân tích, đánh giá kết quả, đánh giá chất lượng công việc thực hiện theo quy chuẩn đã ban hành

• Đánh giá chất lượng và đưa ra các thiếu sót trong quá trình vận hành.

• Đánh giá kỹ năng phục vụ của nhân viên trước và sau khi đào tạo.

• Định kì hàng tuần/ tháng gửi báo cáo tiến độ triển khai.

TRƯỞNG PHÒNG LOGISTICS

TRƯỞNG PHÒNG LOGISTICS

Công ty TNHH X.E Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 26/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 40 - 60 triệu
Ứng tuyển

- Tham vấn cho Chủ tịch và Hội đồng thành viên về quy trình, thủ tục, các nghiệp vụ trong lĩnh vực Logistic nội địa/vận chuyển hàng hoá

- Nghiên cứu thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì phát triển khách hàng hiện có

- Xây dựng phương án, dự án kinh doanh dịch vụ vận tải nội địa dài hạn/trung hạn/ngắn hạn và báo cáo/đề xuất với Hội đồng thành viên để triển khai các phương án/dự án đã đề ra;

- Quản lý vận hành hoạt động vận tải hàng hoá (bao gồm phương tiện, tuyến đường, nhân lực)

- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hàng hoá (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)

- Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan tới Phòng Vận tải hàng hoá

- Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh gửi Hội đồng thành viên

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Hội đồng thành viên

Bếp Chính

Bếp Chính

Manevi Premier Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

-Chịu trách nhiệm về chất lượng đồ ăn tại Nhà hàng

-Nấu ăn theo menu cho khách hàng,

-Đảm bảo việc thực hiện VS ATTP, nguyên tắc nhập xuất hàng.

-Phối hợp với Bếp trưởng và bếp phó trong việc ra thực đơn.

-Kiểm soát chi phí cost của bếp

-Các công việc cụ thể khác theo yêu cầu công việc.

* CƠ HỘI

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.

Trưởng phòng Phát triển khách hàng Trụ sở chính

Trưởng phòng Phát triển khách hàng Trụ sở chính

Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS - Vietcombank Securities)
  • Ngày hết hạn: 26/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Nhiệm vụ quản lý

1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t

2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:

  • Dự tính nhu cầu tuyển dụng và đào tạo cho từng cấp nghiệp vụ;
  • Đảm bảo chương trình đào tạo được thực hiện theo đúng kế hoạch;
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự thuộc chuyên môn phụ trách.

3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.

II. Nhiệm vụ chuyên môn

1. Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:

  • Nghiên cứu & dự báo kinh doanh cho mảng bán lẻ toàn Công ty;
  • Thiết lập các mục tiêu và chỉ số đo lường các mục tiêu kinh doanh cho mảng bán lẻ & chất lượng dịch vụ khách hàng của toàn Công ty;

2. Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:

  • Xây dựng và quản lý các chương trình hợp tác kinh doanh, bán chéo và hệ thống người giới thiệu tại khu vực phụ trách;
  • Tổ chức tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ & phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng (bao gồm cả bán chéo) tại khu vực phụ trách;
  • Hỗ trợ, hướng dẫn & hoàn thiện các thủ tục liên quan tới thiết lập tài khoản và giao dịch tại khu vực phụ trách;

3. Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:

  • Xây dựng phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động;
  • Tổ chức triển khai phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động tại từng địa bàn/ khu vực (bao gồm công tác bán chéo) thuộc khu vực phụ trách;
  • Triển khai hỗ trợ hướng dẫn các nghiệp vụ giao dịch cho các khách hàng giao dịch chủ động có nhu cầu thuộc khu vực phụ trách;
  • Theo dõi & đánh giá kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng chủ động & đề xuất cải tiến (nếu cần) thuộc khu vực phụ trách;
  • Theo dõi tình trạng tài khoản giao dịch của khách hàng thuộc khu vực phụ trách, từ đó xác định nhóm các khách.

4. Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:

  • Thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác kinh doanh;
  • Thiêt lập cơ sở vật chất tại địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;
  • Đào tạo cán bộ đầu mối tại các địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;
  • Tổ chức các chương trình sự kiện về hoạt động bán chéo chéo và hợp tác kinh doanh (bao gồm khai trương, hội thảo,…);
  • Duy trì quan hệ với khách hàng chủ chốt tại địa bàn. hàng tiềm năng cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;

5. Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:

  • Xây dựng các chương trình chào bán, tìm kiếm khách hàng để phân phối cho từng sản phẩm trái phiếu tại khu vực phụ trách;
  • Hoàn thiện hồ sơ hợp đồng và chốt các giao dịch mua/bán trái phiếu doanh nghiệp với khách hàng thuộc khu vực phụ trách

6. Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:

  • Xây dựng và quản lý danh mục các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng cá nhân (cho vay ký quỹ, ứng trước tiền bán chứng khoán, cầm cố chứng khoán, v.v.);
  • Tiếp nhận hồ sơ sử dụng dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân;
  • Theo dõi, giám sát triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, từ đó đề xuất điều chỉnh (nếu cần);
  • Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong công tác quản lý và nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ mảng bán lẻ trong toàn Công ty.
  • Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong quá trình hoàn thiện phương án phân phối chứng khoán của phòng Tư vấn Tài chính doanh nghiệp tại Hội sở chính và Chi nhánh trong trường hợp VCBS là đơn vị tư vấn phát hành.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác định kỳ tổ chức triển khai khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Công ty và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của Công ty so với cơ hội thị trường.
  • Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty.

III. Nhiệm vụ giải trình

Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:

    • Triển khai hoạt động phát triển khách hàng mảng bán lẻ (bao gồm khách hàng chủ động và khách hàng có sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư) tại khu vực phụ trách.
    • Triển khai hoạt động chăm sóc và phát triển khách hàng cá nhân có giao dịch chủ động tại khu vực phụ trách;
    • Triển khai hoạt động tư vấn đầu tư trái phiếu tại khu vực phụ trách.
Vice General Manager

Vice General Manager

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Operations Management

• Supervise and coordinate daily operations across all departments (Front Office, Housekeeping, Food & Beverage, Engineering, Human Resources, etc.).

• Ensure operational excellence, service consistency, and hygiene standards are strictly maintained.

• Assist in handling guest issues, staff concerns, or operational challenges beyond departmental scope.

Human Resources & Leadership

• Support recruitment, training, task allocation, and performance evaluation of staff.

• Foster a professional, positive, and motivating workplace culture.

• Mentor and develop department heads to strengthen leadership capability.

Business Development & Marketing

• Work closely with the Sales & Marketing team to plan and implement strategies to increase revenue and market share.

• Contribute to annual budgeting, forecasting, and business planning.

• Monitor financial performance and identify opportunities for growth.

Service Quality & Guest Experience

• Monitor guest feedback to ensure continuous improvement in service and product quality.

• Handle complaints and resolve issues promptly to maintain high guest satisfaction.

• Develop initiatives to enhance the overall guest experience.

Finance & Asset Management

• Assist in budget management, cost control, and financial reporting.

• Oversee procurement, maintenance, and effective use of hotel assets and equipment.

External Relations & Compliance

• Maintain positive relationships with local authorities, business partners, and the community.

• Ensure compliance with safety, security, legal, and regulatory requirements.

• Represent the hotel in dealings with government agencies, security, and fire safety authorities.


Nhân viên vệ sinh khu văn phòng

Nhân viên vệ sinh khu văn phòng

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Vệ sinh khu vực thang cuốn, sảnh của khu văn phòng 

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo và phân công của trưởng bộ phận 

Kiến Trúc Sư

Kiến Trúc Sư

Công ty Cổ phần Thiết kế BIM VDCD
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 18 triệu
Ứng tuyển

-Tham gia thiết kế kiến trúc các công trình: khu đô thị, resort, khu công nghiệp và công trình công cộng.

-Triển khai hồ sơ thiết kế: ý tưởng, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật – thi công.

-Phối hợp với các bộ môn kết cấu, MEP, hạ tầng để đảm bảo tính khả thi của dự án.

-Tham gia khảo sát hiện trạng, lên phương án ý tưởng, phối cảnh 3D và thuyết minh thiết kế.

-Tham gia thuyết trình, làm việc với khách hàng và cơ quan thẩm định.

-Cập nhật xu hướng thiết kế, vật liệu và công nghệ xây dựng mới.

Chuyên viên Quản lý Đại lý

Chuyên viên Quản lý Đại lý

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Quản lý đại lý

- Tìm kiếm các đại lý mới đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hợp tác với công ty.

- Hỗ trợ nhóm QLĐL đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo của các đại lý bán hàng và phân phối các sản phẩm bất động sản của Công ty.

- Tổ chức và giám sát hoạt động bán hàng, tiếp thị của các đại lý được giao phụ trách.

- Kiểm soát quá trình bán hàng, hoạt động Marketing.

- Kiểm soát định kỳ hàng tuần danh sách nhân viên môi giới được phép tham gia bán ở từng dự án, báo cáo hàng tuần cho Trưởng nhóm.

- Cung cấp các tài liệu bán hàng, tài liệu Marketing đã được phê duyệt.

- Cập nhật tt tình hình bán hàng của ĐL trên thị trường hàng tuần/hàng tháng báo cáo cấp quản lý khi có yêu cầu

* Phối hợp nội bộ

- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Quản trị và Thủ tục trong việc đôn đốc khách hàng vào đủ tiền cọc, thanh toán đủ tiền và ký hợp đồng theo đúng quy định.

- Tổng hợp, kiểm soát số liệu, đối chiếu với Kế toán để xử lý các công việc liên quan đến thanh toán cho khách hàng (tra soát, hoàn cọc…) cũng như hoa hồng của đại lý.

