Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Đón tiếp khách hàng và thực hiện đúng những quy định liên quan về vận hành tại Bệnh viện
• Tư vấn, trả lời khách hàng và thuyết phục để chốt đơn hàng dịch vụ của công ty (bao gồm khách cũ và khách mới, trực tiếp hoặc qua điện thoại): Thẩm mỹ Nha khoa, các dịch vụ sức khỏe; Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao
• Giải đáp nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện. Phân loại khách hàng, kích cầu, tư vấn thêm các dịch vụ khác tại Bệnh viện.
• Ghi nhận và tổng hợp báo cáo trải nghiệm khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ.
• Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của KH liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
• Báo cáo công việc theo đúng quy định
• Thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin cho khách cũ, thực hiện cuộc gọi Resale đảm bảo chi tiêu khách hàng đến.
• Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn qua trao đổi với khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
• Hỗ trợ khoa các công việc Hành chính (nếu có).
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
1. Xây dựng Kế hoạch thanh tra, kiểm tra các hoạt động trong phạm vi nội bộ Nhà trường theo từng năm học.
2. Tổ chức thực hiện các cuộc thanh tra, kiểm tra nội bộ theo Kế hoạch hoặc theo chỉ đạo đột xuất của Ban Lãnh đạo; tổng hợp báo cáo tình hình kết quả thanh tra, kiểm tra.
3. Kiểm tra, rà soát, hệ thống hoá văn bản quản lý nội bộ của Trường; cập nhật chính sách về giáo dục và các văn bản pháp luật liên quan.
4. Tham mưu về mặt pháp lý đối với các văn bản do các bộ phận thuộc Trường soạn thảo trước khi trình Ban Giám hiệu;
5. Rà soát các loại hợp đồng, biên bản thỏa thuận hợp tác, v.v...có phát sinh trong tháng.
6. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo và Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế.