Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phân tích, đánh giá kết quả xét nghiệm SHPT (PCR, Real-time PCR, lai, giải trình tự,...) đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích kết quả giải trình tự như BioEdit, BLAST,…
Kiểm tra, đối chiếu kết quả xét nghiệm, đảm bảo tính chính xác trước khi chuyển giao cho bộ phận liên quan.
Phối hợp với các phòng ban để tối ưu hóa quy trình xét nghiệm và phân tích.
Hỗ trợ tư vấn, giải thích dữ liệu phân tích khi cần thiết.
Quyền lợi:
• Chăm sóc khách hàng
• Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng
• Hỗ trợ TBP tuyển chọn và đạo tạo nhân viên của bộ phận (nếu được yêu cầu)
• Đón tiếp khách VIP
• Hỗ trợ đúng ca trong các TH cần
Chức năng nhiệm vụ chính: Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa trong ngân hàng, bao gồm phát triển, triển khai và tối ưu hóa các giải pháp AI nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự đổi mới trong ngân hàng.
Cụ thể:
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các dự án AI trong ngân hàng. Đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn và đạt được các mục tiêu đã đề ra. Quản lý ngân sách cho các dự án AI và đảm bảo sử dụng tài nguyên hiệu quả.
- Nghiên cứu và phát triển các giải pháp AI mới nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xác định nhu cầu và yêu cầu về AI phù hợp với định hướng chung của ngân hàng
- Theo dõi xu hướng công nghệ AI và tổ chức nghiên cứu các ứng dụng mới trong lĩnh vực ngân hàng. Đánh giá và lựa chọn các công nghệ, công cụ và nền tảng AI phù hợp.
- Tham gia các hội thảo, hội nghị để cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm.
CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI:
Thu nhập cạnh tranh:
Chế độ phúc lợi hấp dẫn (theo chính sách công ty tại từng thời điểm):
Hỗ trợ tối đa từ cả công ty và đối tác ngân hàng
1. Quản lý hoạt động vận hành & chất lượng dịch vụ
• Đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo; Đảm bảo nhà hàng được vận hành trơn tru và tạo ấn tượng với khách hàng
• Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn ẩm thực, thái độ nhân viên và không gian phục vụ đạt chuẩn nhà hàng.
• Có khả năng quản trị rủi ro và đề xuất phương án xử lý kịp thời
• Tiếp nhận, xử lý phản hồi hoặc khiếu nại của khách với thái độ chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối.
__________________________________________
2. Chăm sóc & phát triển tệp khách hàng
• Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ
• Xây dựng văn hóa “khách hàng là trung tâm của dịch vụ” trong nội bộ, đào tạo và phát triển tư duy dịch vụ, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Sales & Marketing, bếp, bar,...) để chăm sóc khách hàng
• Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông, event hoặc thực đơn đặc biệt.
__________________________________________
3. Phát triển hình ảnh, thu hút khách hàng & theo dõi hiệu suất
• Đề xuất các chương trình bán hàng, thực đơn theo mùa, gói ẩm thực đặc biệt hoặc event để thu hút khách hàng
• Phối hợp với bộ phận Marketing để định hướng phong cách và hình ảnh nhà hàng — từ thực đơn, không gian, phong cách phục vụ,...
• Theo dõi xu hướng ẩm thực, phản hồi thị trường và thị hiếu khách để đề xuất ý tưởng giúp nhà hàng luôn mới mẻ, hấp dẫn và khác biệt.
• Chủ động đo lường, theo dõi hiệu suất các hoạt động thu hút khách: lượng khách đến, tỷ lệ khách quay lại, doanh thu trung bình/khách, tỷ lệ upsell, mức độ lấp đầy bàn theo ngày/tuần.
• Phối hợp với F&B Manager trong việc xây dựng và đánh giá KPI nhà hàng liên quan đến doanh thu, chi phí kiểm soát, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng.
• Định hướng đội ngũ phục vụ tập trung vào mục tiêu chung: tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, từ đó đảm bảo được nguồn khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa lợi nhuận
__________________________________________
4. Báo cáo & phối hợp
• Theo dõi và báo cáo F&B Manager về tình hình hoạt động, phản hồi khách, năng suất nhân viên, nhu cầu trang thiết bị.
• Đề xuất các giải pháp cải thiện vận hành, giảm sai sót, nâng cao sự hài lòng của khách.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (bếp, kỹ thuật, lễ tân, sales...) để vận hành trơn tru.
A. Xây dựng quy trình tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
B. Quản lý, điều phối hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
C. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn
- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
D. Tuyển chọn nhân sự cho Bộ phận
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.
- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.
E. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.
- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
E. Các công việc phát sinh được yêu cầu khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.
- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khu nghĩ dưỡng để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.
- Tham gia các cuộc họp với ban quản lý khách sạn.
- Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.
- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên
Quản lý - chịu trách nhiệm các công việc thuế và 1 phần công việc nội bộ
* Công việc kế toán thuế
- Làm dự kiến doanh thu – Chi phí – Lợi nhuận ( Năm - Quý - Tháng)
- Tính giá hàng nhập khẩu, làm giá xuất hóa đơn
- Lập giấy nhận nợ, giấy nôp tiền thuế, lệnh thanh toán nước ngoài
- Soạn thảo công văn giấy tờ, kiểm soát hợp đồng mua bán
- Làm báo cáo thuế tháng, năm & Quyết toán thuế (Công ty đã quyết toán thuế hết năm 2023)
- Làm hồ sơ tái cấp tín dụng vay ngân hàng (hàng năm)
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hóa đơn, chứng từ, hoàn thiện sổ sách kế toán.
- Hỗ trợ giải quyết các phát sinh liên quan đến hóa đơn, kiểm soát hóa đơn, công việc của kế toán viên
- Làm việc với các cơ quan chức năng như thuế, ngân hàng, BHXH (cùng qly làm việc với QLTT, PCCC…)
* Công việc nội bộ
- Cập nhập, theo dõi công nợ, số liệu góc thương hiệu EIBC với nhà máy và khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề về hàng giả, hàng nhái cùng các bộ phận khác (nếu có)
- Tính giá hàng nhập bên nội bộ (hỗ trợ khi cần)
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, tư vấn và trực tiếp chủ trì công tác lập, trình duyệt các hồ sơ dự án đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư công và các quy định pháp luật liên quan. Đảm bảo các dự án (đặc biệt là các dự án về công nghệ thông tin, an ninh, giám sát, tự động hóa) được xây dựng với đầy đủ cơ sở pháp lý, kỹ thuật, tài chính và được phê duyệt đúng tiến độ, phục vụ cho các mục tiêu chiến lược của Công ty.
- Làm việc với các đơn vị nghiệp vụ, đối tác, khách hàng (chủ yếu là các cơ quan, đơn vị trong khối An ninh, Chính phủ) để khảo sát, thu thập thông tin, làm rõ nhu cầu và mục tiêu, phạm vi đầu tư.
- Chủ trì và trực tiếp soạn thảo toàn bộ hồ sơ dự án theo từng giai đoạn của Luật Đầu tư công, bao gồm nhưng không giới hạn: Tờ trình, Trình tự hồ sơ theo Luật đầu tư công, Hồ sơ thiết kế, Thuyết minh chi tiết về giải pháp kỹ thuật, công nghệ, an ninh, bảo mật phù hợp với đặc thù sản phẩm, dịch vụ của Công ty và yêu cầu của Dự án.
- Phân tích, lập Tổng mức đầu tư, dự toán chi phí, phân tích hiệu quả tài chính và hiệu quả kinh tế - xã hội của dự án.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật, giải pháp, kinh doanh để hoàn thiện nội dung chuyên môn của hồ sơ.
- Chuẩn bị hồ sơ và làm việc với các cơ quan quản lý để trình thẩm định, phê duyệt chủ trương đầu tư, quyết định đầu tư dự án. Chuẩn bị công văn, tài liệu và trực tiếp tham gia các buổi họp để giải trình, làm rõ, bảo vệ các nội dung trong hồ sơ dự án trước hội đồng thẩm định.
- Tham gia giám sát, đảm bảo việc triển khai dự án tuân thủ đúng theo nội dung đã được phê duyệt.
- Nắm rõ và cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến công tác pháp lý dự án đầu tư ứng dụng CNTT. Phân tích chuyên sâu các văn bản pháp lý, quy định, tiêu chuẩn liên quan đến dự án CNTT sử dụng vốn nhà nước.
- Xuất Hóa đơn GTGT cho khách hàng (20->40 số/ngày).
- Làm hợp đồng mua bán, theo dõi & đối chiếu công nợ hóa đơn. …
- Nhập các chứng từ kế toán phát sinh hàng ngày vào phần mềm Misa
- Theo dõi, thanh toán nợ vay ngân hàng, nợ trong nước (gửi báo cáo nợ vay phát sinh lên nhóm)
- Làm báo tăng, giảm lao động và các việc liên quan đến BHXH
- Làm các báo cáo bán hàng nội bộ (hàng hóa, doanh số, công nợ khi có yêu cầu)
- Phụ trách EIBC, làm các biên bản giấy tờ chính sách đầu năm - cuối năm cho khách hàng
- Phối hợp với kế toán nội bộ tính giá hàng nhập
- Hỗ trợ các công việc khi trưởng nhóm cần và làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
VIETMAP ATE (Vietmap Applied Technology and Environment JSC) được thành lập vào tháng 6 năm 2016 (tiền thân là Công ty cổ phần công nghệ Huy Việt) hoạt động trong lĩnh vực công nghệ ứng dụng tin học, đo lường và tự động hoá cho các giải pháp trong ngành môi trường, công nghiệp, nông nghiệp thông minh, thuỷ lợi ... Một trong các ứng dụng đó là hệ thống Quan trắc tự động liên tục khí thải, nước thải, nước mặt, nước ngầm, môi trường không khí xung quanh,....
Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã thúc đẩy toàn bộ năng lực của mình để phát triển ứng dụng công nghệ mới vào quan trắc môi trường tự động liên tục với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, sản phẩm có độ chính xác cao và công nghệ cao cấp nhất trên thị trường.
Chúng tôi đang tìm kiếm Kế toán Tổng hợp với trách nhiệm chính như sau:
Các nhiệm vụ khác:
- Quản trị và phát triển nội dung trên các kênh social media: Facebook, TikTok, Zalo, youtube... và các trang mạng xã hội khác
- Trực tiếp triển khai và tối ưu quảng cáo trên các nền tảng online
- Seo website
- Tham gia các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện do công ty, phòng tổ chức
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.