Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Kế hoạch bán hàng
- Tham mưu cho Tổng giám đốc các mục tiêu, chiến lược, các kế hoạch chiến lược ngân sách dành cho dòng sản phẩm vận chuyển hành khách được chỉ định
- Làm việc với bộ phận bán hàng, marketing, dịch vụ hậu mãi và đại lý là những nơi cần thiết để thực hiện các kế hoạch kinh doanh. Trách nhiệm thực hiện những kế hoạch đó thuộc về các cấp quản lý kinh doanh và đội ngũ nhân viên bán hàng và Marketing thuộc miền Nam.
Dự đoán và ngân sách
- Làm việc trước với các bộ phận có liên quan về doanh thu dự đoán và ngân sách bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi trong một giai đoạn nhất định và hỗ trợ các bộ phận đó lên kế hoạch để đạt được mục tiêu doanh thu trong giai đoạn đó.
- Cung cấp cho các bộ phận có liên quan những thông tin cần thiết về việc đánh giá tiềm năng thị trường .
- Luôn thông báo cho các bộ phận liên quan về sự thay đổi trong doanh thu dự kiến và tiềm năng thị trường
Quảng cáo, bán hàng và khuyến mãi
- Giám sát việc quảng bá thương hiệu thông qua việc phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng, quảng cáo và triển khai các phương tiện truyền thông và tạo ra cơ hội truyền thông mới để nâng cao toàn bộ hiệu quả bán hàng và truyền thông.
- Làm việc với bộ phận bán hàng, trong việc phát triển các kế hoạch bán hàng, quảng cáo và khuyến mãi.
Chiến lược định giá
- Đề nghị chính sách và chiến lược giá cho đội ngũ bán hàng
Kiến thức về thương hiệu và thị trường
- Duy trì toàn bộ kiến thức về tài sản của thương hiệu và không ngừng đánh giá những ưu khuyết điểm của nó so với đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt toàn bộ thông tin cơ sở về thị trường và về đối thủ cạnh tranh
- Đảm bảo sự thoả mãn của khách hàng thông qua việc giải quyết nhanh chóng những phàn nàn của họ theo cách cá nhân hay thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đào tạo và phát triển
- Hợp tác với bộ phận bán hàng, marketing, dịch vụ hậu mãi để huấn luyện nhân viên về bán hàng, marketing.
Nghiên cứu thị trường và cơ hội thị trường
- Đảm bảo các hoạt động nghiên cứu thị trường được thực hiện để quyết định tình trạng sản phẩm, thương hiệu về mặt sự yêu thích hơn thương hiệu, thông tin khách hàng, tỷ lệ hình ảnh và hiệu quả các phương tiện truyền thông và phản ứng của khách hàng so với đối thủ cạnh tranh để đạt được kết quả cho chiến lược thương hiệu trong tương lai.
- Theo dõi dữ liệu doanh số và xu hướng thị trường một cách hiệu quả.
- Đảm bảo thương hiệu thể hiện tối ưu nhất.
Kiểm soát
- Nộp báo cáo hàng tuần, tháng hay các báo cáo khác khi được yêu cầu
- Phân tích doanh thu, lợi nhuận cuả thương hiệu của mình để đưa ra biện pháp khắc phục khi cần thiết.
- Đảm nhiệm lĩnh vực kiểm tra để đánh giá việc bán hàng và hoạt động cạnh tranh
Quản lý sự kiện, các chương trình bán hàng;
- Khởi xướng, hợp tác và thực hiện các chươg trình bán hàng của công ty mà các sự kiện đó sẽ mở rộng sự tương thích, hình ảnh cuả thương hiệu tại nơi đã định sẵn và đem lại hiệu quả kinh doanh tốt.
- Khởi xướng một cách hiệu quả quá trình tung thương hiệu trong nội bộ.
Giữ mối quan hệ bên trong bộ phận và bên ngoài với các bộ phận khác
- Giữ liên lạc và hợp tác với các bộ phận khác trong các chương trình hợp tác, phát triển kinh doanh, thương hiệu, điều chỉnh và tung ra thị trường.
Phân tích cạnh tranh
- Luôn duy trì và cập nhật thông tin thị trường, cạnh tranh và các thông tin liên quan khác.
Giám sát, hướng dẫn và phát triển nhân viên
- Thúc đẩy, hướng dẫn đội ngũ bán hàng, marketing trong kế hoạch và hoạt động để có thể xây dựng những người chỉ dẫn chính trong thực hiện.
- Phát triển và thực hiện chương trình định hướng và làm quen công việc cho nhân viên mới.
Ngân sách.
- Quản lý hiệu quả ngân sách bán hàng, marketing
Bảo mật thông tin
- Tất cả mọi thời điểm đều phải tôn trọng và tuân theo chính sách bảo mật thông tin hiện hành do công ty ban hành.
Vấn đề khác
- Tất cả mọi thời điểm đều phải giữ gìn tiếng tốt của công ty và thực hiện nhiệm vụ của mình theo cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác của Ban lãnh đạo
- Tham gia quá trình mạ Nikel Chrome cho các sản phẩm sen vòi đồng
- Thử nghiệm nồng độ các chất trong phòng thí nghiệm
- Làm báo cáo thử nghiệm hàng tuần
- Giám sát dây truyền hoạt động hiệu quả
- Trực điện thoại, tiếp nhận đơn hàng của KH
- Giao dịch bán hàng, công nợ.
- Kế toán kho, xuất, nhập, tồn hàng ngày.
- Quản lý khách theo vùng, giới thiệu và phát triển mặt hàng của công ty.
- Địa chỉ làm việc: Cầu Chùa, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
- Lên phương án bố trí mặt bằng không gian kiến trúc và nội thất 2D.
- Thiết kế phối cảnh 3D.
- Triển khai các bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ thiết kế công trình.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Thực hiện công việc vệ sinh, dọn dẹp khu vực được phân công tại các trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà thuộc hệ thống Vincom
- Giữ gìn công cụ dụng cụ làm việc gọn gàng, sạch sẽ, đúng nơi quy định.
- Tự quản lý dụng cụ vật tư, hóa chất, tài sản được phân công.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom của Vincom.
- Tham gia tranh tụng các vụ án về kinh doanh thương mại, hình sự, dân sự, hành chính,…
- Nghiên cứu, soạn thảo hồ sơ khởi kiện và các văn bản pháp lý theo yêu cầu của khách hàng;
- Thay mặt hoặc cùng khách hàng tham gia các buổi làm việc với các bên có liên quan nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp cho khách hàng;
- Tư vấn pháp luật thường xuyên hoặc theo vụ việc cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công.
-Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu mua các dự án Bất động sản Công ty đang phân phối
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => Được đào tạo, cầm tay chỉ việc.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
-VP làm việc khắp Hà Nội và các tỉnh thành
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
• Áp dụng/ vận dụng các kiến thức chuyên môn đã được học và được đào tạo để thực hiện công việc kiểm toán chi tiết.
• Lập và trình bày giấy tờ làm việc khoa học, dễ hiểu, đáp ứng yêu cầu của Công ty cũng như PKF Quốc tế.
• Nắm vững các quy định về thuế, kế toán có liên quan để phát hiện rủi ro trong quá trình kiểm toán và cung cấp các tư vấn hữu ích cho khách hàng.
• Hoàn chỉnh và chuyển giao hồ sơ kiểm toán cho người quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ công tác phát hành báo cáo kiểm toán.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban điều hành.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định nội bộ.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lập kế hoạch tài chính phù hợp với chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty,
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như thuế, bảo hiểm, ngân hàng…