Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán hàng mỹ phẩm dòng cao cấp của Nhật
- Tư vấn sản phẩm công ty đến người dùng
- Bày trí cửa hàng, quản lý hàng hoá
- Có kinh nghiệm về ngành làm đẹp, mỹ phẩm, dưỡng da.
- Giải quyết các khiếu nại của khách, báo cáo lên công ty
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng tháng dựa trên chỉ tiêu được giao và sự phân công, công việc của cấp trên.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ - bảo trì/ bảo dưỡng
+ Lập kế hoạch tháng - quý - năm để đảm bảo việc thực hiện công tác bảo trì định kỳ, hướng dẫn cứu hộ, tái kiểm định kịp thời, hiệu quả.
+ Quản lý các công việc còn tồn đọng. Lên kế hoạch để xử lý dứt điểm các công việc còn tồn đọng. Lên phương án cho những trường hợp chưa xử lý được, những trường hợp vượt tầm phải báo cáo quản lý cấp trên để tìm hướng giải quyết.
+ Hướng dẫn thực hiện, kiểm tra và xác nhận các thông báo, cảnh báo các vấn đề rủi ro liên quan đến thang cuốn/thang máy.
+ Kiểm tra và xác nhận các hợp đồng bảo trì, hợp đồng sửa chữa, ...
+ Kiểm tra và xác nhận bảng báo giá các dịch vụ, bảo trì, sửa chữa, thay thế vật tư.
+ Phối hợp để thực hiện các công việc liên quan đến quy trình thực hiện hợp đồng và nhận bàn giao thang mới từ phòng kỹ thuật.
2. Điều hành, tổ chức, sắp xếp nhân sự, bố trí công việc để sử dụng hiệu quả các nguồn lực hiện có.
+ Quản lý, điều phối, sắp xếp và giám sát công việc của từng đội và từng nhân viên một cách hiệu quả.
+ Quản trị hệ thống dữ liệu thang cuốn/ thang máy của các cơ sở.
+ Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn về kỹ thuật, những hư hỏng của thang máy bảo trì, bảo hành, sửa chữa của các công trình khi các thuộc cấp không giải quyết được.
+ Quản lý các chi phí vật tư, chi phí sửa chữa, các vật tư thay thế, vật tư bảo hành, vật tư sửa chữa trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng.
+ Tổ chức thực hiện công tác thống kê, tổng hợp tình hình hư hỏng của thang máy và vật tư thang máy.
+ Tổ chức và xây dựng các giáo trình huấn luyện nội bộ liên quan đến hoạt động bảo trì, sửa chữa, bảo hành và an toàn vệ sinh lao động.
+ Lập kế hoạch, tổ chức và đào tạo để nâng cao nhận thức, tay nghề cho nhân viên.
+ Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý gửi CBLĐ
- Phân công, bố trí ,sắp xếp công việc trong bộ phận sản xuất.
- Quản lý- kiểm tra- theo dõi- đôn đốc tiến độ, chất lượng thực hiện đơn hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong sản xuất.
- Đảm nhận việc giảng dạy các lớp Tiếng Anh từ lớp 6 đến lớp 12.
- Sử dụng phương pháp dạy học hiện đại, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh.
- Xây dựng giáo án chi tiết theo chương trình học.
- Cập nhật và điều chỉnh nội dung giảng dạy theo phản hồi từ học sinh và phụ huynh.
- Theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của học sinh qua các bài kiểm tra và bài tập.
- Tổ chức các kỳ thi giữa kỳ và cuối kỳ.
- Tổ chức các câu lạc bộ Tiếng Anh, hội thảo, và các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng giao tiếp của học sinh.
- Khuyến khích học sinh tham gia vào các cuộc thi Tiếng Anh trong và ngoài trường.
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp (nhà cao tầng, khách sạn, trụ sở ban ngành, bệnh viện, nhà công nghiệp,...);
- Vẽ triển khai các chi tiết cấu tạo kiến trúc;
- Hoàn thiện các bản vẽ khai triển chi tiết kiến trúc đúng kỹ thuật, đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng;
- Triển khai hồ sơ thỏa thuận tổng mặt bằng, thỏa thuận phương án kiến trúc, hồ sơ thiết kế cơ sở, hồ sơ thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Nhập mã code từ thư từ, bưu phẩm vào hệ thống phần mềm của Công ty
- Được trang bị máy tính và làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Thời gian làm việc: Ca chiều (từ 13:00 tới 22:00) từ thứ Hai tới thứ Bảy
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu tư vấn dịch vụ Công bố Chất lượng và chứng nhận: ISO, HACCP, GMP, chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy (Data Khách hàng được hỗ trợ).
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Báo giá dịch vụ.
- Ký hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục thanh toán.
- Trưởng phòng kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh. Training các kỹ năng.
- Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng bất động sản. (Nhà phố, Dự án đất nền, )
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng .bảng giới thiệu công ty, đề xuất dịch vụ ,hợp đông ,thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
- Giờ làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ 7 linh động thời gian