Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kế hoạch
• Chỉ đạo trực tiếp nhân viên trong việc phân công công việc.
• Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
2. Tài chính
• Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của các Phòng/Bộ phận trong phạm vi cơ sở.
• Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định chiến lược về tài chánh, trong việc phân tích tình hình kinh tế - tài chánh của Công ty và kiểm tra kiểm soát Ngân sách doanh nghiệp.
3. Nhân sự
• Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
• Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Phòng/Bộ phận.
• Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
4. Quy định, quy chế
• Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
• Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
5. Quản trị rủi ro
• Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
6. Quản lý tài chính
• Quản lý dòng tiền của cơ sở.
• Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp
7. Công tác kế toán
• Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của Cty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
• Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
• Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
• Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
8. Công tác khác
• Tham gia làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong các hoạt động kiểm toán/ thanh tra/ kiểm tra/ quyết toán với các cơ quan nhà nước.
• Làm việc trực tiếp với các bộ phận trong và ngoài đơn vị có liên quan đến kế toán.
• Một số công việc khác được phân công.
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được chỉ định như chuẩn bị nguyên liệu, sắp xếp và dọn dẹp khu vực nấu nướng. Vị trí này giúp học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ và thái độ chuyên nghiệp.
Thực hiện theo sự chỉ dẫn của cấp trên trong việc đảm bảo món ăn không chỉ đạt chất lượng cao về khẩu vị mà còn về mặt thẩm mỹ, đồng thời luôn được chế biến trong môi trường sạch sẽ và an toàn.
Chế biến và trình bày bánh dưới sự giám sát và chỉ dẫn của Cấp trên.
Đảm bảo bánh được làm và trình bày theo đúng công thức và tiêu chuẩn đã đặt ra.
Biết làm bánh vẽ.
Tuân theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại tất cả các khu vực bộ phận bếp.
Giảm thiểu lãng phí nguyên liệu.
Nâng cao tính chuyên nghiệp và tinh thần đồng đội khi làm việc.
Báo cáo tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe và an toàn lao động của nhân viên cho Bếp trưởng bếp bánh và Bếp trưởng
Chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả các loại thiết bị máy móc và các loại dụng cụ bếp khác phải luôn sạch sẽ và hoạt động tốt.
- Làm việc với các cơ quan, ban ngành liên quan đến các công tác chuẩn bị hồ sơ cấp phép dự án xây dựng
- Giải quyết, xử lý các giấy tờ, hồ sơ dự án
- Thực hiện công tác xin cấp phép và hoàn công dự án nhà xưởng, villa, sân gôn, khu công nghiệp,...
- Cập nhật các quy định, quy chuẩn, văn bản trong lĩnh vực xây dựng.
• Soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp: Thực hiện trọn gói dịch vụ đăng ký, từ tư vấn, lập hồ sơ đến triển khai thủ tục.
• Tư vấn khách hàng về đăng ký doanh nghiệp: Cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thành lập doanh nghiệp.
• Đăng ký hộ kinh doanh: Hỗ trợ thủ tục pháp lý từ tư vấn, chuẩn bị hồ sơ đến hoàn thiện đăng ký.
• Đăng ký nhãn hiệu, bản quyền: Tư vấn và thực hiện thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và bản quyền cho doanh nghiệp và cá nhân.
- Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc, số tổng đài.
- Gọi điện theo data có sẵn cho khách hàng/ học viên.
- Tư vấn khóa học tiếng Anh và mời học viên đến kiểm tra trình độ tiếng Anh.
- Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
- Tuyển cả full-time và part-time.
Địa điểm làm việc: AROMA 168 Xã Đàn 2 (đường ven hồ), P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Chọn 1 trong 3 ca:
Sáng 8h30’ - 12h00’
Chiều 13h30’ - 18h00’
Chiều tối 17h00’-21h00’
- Từ thứ 2 đến thứ 6, và thứ 7 cách tuần.
- Tư vấn, đưa ra ý kiến, kiểm soát các Hợp đồng của Tập đoàn, tham gia đàm phán, thương thảo Hợp đồng căn cứ theo đề xuất của Bộ phận chuyên môn.
- Tư vấn, rà soát, soạn thảo các hồ sơ pháp lý doanh nghiệp của Tập đoàn đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.
- Nghiên cứu, thẩm định và tư vấn về hoạt động M&A của Tập đoàn.
- Tư vấn cho Ban Lãnh đạo và các Phòng, Ban chuyên môn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ và các giao dịch của Tập đoàn.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình của Tập đoàn.
- Báo cáo, phối hợp chặt chẽ với Ban Lãnh đạo và các Phòng, Ban có liên quan để thực hiện giải quyết tranh chấp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban.