Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chế biến món theo ăn menu nhà hàng .
- Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của nhà hàng đề ra.
- Sắp xếp order của khách hợp lí để lên món phù hợp với nhu cầu thời gian của khách
- Nhập đồ - kiểm đồ - bảo quản đồ nguyên liệu bán hàng
- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Dọn dẹp và làm vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc trước và sau khi làm việc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Support in resolving issues related to customer business activities
- Support customers and contractors during interior construction
- Handover and site recovery
- Support the work of the Sales department
- Other tasks as required by management
- Nhận đặt phòng của khách
- Làm thủ tục check in - check out
- Tư vấn dịch vụ qua điện thoại, trực tiếp
- Tiếp nhận, giải quyết các phản hồi của khách hàng.
- Các công việc có liên quan khác theo phân công của quản lý.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
- Hướng dẫn nhân viên Spa cách sử dụng sản phẩm, quy trình trong dịch vụ spa cho khách hàng.
- Kiểm tra, kê khai các sản phẩm, dụng cụ, sử dụng trong spa phải đầy đủ, đảm bảo vận hành. Nếu thiếu, lập tức viết order gửi Kế toán để bổ sung kịp thời.
- Giám sát, phân công cho nhân viên Spa vệ sinh các dụng cụ, sản phẩm spa đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Kiểm tra, đảm bảo khu vực spa luôn vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp.
- Kiểm tra phòng, khăn, trang trí trong phòng spa luôn ngăn nắp, sạch sẽ.
- Xếp lịch, phân công lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Trao đổi, đề xuất với Ban lãnh đạo để đảm bảo dịch vụ tốt nhất
- Chịu trách nhiệm đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề cho nhân viên spa
Quản lý nhân sự:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Xây dựng lịch làm việc, phân công công việc, theo dõi chấm công và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Tạo động lực làm việc, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên và giải quyết các vấn đề nội bộ.
Quản lý hoạt động và dịch vụ:
• Giám sát các hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa và đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn.
• Kiểm soát các quy trình vận hành, vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng món ăn, thức uống.
• Giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng để nâng cao trải nghiệm.
Quản lý tài sản và hàng hóa:
• Theo dõi, kiểm soát việc thu mua, định mức tồn kho của hàng hóa và nguyên liệu.
• Quản lý, bảo trì và sửa chữa các thiết bị, máy móc, tài sản, trang thiết bị trong nhà hàng.
Quản lý kinh doanh và tài chính:
• Phối hợp xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh thu.
• Theo dõi, quản lý thu chi và lập báo cáo doanh thu hàng ngày/tháng cho cấp trên.
Phối hợp và báo cáo:
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong nhà hàng và khách sạn.
• Báo cáo tình hình hoạt động, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp cho ban quản lý cấp cao.
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00