- Kiểm soát chặt chẽ, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp đại lý báo cọc nhưng không hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định

- Thường xuyên rà soát hiệu quả bán hàng của đại lý, có kế hoạch thay thế các đại lý không đáp ứng nhu cầu bán hàng theo quy định.

TRƯỞNG NHÓM QUẢN LÝ ĐẠI LÝ

TRƯỞNG NHÓM QUẢN LÝ ĐẠI LÝ

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý ngân sách trong phạm vi phụ trách.
  • Quản lý, điều hành và phát triển hệ thống đại lý phân phối bất động sản nghỉ dưỡng.
  • Tìm kiếm, tuyển chọn và phát triển các đại lý mới đủ năng lực hợp tác.
  • Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hoạt động đào tạo của các đại lý bán hàng.
  • Tổ chức, điều phối và giám sát hoạt động bán hàng, marketing của đại lý.
  • Kiểm soát quá trình bán hàng, đặt cọc, thanh toán và ký hợp đồng của khách hàng.
  • Quản lý danh sách môi giới, đảm bảo tuân thủ quy định bán hàng theo từng dự án.
  • Thống kê, đối soát doanh số, hoa hồng và báo cáo kết quả định kỳ cho cấp quản lý.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của đại lý, thay thế/điều chỉnh khi cần thiết.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan, xử lý các vấn đề phát sinh và thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công.
  • Điều phối quỹ căn, theo dõi tiến độ bán hàng và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý.
  • Kiểm soát chặt chẽ các rủi ro trong hoạt động kinh doanh qua đại lý.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với các đại lý chiến lược.
  • Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh và phát triển hệ thống phân phối.
Cộng tác viên Tuyển dụng

Cộng tác viên Tuyển dụng

Công ty CP Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
  • Ngày hết hạn: 23/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tạo nguồn tuyển dụng
  • Thực hiện và hỗ trợ các công việc liên quan đến tuyển dụng
  • Làm báo cáo định kỳ về kết quả tuyển dụng
  • Thực hiện các đầu việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Nhân viên lễ tân

Nhân viên lễ tân

Manevi Premier Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trực tiếp check in – check out đón khách tại Khách sạn.

- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách hàng.

- Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng

- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.

- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Chuyên viên mua hàng tiếng Trung

Chuyên viên mua hàng tiếng Trung

Công ty cổ phần tập đoàn Thành Nam
  • Ngày hết hạn: 23/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

I. Đáp ứng nguồn cung

- Tìm kiếm các nguồn cung cấp mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp cũ của công ty

- Thực hiện việc khảo sát thị trường và đánh giá nhà cung cấp theo đúng định kỳ và theo sự điều phối của trưởng bộ phận. Cập nhập thông tin, giá cả thị trường cho trưởng bộ phận

II. Thực hiện đơn mua hàng

- Tiếp nhận, phân tích yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu của tập đoàn và theo sự điều phối của trưởng ban

- Tìm kiếm, đàm phán giá với các nhà cung cấp, đàm phán các điều kiện và các điều khoản của hợp đồng ký kết

- Lên phương án, lập, kiểm soát và trình ký hợp đồng mua bán

- Thực hiện các thủ tục thanh toán, mở LC/thanh toán LC tương ứng đối với các đơn hàng nhập khẩu/nội địa

- Theo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của từng đơn hàng

- Làm việc với các đơn vị logistic, forwarder để book tàu, kéo hàng hóa về kho theo yêu cầu cụ thể của từng đơn hàng

- Kiểm soát chất lượng hàng hóa

- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Nhân viên Bellman

Nhân viên Bellman

Manevi Premier Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chào đón khách

- Nhận biết và nắm rõ thói quen của khách hàng thân thuộc, VIP

- Hỗ trợ hành lý cho khách

- Thực hiện welcome drink

- Thông báo và giúp đỡ khách hàng về các thủ tục nhận phòng

- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách khi cần thiết ( gọi taxi, chỉ dẫn đường, các thông tin về địa phương, các điểm du lịch, ăn uống, khu vui chơi, mua sắm…)

- Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần

- Hướng dẫn khách sử dụng những tiện nghi trong phòng

- Công tác giao nhận văn thư

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách

- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng đón khách

- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí, quảng cáo cần thiết

- Có ý thức bảo vệ quản lý tài sản của căn hộ

- Hỗ trợ các bộ phận khác

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 313

Việc làm tuyển gấp

Senior Golang Developer
Senior Golang Developer
icon
Backend Developer (Java, Spring, MySQL)
Backend Developer (Java, Spring, MySQL)
icon
UI/UX Lead
UI/UX Lead
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (262292)
  • Việc làm bảo vệ (1958)
  • Việc làm bất động sản (21625)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4560)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6036)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20342)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31208)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30777)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13565)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2934)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154284)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2518)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11141)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6155)
  • Việc làm y tế / dược (1175)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập