Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
'- Lập kế hoạch, xây dựng, triển khai set-up phòng kiểm nghiệm QC nhà máy đáp ứng theo các yêu cầu GMP-EU.
- Lập các yêu cầu cho thiết kế khu vực QC, yêu cầu về thiết bị, dụng cụ hóa chất,…
- Lên kế hoạch, xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống chất lượng và hướng dẫn công việc để đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn GMP, GLP và các quy định pháp luật liên quan.
- Hướng dẫn, đào tạo hàng năm và phát triển nhân sự phòng QC để nâng cao năng lực và kĩ năng.
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của phòng QC.
- Quản lý hồ sơ kiểm nghiệm, hồ sơ thiết bị, tài liệu chuyên môn của phòng
- Tham gia triển khai trong các xử lý khiếu nại, thẩm định, tái thẩm định GMP, GLP của công ty.
- Triển khai hoạt động kiểm nghiệm ngoài, đánh giá kết quả kiểm nghiệm ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các công việc liên quan.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc nhà máy chỉ đạo.
1.Công tác hành chính văn phòng:
2. Công tác pháp lý
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
⁃ Hạch toán số liệu vào phần mềm kế toán.
⁃ Kiểm soát cân đối số liệu đầu ra đầu vào kê khai thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
⁃ Kiểm tra, kiểm soát doanh thu, chi phí phát sinh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
⁃ Hoàn thiện báo cáo tài chính thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của chuỗi theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch tại các điểm của chuỗi.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Trực tiếp lên kế hoạch mở điểm, sắp xếp setup điểm mới, tuyển dụng đào tạo nhân sự, lập kế hoạch kinh doanh, vận hành tại điểm mới
- Quản lý, giám sát vận hành chuỗi: quản lý vận hành hoạt động các điểm gồm quản lý hoạt động dịch vụ, chất lượng dịch vụ cung cấp, quản lý điều phối nhân sự, đào tạo, hỗ trợ nhân sự, quản lý điều phối vật tư, sản phẩm. Xử lý các vấn đề phát sinh. Tổng hợp dữ liệu kinh doanh và tình hình hoạt động của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Xây dựng các bộ quy định, quy tắc vận hành, quy trình hoạt động cho hệ thống và định kỳ đánh giá lại để cải tiến, hoàn thiện
- Đề xuất giải pháp đẩy manh doanh thu, xây dựng chương trình bán hàng của chuỗi nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Tìm kiếm khách hàng
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
· Tư vấn khách hàng và lên đơn hàng
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
· Theo dõi và kiểm tra đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
· Chăm sóc sau bán và chăm sóc định kỳ
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty