Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán.
- Thu thập, tiếp nhận hoặc yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đủ tài liệu, chứng từ, hóa đơn liên quan đến mọi khoản thu, chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo thuế, báo cáo hóa đơn, báo cáo tài chính của công ty.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước.
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán bí mật của công ty.
- Tuân thủ quy định về chế độ kế toán, báo cáo tài chính của Công ty.
- Cung cấp thông tin số liệu kế toán theo quy định của pháp luật.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Xây dựng nội dung hợp đồng cho tất cả các hoạt động của công ty: hợp đồng mua sắm, hợp đồng nhà thầu, hợp đồng mua bán bất động sản, các loại hợp động khác theo yêu cầu công việc thực tế phát sinh.
- Nghiên cứu, phân tích, tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo, các phòng ban trong công ty về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư, xây dựng, bất động sản, hợp đồng, tranh chấp, v.v.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định, nội quy của công ty, đảm bảo phù hợp với pháp luật và nhu cầu hoạt động của công ty.
- Đại diện công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng, đàm phán, thương lượng với các đối tác, cơ quan nhà nước.
- Xây dựng hệ thống mẫu biểu, hợp đồng, văn bản mẫu khác trong quá trình thực hiện các hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, đăng ký thay đổi nội dung doanh nghiệp/đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Xây dựng hệ thống thông tin kế toán và báo cáo kế toán phục vụ cho việc lập kế hoạch kinh doanh, lập ngân sách hàng năm và các yêu cầu khác.
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp.
- Kiểm tra hóa đơn đầu ra, đầu vào, cân đối thuế GTGT phải nộp hàng tháng.
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, hoàn thuế.
- Phân tích, đánh giá số liệu, sổ sách kế toán và các chi phí có liên quan.
- Lập – trình bày báo cáo tài chính, cung cấp hồ sơ, số liệu và giải trình cho cơ quan Thuế theo yêu cầu.
- Tiếp đón khách tại khu vực tiền sảnh; thực hiện công tác văn thư; nắm bắt chính xác thông tin của khách hàng để phục vụ công việc
- Tiếp nhận và chuyển tải thông tin phàn nàn của khách hàng tới cấp trên.
- Thu phí dịch vụ hàng tháng của cư dân/khách hàng;
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Kế hoạch bán hàng
- Tham mưu cho Tổng giám đốc các mục tiêu, chiến lược, các kế hoạch chiến lược ngân sách dành cho dòng sản phẩm vận chuyển hành khách được chỉ định
- Làm việc với bộ phận bán hàng, marketing, dịch vụ hậu mãi và đại lý là những nơi cần thiết để thực hiện các kế hoạch kinh doanh. Trách nhiệm thực hiện những kế hoạch đó thuộc về các cấp quản lý kinh doanh và đội ngũ nhân viên bán hàng và Marketing thuộc miền Nam.
Dự đoán và ngân sách
- Làm việc trước với các bộ phận có liên quan về doanh thu dự đoán và ngân sách bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi trong một giai đoạn nhất định và hỗ trợ các bộ phận đó lên kế hoạch để đạt được mục tiêu doanh thu trong giai đoạn đó.
- Cung cấp cho các bộ phận có liên quan những thông tin cần thiết về việc đánh giá tiềm năng thị trường .
- Luôn thông báo cho các bộ phận liên quan về sự thay đổi trong doanh thu dự kiến và tiềm năng thị trường
Quảng cáo, bán hàng và khuyến mãi
- Giám sát việc quảng bá thương hiệu thông qua việc phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng, quảng cáo và triển khai các phương tiện truyền thông và tạo ra cơ hội truyền thông mới để nâng cao toàn bộ hiệu quả bán hàng và truyền thông.
- Làm việc với bộ phận bán hàng, trong việc phát triển các kế hoạch bán hàng, quảng cáo và khuyến mãi.
