Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài 198 để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca). Nghỉ 01 ngày/ tuần
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 3: 22h30 - 06h30 (ca 3 ít nhất 1 tháng 1 lần, nhân sự mới không phải trực)
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài 198 để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca). Nghỉ 01 ngày/ tuần
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 3: 22h30 - 06h30 (ca 3 ít nhất 1 tháng 1 lần, nhân sự mới không phải trực)
Chức năng
- Chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối và hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành doanh số.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch, phương án kinh doanh theo mức khoán doanh số hàng tháng, quý, năm.
Nhiệm vụ cụ thể
- Xây dựng và quản lý đội ngũ NVKD trực thuộc.
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của NVKD trực thuộc.
- Xây dựng kế hoạch, phương án tổ chức kinh doanh đảm bảo doanh số theo mức khoán hàng tháng, quý, năm.
- Triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ.
- Xây dựng chính sách và phát triển mối quan hệ khách hàng bền vững, lâu dài.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng, kế hoạch chốt sales.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí vận hành nhóm sale.
- Đưa ra dự báo thị trường, cảnh báo rủi ro tới Ban giám đốc về nhóm kinh doanh phụ trách.
- Cập nhật tình hình đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới trên thị trường.
- Quản lý và xây dựng data khách hàng.
- Hỗ trợ NVKD trực thuộc giải quyết các trường hợp khó trong nghiệp vụ với Khách hàng.
– Triển khai các mô hình Ai để giải quyết các bài toán thực tế trong các lĩnh vực như: Generic AI, Phân tích dữ liệu lớn
– Thử nghiệm, phân tích và tối ưu hóa hiệu suất của các mô hình AI. Phát triển và ứng dụng các công cụ tích hợp AI Agent để tự động hóa các hoạt động vận hành
– Đóng góp ý tưởng và giải pháp đột phá, sẵn sàng thử nghiệm và học hỏi từ những sai sót trong quá trình thực hiện
– Cập nhật các xu hướng công nghệ AI tiên tiến để áp dụng và sản phẩm và giải pháp của Công ty
– Tham gia nghiên cứu và phát triển các giải pháp AI ứng dụng trong tìm kiếm, nhận dạng hình ảnh, phân tích dữ liệu