Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty giải quyết các vấn đề, thủ tục liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, công nợ, pháp lý.
- Báo cáo hàng ngày tình hình bán hàng, khách hàng, và các đối thủ cạnh tranh.
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên.
Tất cả các khu vực Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định.
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
- Tìm kiếm khách hàng, dự án
- Thực hiện tiếp cận khách hàng.
- Chào thầu dự án
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, lập kế hoạch cung ứng
- Kết hợp kỹ thuật triển khai dự án và lập hồ sơ thanh quyết toán
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Vinashin, số 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
- Hồ Chí Minh: số 15, Đường số 27, KĐT vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
- Phụ trách quản lý và bán hàng trên các cửa hàng online.
- Lên ý tưởng sản phẩm, chuẩn bị và list sản phẩm lên cửa hàng online.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm, đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt được xu hướng thị trường
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Hà Nội / Bình Dương
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên.
Tất cả các khu vực Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định.
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Theo dõi, quản lý các dự án công ty đang thực hiện được phân công.
- Tìm kiếm và phát triển dự án mới (được phòng Marketing hỗ trợ thông tin dự án)
- Tham gia đấu thầu các dự án trên Mua Sắm Công.
- Tư vấn, giới thiệu cho khách về các sản phẩm công ty kinh doanh và đưa giải pháp thi công cho khách hàng (được phòng kỹ thuật hỗ trợ triển khai cùng)
- Chốt Sale và hoàn thiện thương thảo Hợp đồng theo mẫu của công ty cung cấp ( được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan)
- Quản lý, thúc đẩy các bộ phận phối hợp trong quá trình thực hiện hợp đồng đúng tiến độ. (làm việc nhóm Online toàn bộ các phòng ban của công ty khiến người mới cũng không bị bỡ ngỡ nhiều)
- Phát triển thị trường, đối tác là các đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện, PCCC, nhà thầu thi công cơ điện, chủ đầu tư các tòa nhà cao tầng, nhà máy khu công nghiệp, khối cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng, trang trại…
- Chăm sóc khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường để có đề xuất chiến lược với ban lãnh đạo công ty các giải pháp bán hàng hiệu quả