Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
Công nợ phải thu:
- Đối soát công nợ, lập bảng chi tiết công nợ khách hàng gửi cho kinh doanh hàng tuần, hàng tháng đúng theo kỳ đối soát trên hợp đồng, đơn hàng
- Giải đáp xử lý những thắc mắc của khách hàng các vấn đề liên quan đến công nợ, hóa đơn, thanh toán...
- Xuất hóa đơn, hoàn thiện hồ sơ thanh toán gửi khách hàng đúng theo hợp đồng
- Theo dõi dòng tiền về của khách hàng đã thanh toán, nhắc khách thanh toán công nợ theo đúng hợp đồng, xử lý thu hồi công nợ quá hạn (nếu có)
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế.
Công nợ phải trả:
- Nhận, kiểm tra và lưu trữ hợp đồng mua vào
- Đề xuất thanh toán công nợ khi đến hạn
- Đối chiếu kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với nhà cung cấp theo kỳ hạn
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế
- Hoàn thiện hồ sơ và giao hoá đơn, hồ sơ cho kế toán thuế
- Phối hợp các công việc khác với các phòng ban liên quan và xử lý các công việc khác được cấp trên giao phó
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
- Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
- Phụ trách Thiết kế trong các dự án, công việc thuộc lĩnh vực Nội Thất Trưng Bày, Biển Quảng Cáo, Triển Lãm, Sự Kiện, Nội Thất Văn Phòng, Nội Thất Nhà Ở.
- Chịu trách nhiệm khảo sát, thiết kế Phối Cảnh 3D, thiết kế chi tiết 2D của các dự án.
- Phối hợp bản vẽ, thông tin để các bộ phận thiết kế đồ họa, vật tư, sản xuất, giám sát có thể triển khai các công việc liên quan đến thiết kế và sản xuất, thi công, lắp đặt
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
Thời gian và địa điểm làm việc
* Cán bộ tuyển sinh: Thực hiện các chương trình tuyển sinh các trường CĐ- ĐH 2025 theo thông báo tuyển sinh.
- Hướng dẫn tư vấn giải đáp các thắc mắc về các chương trình tuyển sinh của các trường đến học sinh,sinh viên.
- Đăng bài, viết bài cho các trang mạng xã hội, Facebook, tiktok
- Chăm sóc trả lời tin nhắn trên Fanpage, giải đáp các thắc mắc hướng dẫn sinh viên.
- Gọi điện theo danh sách học sinh sinh viên đăng kí có sẵn, hướng dẫn giải đáp tuyển sinh, hướng dẫn làm hồ sơ.
- Rà soát hồ sơ, lập ds hồ sơ đăng kí.
- Hướng dẫn nhập học, tổ chức khai giảng, tham gia tổ chức các hoạt động của trường đến sinh viên.
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
Quản lý Cửa Hàng Thời Trang Thể Thao Cao Cấp Adidas: Tiến Bộ Plaza, Ba Đình, Hà Nội.
Mô tả công việc:
- Training cho các nhân viên bán hàng mới.
- Lên kế hoạch công việc cho nhân viên và cho cửa hàng.
- Đôn đốc, nhắc nhở và kiểm soát các vấn đề vệ sinh tại cửa hàng: hạng mục mặt tiền và bên trong cửa hàng.
- Bán hàng và hỗ trợ nhân viên bán hàng khi cửa hàng đông khách.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm xuất / nhập hàng hóa.
- Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn.
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Nghiêm túc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọn gàng, ngăn nắp, có trách nhiệm trong công việc và đạt hiệu quả cao.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp theo yêu cầu của cấp quản lý.
* QUYỀN LỢI:
- Quản lý cửa hàng: Thu nhập 10 đến 12 triệu
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty
- Tháng lương 13,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm, quy mô >2000 nhân sự.