Giới thiệu vị tríNhóm Phát triển chương trình gắn kết khách hàng thuộc khối Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại VPS. Vai trò này sẽ chịu trách nhiệm nghiên cứu, triển khai và vận hành các chương trình gắn kết khách hàng trên nền tảng app/web, nhằm gia tăng giá trị vòng đời khách hàng, nâng cao tương tác và thúc đẩy sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty. Trách nhiệm chínhNghiên cứu, triển khai, vận hành các chương trình gắn kết khách hàng ngắn và dài hạn để (1) gia tăng giá trị vòng đời khách hàng đầu tư tài chính, chứng khoán (2) gia tăng tương tác trên các nền tảng giao dịch (app/web) (3) gia tăng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.Theo dõi và đánh giá hiệu quả chương trình về số lượng và chất lượng, bao gồm tỷ lệ tham gia, mức độ hài lòng và tác động đến các chỉ số thể hiện sự gắn kết của khách hàng với nền tảng và VPS.Theo dõi, đánh giá các chỉ số gắn kết khách hàng, để khai thác, đề xuất giải pháp, kế hoạch, chiến lược cải tiến các chương trình dựa trên phản hồi từ khách hàng và các dữ liệu được thu thập, phân tích nhằm thúc đẩy gắn kết khách hàng hiệu quả trên các nền tảng giao dịch online (app/web) và offline.Quản lý các nội dung content cá nhân hoá tới khách hàng.Đề xuất các sáng kiến tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa trên nền tảng giao dịch.Đề xuất & triển khai các sáng kiến, các hoạt động nhằm educate, hỗ trợ khách hàngPhối hợp với các Bộ phận/ Đơn vị tại VPSLàm việc chặt chẽ cùng các nhóm Nghiên cứu & Am hiểu khách hàng và nhóm Thiết kế trải nghiệm trong Khối Quản trị trải nghiệm khách hàngPhối hợp với các Đơn vị Marketing, Phát triển Năng lực đầu tư, Dịch vụ khách hàng, các Đơn vị Kinh doanh... tại VPS nhằm đồng bộ các chương trình, chiến dịch và hoạt động triển khai, đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và trải nghiệm khách hàng.