Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
- Nhiệm vụ chính: Tiếp cận và tư vấn trực tiếp hộ kinh doanh tại chợ, tuyến phố, cửa hàng tạp hoá, nhà thuốc, quán ăn...
- Giới thiệu nền tảng:
+ Giới thiệt 05 ứng dụng HKDO: Bán hàng – Kế toán – Bán online – Gọi xe – Đô thị
+ Hướng dẫn khách đăng ký tài khoản, tạo gian hàng hoặc kích hoạt dùng thử ứng dụng.
+ Thu thập nhu cầu, góp ý của người dùng.
+ Báo cáo hàng ngày hoạt động đi thị trường (check-in, danh sách khách hàng, tình trạng chốt).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : từ 8h30 – 17h30; Sáng thứ Bảy: từ 8h30 đến 11h30.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, di chuyển tại các quận nội thành
• Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ hoặc đối tác của công ty khi có yêu cầu
• Dịch thuật các tài liệu văn bản.
• Tổ chức, tham gia các cuộc họp và viết biên bản họp
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng theo yêu cầu công việc
• Các công việc khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
1. Vị trí Nhân viên THỦ KHO tại KĐT Thanh Hà:
2. Vị trí kế toán hợp đồng tại KĐT Thanh Hà:
3. Vị trí kế toán công nợ tại KĐT Thanh Hà:
4. Vị trí kế toán kế hoạch sản xuất tại KCN Phú Nghĩa- Chương Mỹ:
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Làm phiếu nhập, phiếu xuất kho trên phần mềm nội bộ
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng theo yêu cầu.
2. Theo dõi hàng tồn kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Thực hiện báo cáo tồn kho theo Yêu cầu.
3. Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp chỉ đạo Phụ kho sắp xếp & phân loại các loại hàng hóa trong kho
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại cơ sở hạ tầng, kệ kho tránh gãy hỏng
- Nhận cont hàng ngoài giờ hành chính (thu nhập ngoài lương cố định), 1 tuần khoảng 2 lần
4. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Khảo sát theo yêu cầu khách hàng sản phẩm như: Dây truyền băng tải, bàn thao tác, buồng phòng sạch, khung máy, hàng kim loại tấm inox, thép đen…
- Xây dựng bản vẽ 3D, 2D, xác nhận với khách hàng
- Báo giá
- Bóc tách bản vẽ 2D
- Chi tiết công việc, trao đổi trong quá trình phỏng vấn.