Chiến lược định giá
- Đề nghị chính sách và chiến lược giá cho đội ngũ bán hàng
Kiến thức về thương hiệu và thị trường
- Duy trì toàn bộ kiến thức về tài sản của thương hiệu và không ngừng đánh giá những ưu khuyết điểm của nó so với đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt toàn bộ thông tin cơ sở về thị trường và về đối thủ cạnh tranh
- Đảm bảo sự thoả mãn của khách hàng thông qua việc giải quyết nhanh chóng những phàn nàn của họ theo cách cá nhân hay thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đào tạo và phát triển
- Hợp tác với bộ phận bán hàng, marketing, dịch vụ hậu mãi để huấn luyện nhân viên về bán hàng, marketing.
Nghiên cứu thị trường và cơ hội thị trường
- Đảm bảo các hoạt động nghiên cứu thị trường được thực hiện để quyết định tình trạng sản phẩm, thương hiệu về mặt sự yêu thích hơn thương hiệu, thông tin khách hàng, tỷ lệ hình ảnh và hiệu quả các phương tiện truyền thông và phản ứng của khách hàng so với đối thủ cạnh tranh để đạt được kết quả cho chiến lược thương hiệu trong tương lai.
- Theo dõi dữ liệu doanh số và xu hướng thị trường một cách hiệu quả.
- Đảm bảo thương hiệu thể hiện tối ưu nhất.
Kiểm soát
- Nộp báo cáo hàng tuần, tháng hay các báo cáo khác khi được yêu cầu
- Phân tích doanh thu, lợi nhuận cuả thương hiệu của mình để đưa ra biện pháp khắc phục khi cần thiết.
- Đảm nhiệm lĩnh vực kiểm tra để đánh giá việc bán hàng và hoạt động cạnh tranh
Quản lý sự kiện, các chương trình bán hàng;
- Khởi xướng, hợp tác và thực hiện các chươg trình bán hàng của công ty mà các sự kiện đó sẽ mở rộng sự tương thích, hình ảnh cuả thương hiệu tại nơi đã định sẵn và đem lại hiệu quả kinh doanh tốt.
- Khởi xướng một cách hiệu quả quá trình tung thương hiệu trong nội bộ.
Giữ mối quan hệ bên trong bộ phận và bên ngoài với các bộ phận khác
- Giữ liên lạc và hợp tác với các bộ phận khác trong các chương trình hợp tác, phát triển kinh doanh, thương hiệu, điều chỉnh và tung ra thị trường.
Phân tích cạnh tranh
- Luôn duy trì và cập nhật thông tin thị trường, cạnh tranh và các thông tin liên quan khác.
Giám sát, hướng dẫn và phát triển nhân viên
- Thúc đẩy, hướng dẫn đội ngũ bán hàng, marketing trong kế hoạch và hoạt động để có thể xây dựng những người chỉ dẫn chính trong thực hiện.
- Phát triển và thực hiện chương trình định hướng và làm quen công việc cho nhân viên mới.
Ngân sách.
- Quản lý hiệu quả ngân sách bán hàng, marketing
Bảo mật thông tin
- Tất cả mọi thời điểm đều phải tôn trọng và tuân theo chính sách bảo mật thông tin hiện hành do công ty ban hành.
Vấn đề khác
- Tất cả mọi thời điểm đều phải giữ gìn tiếng tốt của công ty và thực hiện nhiệm vụ của mình theo cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác của Ban lãnh đạo
- Tham gia quá trình mạ Nikel Chrome cho các sản phẩm sen vòi đồng
- Thử nghiệm nồng độ các chất trong phòng thí nghiệm
- Làm báo cáo thử nghiệm hàng tuần
- Giám sát dây truyền hoạt động hiệu quả
- Trực điện thoại, tiếp nhận đơn hàng của KH
- Giao dịch bán hàng, công nợ.
- Kế toán kho, xuất, nhập, tồn hàng ngày.
- Quản lý khách theo vùng, giới thiệu và phát triển mặt hàng của công ty.
- Địa chỉ làm việc: Cầu Chùa, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội