Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc theo đội nhóm, có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống năng lượng mặt trời định kỳ cho khách hàng.
- Tham gia bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các dự án ở Miền Bắc.
- Giám sát, kiểm tra và khắc phục sự cố của hệ thống điện mặt trời nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về các quy trình kỹ thuật và an toàn lao động.
- Thành thạo việc sử dụng các thiết bị và công cụ phục vụ công tác vận hành và bảo dưỡng hệ thống, đồng thời có khả năng hướng dẫn nhân sự mới (sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm).
- Làm việc theo sự phân công của Trưởng phòng và Phó phòng dịch vụ
- Đề xuất cho cấp quản lý các phương án nâng cao hiệu quả bảo trì, bảo dưỡng.
- Thực hiện các công việc trong công tác quản lý hành chính.
- Tham gia tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo Công ty.
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
Hà Nội: Tầng 6, 37 Nguyễn Sơn, P. Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh :25 Đường Số 4, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển tệp đại lý, đối tác, khách hàng kinh doanh sản phẩm ( theo định hướng và chiến lược của công ty )
- Tìm kiếm khách hàng lẻ mua sản phẩm
- Tư vấn, chốt hợp đồng mua sản phẩm
- Tham gia các chương trình khuyến mại tại các thị trường và sự kiện lớn của công ty
- Hỗ trợ đối tác, đại lý được phân công để thúc đẩy doanh số
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Nhập mã code từ thư từ, bưu phẩm vào hệ thống phần mềm của Công ty
- Được trang bị máy tính và làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Thời gian làm việc: Ca chiều (từ 13:00 tới 22:00) từ thứ Hai tới thứ Bảy
• Áp dụng/ vận dụng các kiến thức chuyên môn đã được học và được đào tạo để thực hiện công việc kiểm toán chi tiết.
• Lập và trình bày giấy tờ làm việc khoa học, dễ hiểu, đáp ứng yêu cầu của Công ty cũng như PKF Quốc tế.
• Nắm vững các quy định về thuế, kế toán có liên quan để phát hiện rủi ro trong quá trình kiểm toán và cung cấp các tư vấn hữu ích cho khách hàng.
• Hoàn chỉnh và chuyển giao hồ sơ kiểm toán cho người quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ công tác phát hành báo cáo kiểm toán.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban điều hành.
-Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu mua các dự án Bất động sản Công ty đang phân phối
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => Được đào tạo, cầm tay chỉ việc.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
-VP làm việc khắp Hà Nội và các tỉnh thành
- Hạch toán các chứng từ phát sinh hàng ngày.
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, tính thuế TNDN.
- Lập báo cáo thuế theo tháng & quý.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán sổ chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu, cân đối hóa đơn GTGT
- Chuẩn bị hồ sơ và tham gia làm việc với cơ quan thuế để quyết toán thuế, hoàn thuế.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển tệp đại lý, đối tác, khách hàng kinh doanh sản phẩm ( theo định hướng và chiến lược của công ty )
- Tìm kiếm khách hàng lẻ mua sản phẩm
- Tư vấn, chốt hợp đồng mua sản phẩm
- Tham gia các chương trình khuyến mại tại các thị trường và sự kiện lớn của công ty
- Hỗ trợ đối tác, đại lý được phân công để thúc đẩy doanh số
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Tìm kiếm, tư vấn giải pháp, bán hàng cho KH có nhu cầu về thiết bị, vật tư xử lý bề mặt kim loại
- Phối hợp với các bộ phận để bán hàng, chăm sóc hậu mãi khách hàng
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thu hồi công nợ
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường và triển khai bán hàng theo route tuyến phụ trách
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng