Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo công thức.
- Kiểm kê hàng hóa, lên đơn nhập hàng.
- Đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu.
- Tồn nguyên liệu, xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
- Nhận order.
- Thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
- Đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
- Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Đặt và xác nhận đặt phòng cho khách.
- Làm thủ tục check in và check out cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Kiểm tra lại các khoản chi phí của khách trong quá trình trả phòng. Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
- Đảm bảo khâu tiếp nhận, chào đón và hướng dẫn khách đến Sàn giao dịch được thực hiện một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Phối hợp với các bộ phận khác như phục vụ, bảo vệ, nhân viên tư vấn kinh doanh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tiếp nhận, chào đón, hướng dẫn, phục vụ khách hàng đến Sàn giao dịch và khi khách ra về theo quy trình, tiêu chuẩn, tác phong dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên vận hành đảm bảo tình trạng cơ sở vật chất và trang thiết bị tại các sàn giao dịch đạt điểm quy định.
- Hỗ trợ nhân viên vận hành đảm bảo chất lượng dịch vụ thuê ngoài tại các sàn giao dịch.
- Cập nhật và báo cáo thông tin khách hàng đến Sàn giao dịch.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Công ty thành viên.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh theo dõi nhân viên bộ phận kinh doanh trực tại các Sàn giao dịch đúng với lịch phân công và tác phong/ đồng phục theo quy định của công ty.
- Đón tiếp khách đến tham quan Mailand Gallery (Km10+600 ĐL Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội), Sàn giao dịch 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
- Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo quy định của Phòng ban.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Bảo quản, cất giữ các đồ dùng, thiết bị ngăn nắp tại khu vực làm việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục, tư trang gọn gàng, sạch sẽ vào mọi thời điểm.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh/ phàn nàn của khách hàng, báo cáo với Quản lý và xử lý theo thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân bổ và của Phòng Kinh doanh miền Bắc.
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, brochure, POSM, backdrop, standee…) cho chiến dịch marketing và sự kiện của Công ty.
Thiết kế nội dung hình ảnh cho các kênh digital (Youtube, Website, Facebook, Instagram,…).
Phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo, đồng bộ với nhận diện thương hiệu.
Tham gia xây dựng concept cho các chiến dịch quảng cáo và ra mắt sản phẩm mới.
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai và hoàn thiện sản phẩm thiết kế đúng tiến độ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.
- Chuẩn bị khu vực phục vụ, sẵn sàng trước giờ đón khách
- Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp
- Nhận Order và phục vụ đồ ăn, thức uống đúng quy trình
- Giao tiếp, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng
- Phối hợp với Bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng phục vụ
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn.
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo lễ tân các đồ dùng khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy và các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày
- Đảm bảo nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng, thời gian đến, đi
- Ký nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
- Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách cũng như khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, check đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau
- Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách.
- Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao
- Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất
- Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cảm thấy không tự tin để giải quyết hoặc vượt quá quyền hạn cho phép
- Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần
- Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày
- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết
- Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra
- Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày (briefing) và các cuộc họp khác theo kế hoạch
- Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và BGĐ
• Chuẩn bị, chế biến và lưu trữ các món bánh Pastries
• Chuẩn bị trước nguyên liệu, dụng cụ cần thiết để đảm bảo cung cấp dịch vụ cần thiết cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo Nhân viên Bếp/ Phụ bếp
• Tham dự các buổi họp giao ban hàng ngày và các buổi họp khác theo lịch đã được phân công
• Tham dự các khóa đào tạo theo lịch đã được phân công
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc
• Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn liên quan đến:
o Nội quy, quy định nội bộ
o An toàn nơi làm việc
o Diện mạo vệ sinh cá nhân
o Chất lương món ăn
o An toàn vệ sinh thực phẩm
•Giao tiếp lịch sự và thể hiện sự trân trọng với khách hàng và đồng nghiệp
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý