Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng thông tin sản phẩm (phụ gia ngành Nhựa).
- Chăm sóc những khách hàng cũ được công ty giao.
- Phát triển khách hàng mới, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán để ký kết được đơn hàng.
- Quản lý, thu hồi công nợ với khách hàng (kết hợp cùng bộ phận kế toán)
- Lập báo cáo tình hình thị trường, báo cáo công tác, kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm,
- Nội dung công việc chi tiết khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Tìm kiếm và Tư vấn, chăm sóc, dẫn khách xem nhà
Hỗ trợ pháp lý, check quy hoạch, chốt giao dịch cùng trưởng nhóm.
Tiếp cận nguồn hàng có sẵn thông qua App Thiên Khôi được cập nhật mới liên tục.
Địa điểm làm việc: Làm việc tại 12 quận và 2 Huyện Gia Lâm + Đông Anh tại Hà Nội
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 214 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Tòa nhà Hòa Phát - 46 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07, Chung cư 379 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
- Tư vấn cho khách hàng bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc tư vấn trực tiếp các dịch vụ, chương trình của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại/phàn nàn bằng thái độ lịch sự và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với data khách hàng có sẵn hoặc nếu có khả năng có thể tự tìm kiếm mở rộng nguồn khách mới.