Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
HÀ NỘI:
– Số 01SH012A tòa nhà S2.05- khu đô thị Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Kiot số 102- Lô B (lô 2)- tòa nhà CT36- Ngõ 177 Đường Định Công, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
– Kiot 14- tòa nhà HH1C- Khu DV nhà ở Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
– Số 44 -LK17 Dọc Bún 2 - KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
– Số 630 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
– Số 265 Giáp Nhất, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
– Số nhà 36B2 TT8 KĐT Văn Quán, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
– Số 39/12 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
MIỀN BẮC:
– Số 72 Trần Phú, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn
– Số 11B Ngõ 12 Lê Quý Đôn, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
– Số 619 đường Điện Biên, Phường Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Yên Bái
– Số 81 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trưng bày, sắp xếp hàng hoá lên quầy kệ
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
– Quản lý, giữ gìn vệ sinh quầy
– Kiểm kê hàng trong kho, lập báo cáo hàng tồn mỗi ngày
– Thu ngân
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
· Bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các khách hàng nhằm phát triển thị trường quốc tế.
- Tiến hành tư vấn, báo giá, đàm phán với khách hàng về các sản phẩm khách hàng quan tâm.
· Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hang.
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng (nếu có).
- Lên lịch tiếp đón, đưa khách hàng đi thăm nhà máy Starpoly.
· Phối hợp với các bộ phận sản xuất, logistics để triển khai đơn hàng và giao hàng theo tiến độ.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30), Thứ 7 làm Onl khi có việc
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước.
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
- Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc như: Chuẩn bị hồ sơ đệ trình khi chào giá, theo dõi hợp đồng, đặt hàng, làm thủ tục giao hàng, chuẩn bị hồ sơ, chứng từ giao hàng…
- Phụ trách các công việc văn thư của phòng.
- Một số công việc khác theo sự phân công cụ thể tuỳ tình hình thực tế.