Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Phối hợp với bộ phận quản lý làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Quản lý khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý hợp đồng mua bán
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
• Thiết kế phương án mặt bằng công năng 2D.
• Thiết kế 3D Kiến trúc. (Nếu có thể làm được 3D)
• Thiết kế bản vẽ cơ sở, hồ sơ xin phép xây dựng, bản vẽ chi tiết thi công.
• Kiểm soát kỹ thuật tổng thể (kiến trúc, kết cấu, điện nước) công trình mình phụ trách.
• Kết hợp với các bộ môn (3D, kết cấu, điện nước) và các phòng ban khác.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, đăng tin bằng hệ thống website, fanpage của tập đoàn
- Chăm sóc khách hàng gọi điện.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú hơn 50.000 sản phẩm trong nguồn hàng của Công ty.
- Thực hiện giao dịch dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng nhiều kinh nghiệm và các cấp Lãnh đạo Công ty.
- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Mipec Tower - 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Hệ thống chi nhánh toàn Hà Nội:
Đống Đa: 229 Tây Sơn | 4.2 Đặng Văn Ngữ
Hai Bà Trưng: 16 Võ Thị Sáu
Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên
Hà Đông: LKV5A-25, KĐT Văn Phú
Hoàng Mai: 34 Sunrise D, The Manor Central Park