Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ: (70%)
- Công tác xây dựng văn bản quản trị (60%): soạn thảo và ban hành các văn bản nội bộ như biểu mẫu biên bản họp, NQ, QĐ, thông báo, ... ; quy trình, quy đinh, nội quy lao động của Công ty, ....
- Công tác C&B (10%): thực hiện quản lý và kê khai BHXH chế độ cho NLĐ
- Công tác phát triển tổ chức (20%): xây dựng CNNV phòng/bộ phận, mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc từng vị trí
- Công tác quan hệ lao động (10%): giải quyết các vấn đề về QHLĐ khi phát sinh; phát triển quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, khơi dậy và phát huy các lợi thế về nguồn lực lao động của trung tâm.
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (10%): Mua sắm thiết bị học tập, công cụ, giáo cụ giảng dạy, thiết bị văn phòng khác, ...
3. CÔNG TÁC KẾ TOÁN (20%): Được hướng dẫn chi tiết
- Hạch toán chi phí khi có phát sinh
- Chấm công tính lương cho NLĐ
- Thanh toán các khoản theo chính sách/nội quy/ cơ chế đã ban hành
- Công tác liên quan khác.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng, xây dựng bộ hồ sơ pháp lý liên quan đến các thủ tục thành lập dự án đầu tư, điều chỉnh dự án đầu tư, giấy phép xây dựng,..
- Tư vấn cho khách hàng các phương án bảo hộ sở hữu trí tuệ, chuẩn bị bộ hồ sơ bảo hộ nhãn hiệu, sáng chế, giải pháp hữu ích,…
- Nghiên cứu, tư vấn cho khách hàng liên quan đến hoạt động M&A, chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
- Hỗ trợ các anh chị phòng ban soạn hồ sơ pháp lý cho khách hàng doanh nghiệp bao gồm: hồ sơ thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, giải thể doanh nghiệp,... và các hồ sơ khác theo yêu cầu của công ty.
- Theo dõi và cập nhật tình hình giải quyết hồ sơ cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ tư vấn cho khách hàng.
1. Vị trí Chuyên viên tư vấn pháp lý mảng tư vấn thường xuyên: Phụ trách tư vấn và soạn thảo, kiểm tra hợp đồng cho khách hàng;
2. Chuyên viên tư vấn pháp lý mảng doanh nghiệp: Tư vấn và thực hiện thủ tục liên quan đến doanh nghiệp trong nước và FDI
- Chuyên viên tư vấn pháp lý mảng dự án: Thực hiện hồ sơ liên quan đến dự án đất đai, dự án đầu tư, lao động.
- Giao dịch với các cơ quan nhà nước, khách hàng của Công ty trong quá trình triển khai công việc.
- Trường hợp nhân sự là người mới ra trường hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo và hỗ trợ. Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm.*