Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
- Thực hiện công tác vận hành, bảo hành, bảo trì thang máy (đối với kỹ thuật điện) hoặc lắp đặt các thiết bị thang máy (đối với kỹ thuật cơ khí thang máy)
- Khắc phục, sữa chữa những hư hỏng của thang máy;
- Nghiệm thu và bàn giao thang máy cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc 8 tiếng / ngày (Thời gian tăng ca được tính theo chế độ nhà nước)
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực được phân công.
- Đảm bảo hỗ trợ cho cư dân, công trường đang xây dựng
- Tiếp nhận yêu cầu đơn đặt hàng của khách lên báo giá theo mẫu có sẵn, theo dõi hành trình đơn hàng.
- Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của sếp.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
- Xây dựng các kế hoạch & trực tiếp triển khai, setup các hình thức quảng cáo theo ngân sách được duyệt.
- Hiểu được insight khách hàng đưa ra target hợp lý.
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
- Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo taget đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các team liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả.