Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Dự án Meey Finance trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Group. Meey Finance là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động giao dịch bất động sản: Thẩm định bất động sản, Khuyến nghị đầu tư, Thu xếp giao dịch, Bảo lãnh giao dịch, Kiểm soát giao dịch.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển Giám Đốc Kinh Doanh Vùng (mảng Tài chính) với mô tả công việc như sau:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho vùng quản lý (Sản phẩm/dịch vụ: Tư vấn tài chính, tư vấn đầu tư, quản lý tài sản,...).
- Chịu trách nhiệm Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu được giao toàn vùng.
+ Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng.
+ Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu được giao.
- Quản lý và phát triển đội ngũ:
+ Thiết lập đội ngũ Giám đốc Khu vực và Chuyên viên Quan hệ khách hàng.
+ Huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng đảm bảo chất lượng cán bộ theo quy định công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác thăng tiến, giữ chân nhân tài.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về sản phẩm, chính sách, chiến lược kinh doanh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc dự án.
- Kiểm tra, kiểm soát các báo cáo, tờ khai thuế trước khi trình cấp trên.
- Lập tờ khai thuế TNDN và TNCN tháng, tờ khai thuế hàng tháng, báo cáo sử dụng hóa đơn hàng quý.
- Quyết toán thuế TNCN năm và quyết toán thuế TNDN, Lập BCTC năm.
- Hạch toán và cân đối chi phí, xử lý số liệu hợp thức hóa số liệu thuế.
- Viết hóa đơn và kiểm tra xuất hóa đơn, đối chiếu với sổ sách trước khi phát hành hóa đơn
- Làm việc với cơ quan thuế và quyết toán thuế hàng năm.
- Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kiểm tra nguyên vật liệu trước khi sản xuất,
- Kiểm soát chất lượng ống trong quá trình sản xuất,
- Kiểm soát tỉ lệ hàng lỗi trong các công đoạn sản xuất,
- Kiểm soát việc tuân thủ các QT, QĐ của Nhà máy sản xuất,
- Hoàn thành các Công việc do Phó/Trưởng phòng giao.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Trưởng phòng kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh. Training các kỹ năng.
- Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng bất động sản. (Nhà phố, Dự án đất nền, )
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng .bảng giới thiệu công ty, đề xuất dịch vụ ,hợp đông ,thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
- Giờ làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ 7 linh động thời gian
1. Cập nhật thông tin thị trường, bán hàng
Trực tiếp đến điểm bán và bán hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Cập nhật thông tin thị trường.
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Theo dõi kiểm soát tình hình doanh thu, đề xuất đưa ra kế hoạch kinh doanh linh hoạt đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
2. Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng
Thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, mở rộng đối tượng khách hàng và thị trường.
Làm cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Đưa ra chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng theo đúng nhu cầu của họ, biến khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành.
Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, đưa ra phương án xử lý khi khách hàng không hài lòng. Lắng nghe ý kiến của khách hàng, sau đó trao đổi với các bộ phận liên quan để có phương án cải thiện sản phẩm, dịch vụ hoặc cách thức bán hàng, chăm sóc.
3. Mặt hàng kinh doanh
Nội thất nhôm kính cao cấp
– Kinh doanh các lò công nghiệp, thiết bị máy móc tự động và tủ điện.
– Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng phát triển khách hàng mới bao gồm công ty Việt Nam và công ty Nhật Bản.
– Khai thác thông tin của khách hàng và xúc tiến quá trình ký kết hợp đồng.
– Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
– Làm các công tác khác theo yêu cầu của công ty.
– Báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh cho cấp trên.
– Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
Phiên dịch cho chuyên gia Đài Loan, Trung Quốc xưởng sản xuất linh kiện điện tử:
- Dịch tài liệu liên quan đến công việc sản xuất linh kiện điện tử
- Dịch trực tiếp khi các chuyên gia Đài Loan, Trung Quốc làm việc với người Việt Nam
- Làm các báo cáo liên quan khi cần thiết
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
SẢN PHẨM: CAMERA GIÁM SÁT, THIẾT BỊ NHÀ THÔNG MINH, THIẾT BỊ IT
− Quản lý hệ thống khách hàng cũ do công ty cung cấp (60% - đảm bảo data khách hàng tiềm năng) và phát triển hệ thống khách hàng mới (40%).
− Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
− Theo dõi công nợ của khách hàng:
+ Theo dõi công nợ và thu hồi các khoản công nợ quá hạn; các khoản nợ xấu của khách hàng
+ Kết hợp kế toán đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn
+ Chịu trách nhiệm cuối cùng về công nợ hàng hóa dịch vụ cho khách hàng
− Triển khai các chương trình marketing, khuyến mại, thúc đẩy bán hàng từ bộ phận marketing tới khách hàng.
− Thu thập thông tin thị trường: Về sản phẩm, giá cả, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu thị trường và khả năng tiêu thụ sản phẩm…
− Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.
− Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết