Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận brief, kịch bản từ bộ phận Marketing/Content/Creative để thực hiện dựng video.
• Biên tập, cắt ghép, xử lý hậu kỳ (chèn hiệu ứng, âm thanh, màu sắc, motion graphic…).
• Sáng tạo ý tưởng và đưa ra đề xuất về phong cách dựng phù hợp với từng dự án.
• Đảm bảo tiến độ và chất lượng video theo yêu cầu.
• Quản lý kho dữ liệu video, hình ảnh, âm thanh.
• Phối hợp với quay phim, content creator, graphic designer để sản phẩm thống nhất.
• Cập nhật xu hướng video mới (TikTok, Reels, Shorts, TVC…) để áp dụng vào sản phẩm.
• Thực hiện các yêu cầu từ người quản lý của mình liên quan đến công việc.
- Vệ sinh phòng ngủ của khách đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn hướng dẫn.
- Giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang , thang máy.
- Đáp ứng ngay yêu cầu của khách.
- Báo cáo với giám sát viên bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa( số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ.
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận.
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan
• Thực hiện nghiệp vụ kế toán - tài chính của công ty
- Thực hiện các thủ tục Thu/ chi và thanh toán.
- Lập báo cáo dự trù Thu/ chi, kiểm soát Thu/ chi hàng tháng.
- Đảm nhận việc hạch toán doanh thu – giá vốn – công nợ.
- Thực hiện việc kê thai thuế đầu vào – đầu ra theo quy định của pháp luật.
- Theo dõi nghiệp vụ bảo hiểm, lương nhân viên.
- Quản lý, theo dõi và phản ánh kịp thời về số lượng, hiện trạng các tài sản công ty hiện có.
- Thực hiện việc hạch toán xuất/ nhập hàng hóa – vật tư, hỗ trợ xuất nhập kho, kiểm kê kho khi có yêu cầu.
- Thực hiện các giao dịch với Ngân hàng.
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
- Kiểm soát nhận xét của khách hàng, và xin thông tin của khách hàng. Các trường hợp khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ cần có thông tin và ý kiến đưa ra hướng điều chỉnh.
- Welcome, chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách, bố trí lịch nhận khách hợp lý theo yêu cầu khách đặt, yêu cầu đặc biệt của khách và dựa trên khả năng thực tế nhận khách. Thăm hỏi khách hàng để tạo sự thân thiện ngay từ khi khách đến.
- Nhận các thông tin liên quan từ bộ phận kinh doanh về các booking đã đặt và gửi mail xác nhận thông tin booking, mời chào các dịch vụ.
- Kiểm soát hóa đơn, chứng từ của nhân viên bộ phận trong ca và đảm bảo hóa đơn được thực hiện đúng và đủ.
- Trả lời thư khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
• Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo tháng, quý cho khách sạn.
• Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - chi phí của khách sạn.
• Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất.
• Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
• Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
• Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
• Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.
• Thiết lập môi trường làm việc thân thiện.
• Xây dựng nội qui, quy trình làm việc cho từng bộ phận
• Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo của khách sạn.
• Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn.
• Trực tiếp báo cáo công việc cho chủ Đầu tư
• Một số công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tư vấn khách hàng về các nghiệp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
- Hướng dẫn khách hàng về công năng và tác dụng của sản phẩm trị liệu chăm sóc sức khỏe theo danh mục Menu của khách sạn và Spa
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu của bộ phận và ban giám đốc.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Điều hành các hoạt động tổ chức tour, đặt dịch vụ liên quan đến tour và giải quyết các vấn đề liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm tour, thị trường inbound, outbound,… được phân công quản lý
- Xây dựng cơ sở dữ liệu các nhà cung cấp/đối tác, cập nhật thông tin sản phẩm, giá và chính sách giá, hậu mãi theo thời gian;
- Đảm nhận các công việc điều hành chương trình Tour: Lập kế hoạch, báo cáo tổng kết chi phí, nhật ký tour, đặt dịch vụ, book HDV và hoàn tất các thủ tục thanh toán cho đối tác và khách hàng;
- Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng ghi nhận các góp ý & nhu cầu thị hiếu của khách hàng để xây dựng kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ phù hợp.
- Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Ban Giám Đốc.
Chụp ảnh & Quay phim:
- Thực hiện sản xuất hình ảnh và video để hỗ trợ hoạt động của công ty và các hoạt động quảng bá, bao gồm ở các sự kiện hàng ngày, sự kiện và dịp đặc biệt.
- Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ khi cần thiết để tóm tắt và giám sát việc sản xuất nội dung hình ảnh và video, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu.
- Hỗ trợ truyền thông và chụp ảnh/quay phim chuyên nghiệp theo các nội dung yêu cầu.
- Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác để đảm bảo thực hiện liền mạch tất cả các nhiệm vụ liên quan đến công việc.
- Thực hiện các yêu cầu từ người quản lý của mình liên quan đến công việc.